200 hãng lữ hành tham gia Hội chợ du lịch trực tuyến Hàn Quốc

(PLVN) - Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam (KTO tại Việt Nam) vừa tổ chức “Hội chợ du lịch trực tuyến Korea MICE Expo 2020” và chương trình “Đêm Hàn Quốc - Korea Night 2020" tại Hà Nội và TP HCM.

200 hãng lữ hành tham gia Hội chợ du lịch trực tuyến Hàn Quốc

Trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 ảnh hưởng nghiêm trọng đến du lịch toàn cầu nói chung và du lịch Hàn Quốc nói riêng, các hoạt động giao lưu, quảng bá và xúc tiến du lịch Hàn Quốc của KTO dần chuyển sang các nền tảng trực tuyến và sử dụng công nghệ số.

Hội chợ du lịch MICE lớn nhất tại Hàn Quốc KOREA MICE EXPO 2020 (KME 2020) được KTO tổ chức dưới hình thức trực tuyến với nhiều hoạt động như giới thiệu du lịch MICE tại Hàn Quốc, kết nối giao thương giữa các đơn vị du lịch Hàn Quốc với các công ty du lịch lớn tại Việt Nam nhằm chuẩn bị cho sự kết nối lại hoạt động du lịch giữa hai quốc gia.

Ông Park Jong Sun - Trưởng Đại diện Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam. 

Sự kiện lần này có sự tham gia của hơn 200 cơ quan, đơn vị du lịch trong lĩnh vực du lịch MICE của Hàn Quốc và được kỳ vọng sẽ là một hoạt động mang nhiều ý nghĩa, thúc đẩy hoạt động du lịch và tìm ra những triển vọng hợp tác mới trong giai đoạn hiện nay. Tại Việt Nam, 23 công ty du lịch lớn như Vietravel, Hanoi Tourism, Saigontourist, Bến Thành Tourist… cùng KTO tham dự vào KME.

Trong thời gian sắp tới, KTO sẽ đẩy mạnh các hoạt động quảng bá tại Việt Nam để xúc tiến lại thị trường và đồng hành với công ty du lịch ngay sau khi du lịch quốc tế mở cửa” 

Nằm trong chuỗi hoạt động nhằm kết nối lại giao lưu du lịch giữa Việt Nam và Hàn Quốc, chương trình “Đêm Hàn Quốc - Korea Night 2020” cũng được tổ chức. Chương trình giới thiệu các không gian du lịch MICE nổi bật tại Hàn Quốc, các điểm mới của du lịch Hàn Quốc và đặc biệt là các hoạt động quảng bá và xúc tiến của KTO trong giai đoạn khôi phục thị trường hiện nay. 

Năm 2020 là một năm khó khăn với ngành du lịch trên toàn cầu và các đơn vị du lịch đều bị ảnh hưởng nặng nề. Chính vì vậy, những sự kiện như Hội chợ Korea MICE Expo và chương trình Đêm Hàn Quốc 2020 được KTO kỳ vọng là những hoạt động nhằm thúc đẩy và giúp hồi phục thị trường du lịch trong giai đoạn hiện nay.

"Trong thời gian sắp tới, KTO sẽ đẩy mạnh các hoạt động quảng bá tại Việt Nam để xúc tiến lại thị trường và đồng hành với công ty du lịch ngay sau khi du lịch quốc tế mở cửa” – ông Park Jong Sun - Trưởng Đại diện Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam cho biết. 

Ý kiến bạn đọc

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Cùng chuyên mục
Đông trùng Hạ thảo CordyHappy: Tặng phẩm trời ban

Đông trùng Hạ thảo CordyHappy: Tặng phẩm trời ban

(PLVN) - Đông trùng Hạ thảo CordyHappy là sản phẩm bắt nguồn từ kết quả của đề tài nghiên cứu khoa học của Viện Khoa học sự sống - Trường Đại học Nông Lâm Thái Nguyên và thương mại hóa bởi Công ty Cổ phần Khoa học sự sống. Với chất lượng vượt trội, Đông trùng Hạ thảo CordyHappy đã đánh dấu được tên tuổi trên thị trường, bảo chứng là một sản phẩm uy tín dành cho khách hàng.
Đọc thêm