VietJet Air tự tin với “Đội bay sinh động nhất thế giới”

(PLO) - Hãng hàng không VietJet Air luôn tự tin với đội bay mới, hiện đại nhất và thân thiện với môi trường. 
Máy bay của VietJet Air có tuổi bay thấp
Máy bay của VietJet Air có tuổi bay thấp

Hiện, tuổi trung bình đội bay của Việt Nam vẫn đang thấp hơn so với trung bình thế giới. Đây là điều dễ hiểu vì thị trường hàng không Việt Nam là thị trường mới nổi và các hãng hàng không Việt trong những năm gần đây luôn mạnh tay mua sắm máy bay mới từ Boeing và Airbus.

Theo số liệu từ Planespotter, tuổi đời trung bình đội tàu bay của các hãng hàng không Việt đang rất thấp với Vietjet Air đang là khoảng 3 năm tuổi, Jetstar Pacific là 4,6 năm tuổi và Vietnam Airlines là 6,2 năm tuổi. So với trung bình thế giới đây là mức thấp.

Mới đây, tại cuộc họp báo thường kỳ được tổ chức vào 28/9, Bộ GTVT đề xuất nâng độ tuổi máy bay vận chuyển hành khách từ 20 năm lên 25 năm, máy bay chở hàng từ 25 năm lên 30 năm. Đề xuất nói trên được đưa ra là để tạo điều kiện cho doanh nghiệp và đang thu hút sự quan tâm của dư luận quan tâm.

Với VietJet Air, một hãng hàng không trẻ của Việt Nam, đơn vị tự hào sở hữu đội tàu bay mới, hiện đại nhất và thân thiện với môi trường. Đa phần tàu bay của hãng đều mới 100% và có tuổi trung bình dưới 3 tuổi. VietJet là hãng hàng không đầu tiên tại Việt Nam và một số ít trong khu vực sở hữu dòng máy bay Sharklet A320 hiện đại, mới nhất của Airbus.

Được báo chí quốc tế gọi là “Đội bay sinh động bậc nhất thế giới”, các tàu bay của Vietjet nổi bật cả khi bay trên bầu trời và hạ cánh tại sân đỗ với những hình ảnh sinh động bắt mắt trên thân tàu.

Với phong cách hàng không thế hệ mới, an toàn, thận thiện và vui tươi, hãng đã tiên phong trong việc thiết kế các biểu tượng trên tàu bay. Máy bay Vietjet được sơn màu cờ Tổ quốc (màu đỏ- vàng) như cam kết luôn mạng lại cơ hội đi máy bay với chi phí tiết kiệm, cùng các dịch vụ bay an toàn, thân thiện và sang trọng cho người dân và khách quốc tế Việt Nam.

Đọc thêm