Vietnam Airlines và Jetstar tái hiện không gian Tết cổ truyền

(PLO) - Với sứ mệnh là cầu nối văn hóa và kiến tạo một không gian kết nối các giá trị truyền thống, Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) kết hợp cùng Jetstar Pacific lần đầu tiên tái hiện Không gian Văn hóa “Vietnam Airlines-Cất cánh mùa Xuân” tại Hà Nội.
Ông Đồ cho chữ được tái hiện tại Chợ quê ngày Tết xưa. (Ảnh: Trần Lê Lâm/TTXVN)
Ông Đồ cho chữ được tái hiện tại Chợ quê ngày Tết xưa. (Ảnh: Trần Lê Lâm/TTXVN)

Không gian Văn hóa dự kiến diễn ra vào thứ Bảy, Chủ Nhật (ngày 27-28/1 tại vườn hoa Lý Thái Tổ). Đây cũng là sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động hợp tác giữa Vietnam Airlines và Ủy ban Nhân dân thành phố Hà Nội và sẽ trở thành hoạt động thường niên được tổ chức 2 tháng/lần.

Sự kiện Không gian Văn hóa sẽ mang lại những trải nghiệm đáng nhớ về hương vị Tết xưa, tái hiện không khí lễ hội truyền thống thông qua các hoạt động văn hóa như ca nhạc dân tộc, các trò chơi dân gian, xin chữ ông đồ…cùng nhiều chương trình đặc sắc từ Vietnam Airlines và Jetstar Pacific như trải nghiệm làm tiếp viên hàng không, tư vấn hướng nghiệp và đặc biệt là các chương trình bán vé máy bay, quay số trúng thưởng với những phần quà hấp dẫn của hai hãng.

Theo đó, khách hàng tham gia sự kiện có cơ hội mua vé ưu đãi tới 25% tại gian hàng của Vietnam Airlines và vé khuyến mại 11.000 đồng cho các đường bay quốc nội của Jetstar Pacific trong thời gian diễn ra sự kiện.

“Hơn cả một sự kiện đặc biệt dành cho mùa lễ Tết, Không gian Văn hóa ‘Vietnam Airlines-Cất cánh mùa xuân” như một lời cầu chúc cho sự khởi đầu một năm mới an lành, hạnh phúc mà hai hãng hàng không dành tặng người dân thủ đô,”- lãnh đạo Vietnam Airlines nhấn mạnh.

Đọc thêm