Bay check – in ngay những quán cafe đẹp nhất tại Đài Bắc – Đài Loan

(PLVN) -Không chỉ “hớp hồn” du khách bởi phong cảnh cuốn hút, Đài Bắc còn là một điểm đến lý tưởng cho tín đồ yêu ẩm thực, thức uống, nhất là những ai “trót” mê mẩn trà sữa hay cà phê xứ Đài.

Elephant Machine Coffee mang vẻ đẹp cổ điển

Địa chỉ: No.5, Lane 37, Yongkang St., Da’an District, Taipei City, Đài Loan.

Giờ mở cửa: 13:00 – 19:00

Mang phong cách cổ điển kết hợp hiện đại đầy tinh tế, Elephant Machine Coffee được coi là một trong những quán cà phê đáng ghé nhất Đài Bắc. Sở hữu khoảng sân rộng thoáng mát, bảng hiệu được trang trí bằng hệ thống đèn neon rực rỡ tạo cảm giác hiện đại. Chưa dừng lại ở đó, không gian trong quán sẽ khiến bạn bất ngờ hon bởi cách thiết kế đầy ấn tượng. Hệ đèn neon được treo thả khắp nơi khiến Elephant Machine Coffee mang vẻ đẹp đầy thu hút. 

Mang phong cách cổ điển kết hợp hiện đại đầy tinh tế, Elephant Machine Coffee được coi là một trong những quán cà phê đáng ghé nhất Đài Bắc (Nguồn: dulichvietnam)
Mang phong cách cổ điển kết hợp hiện đại đầy tinh tế, Elephant Machine Coffee được coi là một trong những quán cà phê đáng ghé nhất Đài Bắc (Nguồn: dulichvietnam)

Ngoài không gian đẹp mắt thì Elephant Machine còn có những đặc sản riêng “giữ chân” du khách như món cà phê pha lạnh Cold brew có vị đắng dịu dàng, trà sữa truyền thống hay những món ăn nhẹ như bánh ngọt… Bởi vậy, từ ngày ra mắt cho đến nay, quán cà phê này đã trở thành một quán quen của các bạn trẻ xứ Đài cũng như khách du lịch.

Không gian sách cuốn hút với Elsewhere Cafe

Địa chỉ: No. 3號, Lane 119, Section 1, Luosifu Road, Zhongzheng District, Taipei City, Đài Loan.

Giờ mở cửa: 7:30 – 22:00 | nghỉ thứ 2

Sở hữu một kệ sách “đồ sộ” với đa đạng thể loại như sách ảnh, truyện chữ, truyện tranh, Elsewhere Café là một địa chỉ quen thuộc cho những ai yêu sách hay đơn giản là yêu thích không gian độc đáo của quán. Chỉ cần nhâm nhi cà phê, thưởng thức bánh bông lan matcha đậm đà vị trà xanh nguyên chất và ngiền ngẫm cuốn sách ưa thích tại đây, chắc chắn bao nhiêu mệt mỏi trong bạn sẽ tan biến đi hết đấy.

Elsewhere Café sở hữu không gian cuốn hút (Nguồn: Kênh 14)
Elsewhere Café sở hữu không gian cuốn hút (Nguồn: Kênh 14)

Elsewhere cũng rất “chiều” lòng khách hàng khi đầu tư hệ thống nội thất độc đáo đến thiết kế một bước tường sặc sỡ để bạn tha hồ “sống ảo”. Đặc biệt hơn cả, nếu bạn yêu thích thiên nhiên thì tại đây có nguyên một khoảng sân trồng cây xanh để bạn có thể hít thở không khí trong lành.

KiOSK độc đáo với gam màu trắng - đen

Địa chỉ: No. 40, Section 1, Xinsheng N Rd, Zhongshan District, Taipei City, Đài Loan

Giờ mở cửa: 9:00 – 17:00 | Nghỉ thứ 3

Nổi tiếng với phong cách thiết kế tối giản với hai gam màu chủ đạo là trắng và đen, KiOSK luôn là quán cà phê nằm trong danh mục địa điểm cần phải tới khi đến với Đài Bắc. Tuy quán có diện tích khiêm tốn nhưng bởi không gian thoải mái, ấm cúng, nhất là quán rất thơm mùi cà phê rang nên khá được lòng các bạn trẻ.

KiOSK nổi tiếng với phong cách thiết kế tối giản với hai gam màu chủ đạo là trắng và đen (Nguồn: herenow.vn)
KiOSK nổi tiếng với phong cách thiết kế tối giản với hai gam màu chủ đạo là trắng và đen (Nguồn: herenow.vn)

Ngoài không gian thu hút, chất lượng thức uống và đồ ăn là điểm cộng tiếp theo dành cho quán cà phê này. Sở hữu menu đa dạng, cách trình bày đẹp mắt và hương vị hấp dẫn, KiOSK chắc chắn sẽ mang lại cho bạn sự hài lòng khi ghé thăm. Đến đây bạn nên thử Cappuccino và Flat White nhé, đây là 2 sản phẩm “đinh” của quán đấy.

