Big C cam kết bán thịt lợn giá vốn đến Tết Nguyên đán

(PLVN) - Thông tin từ Tập đoàn Central Retail  cho biết, Tập đoàn đã đưa ra quyết định bán thịt lợn tươi với giá vốn kể từ ngày hôm 28/12/2019 đến Tết Nguyên đán ở toàn bộ hệ thống siêu thị Big C và Go! Maket trên toàn quốc.
Big C sẽ bán giá vốn đối với thịt lợi tươi đến Tết Nguyên đán
Big C sẽ bán giá vốn đối với thịt lợi tươi đến Tết Nguyên đán

Thời gian gần đây, giá thịt lợn tăng cao kỷ lục. Sự tăng giá phi mã này đã tác động không nhỏ đến bữa cơm gia đình, kéo theo sự tăng giá rất cao của nhiều ngành thực phẩm khác kể cả không phải những sản phẩm chế biến từ thịt lợn và gây khó khăn cho việc kinh doanh của người dân.

Đặc biệt, nhu cầu về thịt lợn trong dịp Tết năm nay tăng nhanh khiến giá cả mặt hàng này càng trở nên khó kiểm soát.

Từ thực tế đó, hệ thống siêu thị Big C, GO! cam kết bán thịt heo phi lợi nhuận trong thời gian từ nay đến Tết phục vụ khách hàng của mình.

Bà Nguyễn Thị Phương, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Central Retail cho biết, Big C muốn chung tay cùng người dân Việt Nam, chia sẻ một phần khó khăn trong việc các thực phẩm tăng giá theo giá thịt lợn nên Center Retail cam kết bán thịt lợn không lợi nhuận.

Trước đó, Tập đoàn này cũng đã có chương trình “khóa giá trong suốt 40 ngày ngay trước Tết” với việc “khóa” giá đối với hơn 10.000 sản phẩm hàng tiêu dùng nhanh (không áp dụng cho mặt hàng rau củ quả, thực phẩm tươi sống, thực phẩm đông lạnh, bia rượu, sữa và sản phẩm từ sữa).

Đọc thêm