AEON Việt Nam hỗ trợ tiêu thụ nông sản Hải Dương không lợi nhuận

(PLVN) - Nhằm hỗ trợ nông dân Hải Dương tiêu thụ nông sản ảnh hưởng nặng nề do dịch COVID-19, từ ngày 25 – 28/2/2021, AEON Việt Nam bày bán các sản phẩm nông sản Hải Dương với mức giá ưu đãi không lợi nhuận tại tất cả các địa điểm kinh doanh của doanh nghiệp này ở Hà Nội, dự kiến đạt 43 tấn sau 4 ngày “giải cứu”.
AEON Việt Nam hỗ trợ tiêu thụ nông sản Hải Dương không lợi nhuận

Ngay trong ngày đầu tiên, hàng tấn nông sản các loại đã được nhập và bán tại Trung tâm Bách hóa Tổng hợp và Siêu thị (TT BHTH & ST) AEON - Long Biên, AEON - Hà Đông và Siêu thị AEON MaxValu Express Riverside (Thanh Xuân, Hà Nội), Siêu thị AEON MaxValu Express EcoPark (Hưng Yên).

Khách hàng mua nông sản Hải Dương tại TT BHTH & ST AEON - Long Biên/ AEON - Hà Đông
 Khách hàng mua nông sản Hải Dương tại TT BHTH & ST AEON - Long Biên/ AEON - Hà Đông

Các mặt hàng nông sản bao gồm bắp cải, su hào, cà rốt, cà chua, ổi lê, … được đóng gói theo túi từ 4 - 5kg trở lên với mức bán đồng giá 30.000đ/túi. Nguồn hàng giải cứu này được AEON Việt Nam thu mua từ các cơ sở trồng trọt, hợp tác xã đạt chứng nhận tiêu chuẩn VietGAP, nhằm mang đến các sản phẩm an toàn, chất lượng cho người tiêu dùng từ nông sản tỉnh Hải Dương.

Đại diện AEON Việt Nam, bà Trần Thu Quỳnh – Giám đốc Thu mua khu vực phía Bắc, cho biết: “Thấu hiểu những khó khăn của bà con Hải Dương hiện nay, AEON Việt Nam mong muốn chung tay hỗ trợ, thúc đẩy tiêu thụ nông sản cho bà con nông dân. Hy vọng rằng tình hình dịch Covid-19 sẽ chuyển biến tích cực, và cuộc sống người dân tại đây sẽ sớm ổn định trở lại”.

Dự kiến AEON Việt Nam hỗ trợ tiêu thụ khoảng 43 tấn nông sản Hải Dương trong 4 ngày

Dự kiến AEON Việt Nam hỗ trợ tiêu thụ khoảng 43 tấn nông sản Hải Dương trong 4 ngày

Trong tình hình dịch Covid-19 vẫn còn đang diễn biến phức tạp, nhằm bảo đảm môi trường mua sắm an toàn và an tâm cho khách hàng, chung tay cùng cộng đồng phòng chống dịch bệnh, AEON Việt Nam tiếp tục duy trì và tăng cường các biện pháp phòng dịch theo quy định của cơ quan nhà nước tại tất cả các địa điểm kinh doanh của doanh nghiệp trên toàn quốc cũng như trong quá trình vận chuyển nông sản.  

Được biết, tháng 2/2020, AEON Việt Nam cũng tham gia hoạt động “giải cứu” nông sản cho bà con nông dân ở các tỉnh phía Nam. Chỉ trong 05 ngày (1/2 – 5/2/2020), doanh nghiệp đã hỗ trợ tiêu thụ gần 20 tấn thanh long và gần 60 tấn dưa hấu.

Đặt mục tiêu trở thành một trong những công ty trụ cột trong ngành bán lẻ, AEON Việt Nam không ngừng nỗ lực để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, nâng tầm chất lượng cuộc sống và đóng góp cho sự phát triển kinh tế xã hội của Việt Nam.

Đọc thêm