Đắm mình trong thiên nhiên cùng DPT Coffee

Địa chỉ: Bade Road, Section 1, Zhongzheng District, Taipei City, Đài Loan

Giờ mở cửa: 12:00 – 20:00 mỗi ngày

Sở hữu không gian xanh mát mẻ, DPT Coffee là quán cà phê tạo cho du khách sự thoải mái, dễ chịu cho du khách ghé thăm. Menu tại quán đa dạng từ trà, cà phê cho đến kem, đặc biệt quán còn có món ăn nhẹ như sandwich, chocolate hay bánh quy… có chất lượng tuyệt vời cùng giá cả phải chăng khiến DPT lúc nào cũng hút khách. Còn gì tuyệt vời hơn khi vừa nhâm nhi cà phê trong khung cảnh thiên nhiên xinh đẹp xung quanh, đảm bảo bao nhiêu stress trong cuộc sống của bạn sẽ “không cánh mà bay”.

Còn gì tuyệt vời hơn khi vừa nhâm nhi cà phê trong khung cảnh thiên nhiên xinh đẹp của DPT Coffee (Nguồn: Kênh 14)
Còn gì tuyệt vời hơn khi vừa nhâm nhi cà phê trong khung cảnh thiên nhiên xinh đẹp của DPT Coffee (Nguồn: Kênh 14)

“Healthy” cùng Tamed Fox X Hooked To Go

Địa chỉ: No.56, Lane 122, Section 4, Ren’ai Road, Da’an District  Taipei City, Đài Loan.

Giờ mở cửa: 8:30 – 17:00 (thứ 2, 4, 6) , 10:00 – 18:00 (Thứ 7, Chủ Nhật) | Đóng cửa thứ 5

Là kết hợp độc đáo của quán cà phê và nhà hàng, đến Tamed Fox X Hooked To Go, bạn có thể thưởng thức những thức uống ít sử dụng đường và chất béo cùng những món ăn tốt cho sức khỏe.

Tamed Fox X Hooked To Go có sự kết hợp độc đáo của quán cà phê và nhà hàng (Nguồn: Kênh 14)

Tamed Fox X Hooked To Go có sự kết hợp độc đáo của quán cà phê và nhà hàng (Nguồn: Kênh 14)

Với phương châm "Ăn uống lành mạnh vì chính mình", quán cà phê có menu đa dạng từ món ăn như salad, sandwich hay bánh donut đến thức uống như  sinh tố trái cây, yogurt, cà phê, mang đến cho du khách nhiều sự lựa chọn khi ghé thăm. Một điểm cộng khác của quán cà phê này chính là thiết kế đẹp mắt, tinh thế, tha hồ cho bạn “sống ảo”.

Du lịch Đài Bắc – Đài Loan đang là xu hướng trong những năm gần đây. Ngoài những quán cà phê độc đáo với đồ uống ngon miệng, bạn có thể đến Đài Bắc để tham quan, mua sắm hay thưởng thức ẩm thực.

Mới đây, tiếp nối thành công trong việc khai thác các đường bay quốc tế đầu tiên vào tháng 4/2019, đón đầu nhu cầu du lịch quốc tế mùa cao điểm, Bamboo Airways tiếp tục khai thác các chuyến bay du lịch đến Đài Loan trong tháng 6 theo hình thức bay thuê chuyến trước khi có các đường bay định kỳ. Cụ thể, Hãng khai thác các chặng bay khứ hồi Đà Nẵng – Đài Bắc (Đài Loan).

Trước đó Hãng đã triển khai các chuyến bay đến Đài Loan theo 2 chặng khứ hồi Đà Nẵng - Đài Bắc, Hà Nội - Đài Nam, nhận được nhiều tín hiệu tích cực từ du khách trong và ngoài nước.

Là Hãng hàng không có dịch vụ định hướng 5 sao xuất phát từ lòng hiếu khách, Bamboo Airways đã khai thác gần 10.000 chuyến bay an toàn tuyệt đối, tỷ lệ lấp đầy đạt trung bình 90% và tỷ lệ đúng giờ xấp xỉ 95%. Theo số liệu mới được Cục Hàng không công bố, Bamboo Airways đang là Hãng hàng không bay đúng giờ nhất toàn ngành 5 tháng đầu năm. Điều này khiến Hãng đang được nhiều khách hàng yêu quý, tin tưởng lựa chọn cho chuyến du lịch vào mùa cao điểm.

Bamboo Airways hiện đang khai thác 24 đường bay nội địa nối các tỉnh thành lớn và địa điểm du lịch nổi tiếng, bắt đầu khai thác các đường bay quốc tế trong tháng 4/2019 với các điểm đến đầu tiên là Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, dự kiến tiếp theo đó sẽ là các điểm đến Singapore, Trung Quốc, Thái Lan..., đồng thời mở đường bay tới Đông Âu vào quý III/2019.

Dự kiến từ nay đến hết năm 2023, đội bay của Bamboo Airways sẽ tăng số lượng lên trên 30 máy bay, bao gồm các dòng Airbus A321neo cho mẫu máy bay thân hẹp và Boeing 787 Dreamliner cho mẫu máy bay thân rộng.

Đọc thêm