Xịt họng Abipolis nhận Giải thưởng Sản phẩm Vàng vì sức khỏe cộng đồng

(PLVN) - Giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” được Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam tổ chức thường niên nhằm khuyến khích, tôn vinh các sản phẩm uy tín, chất lượng, hoạt động đúng pháp luật, nhằm giúp cho toàn xã hội “Hiểu đúng, làm đúng và dùng đúng” về thực phẩm chức năng. Qua nhiều vòng tuyển chọn khắt khe, Xịt họng Abipolis vinh dự nhận giải “Sản phẩm Vàng vì sức khỏe cộng đồng”.

Trong năm 2020, ngành thực phẩm chức năng đã vượt qua nhiều khó khăn của đại dịch Covid-19 để phát triển bền vững. Trải qua một năm dài đầy thách thức, Công ty Cổ phần dược phẩm quốc tế Abipha đã nỗ lực hết mình, khẳng định thương hiệu và đưa ra thị trường những sản phẩm mới chất lượng – tiêu biểu là sản phẩm Xịt họng Abipolis. Tuy ra thị trường chưa lâu, sản phẩm đã nhận được nhiều đánh giá tích cực từ các chuyên gia và người tiêu dùng.

 

Phát biểu tại Lễ trao giải, PGS.TS Trần Đáng – Chủ tịch Hiệp hội thực phẩm chức năng Việt Nam cho biết, đây là năm thứ 9 Hiệp hội tổ chức giải thưởng này. Mặc dù trong năm 2020, dịch Covid-19 đã ảnh hưởng nặng nề đến tất cả các ngành, nhưng các doanh nghiệp TPCN vẫn vững vàng tiến lên, tạo ra các sản phẩm hỗ trợ cộng đồng phòng chống dịch. 

 

Việc xét duyệt giải dựa trên 04 tiêu chí về an toàn, chất lượng, hiệu quả sản phẩm, tiêu chuẩn cao trong sản xuất kinh doanh và những đóng góp ý nghĩa cho xã hội và cộng đồng. Trong khuôn khổ lễ trao giải “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” năm 2021, Công ty cổ phần dược phẩm Quốc Tế Abipha vinh dự nhận được Huy chương Vàng cho Xịt họng Abipolis – Sản phẩm hỗ trợ đường hô hấp trên với các tác dụng  kháng khuẩn, giảm ho, chống viêm hiệu quả nhờ thành phần nguồn gốc tự nhiên an toàn, lành tính.

Đặc biệt thành phần keo ong Propolis Hydroglyceric Extract Greit 120 được chiết xuất từ phương pháp Propolis M.E.D – độc quyền sáng chế Italy. Xịt họng Abipolis là giải pháp chủ động, một thói quen mới giúp phòng ngừa viêm đường hô hấp ở trẻ nói riêng và cho cả gia đình trước nhiều tác động xấu từ môi trường, thời tiết.

Công ty Cổ phần Dược phẩm Quốc tế Abipha được thành lập từ năm 2011, với tâm nguyện chăm sóc sức khỏe cộng đồng và góp phần phát triển ngành dược phẩm Việt Nam ngày càng lớn mạnh. Trong suốt gần 10 năm hình thành và phát triển, Dược phẩm Quốc Tế Abipha luôn cam kết mang lại những giá trị tốt nhất, với tất cả sự trân trọng và tâm huyết kết tinh trong từng sản phẩm.

 

Chia sẻ sau buổi trao giải, ông Phan Thế Kiên - Phó Tổng giám đốc Kinh doanh Abipha Group cho biết: “Với tâm nguyện “Tâm lớn trước sức khỏe cộng đồng”, chúng tôi – Công ty cổ phần dược phẩm Quốc tế Abipha luôn đặt chất lượng sản phẩm và sức khỏe của người tiêu dùng lên hàng đầu. Xịt họng Abipolis tuy ra thị trường chưa lâu nhưng đây là một sản phẩm tâm huyết của đội ngũ dược sĩ và chuyên gia Nhà máy CNC Abipha.

Sản phẩm được đầu tư bài bản, công thức, bào chế được thực nghiệm, đánh giá rất nhiều lần trước khi ra thị trường. Sản phẩm được đánh giá có hiệu quả cao đối với những người bị viêm họng, ngứa rát họng, nhiệt miệng, phòng viêm nhiễm đường hô hấp do virus, vi khuẩn. Các giải thưởng uy tín như Giải thưởng Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng là minh chứng rõ nét nhất cho hiệu quả và chất lượng sản phẩm mang lại, được đánh giá cẩn trọng bởi giới chuyên gia và sự tin yêu của người tiêu dùng.”

Xịt họng Abipolis - Giải pháp hàng đầu, dự phòng viêm hô hấp

 

Nguyên liệu Propolis Hydroglyceric Extract Greit 120 được chiết xuất từ phương pháp Propolis M.E.D – độc quyền sáng chế Italy có tác dụng kháng khuẩn, chống viêm, tăng cường đề kháng,… là biện pháp chủ động giúp phòng ngừa viêm đường hô hấp ở trẻ nói riêng và cho cả gia đình trước nhiều tác động xấu từ môi trường, thời tiết.

  •  + Hiệu quả nhanh hơn: dạng xịt họng cho tác dụng tại chỗ, cổ họng thông thoáng, dịu mát, giảm vướng nghẹ khi ăn nói. Không chỉ giúp giảm ho, đau họng, ngứa rát cổ họng… mà còn ngăn ngừa tái phát viêm họng, viêm hô hấp trên.

 + An toàn: keo ong dạng chiết xuất giúp loại bỏ được tạp chất nên không gây tình trạng dị ứng như keo ong thô.

 + Dễ sử dụng: vị ngọt dịu, hương thơm tự nhiên, sử dụng mọi nơi, không đến 1 phút để xịt, không phải kiêng cữ, mọi người đều có thể tự xịt cho mình, trẻ nhỏ có thể nhờ người lớn giúp đỡ.

 + Quy trình sản xuất khép kín, dây truyền máy móc hiện đại tại CNC Abipha – Nhà máy sản xuất dược phẩm đạt chuẩn GMP hàng đầu miền Bắc.

Truy cập http://abipolis.vn/san-pham/ để tìm hiểu thêm thông tin sản phẩm.

Đọc thêm