Cà phê Ông Bầu khai trương tại Hà Nội

(PLVN) - Sáng 8/5/2020, cửa hàng cà phê Ông Bầu đầu tiên tại Hà Nội chính thức được khai trương. Đây sẽ là địa chỉ mới cho những ai đam mê thưởng thức cà phê tại Hà thành.
Ngày khai trương đầu tiên tại Hà Nội, cà phê Ông Bầu đã thu hút nhiều thực khách
Ngày khai trương đầu tiên tại Hà Nội, cà phê Ông Bầu đã thu hút nhiều thực khách

Tọa lạc tại số 40 phố Hồng Tiến, Phường Bồ Đề, Quận Long Biên, cửa hàng đầu tiên của chuỗi cà phê Ông Bầu tại Hà Nội được thiết kế rộng rãi, khang trang với tông màu nổi bật.

Bên cạnh các loại cà phê được pha chế và tuyển chọn nguyên liệu từ CADA, một trong những nông trường cà phê đầu tiên của Việt Nam thì thực đơn Ông Bầu còn rất phong phú với nhiều món trà, trà sữa, sữa chua… bổ dưỡng khác nhau.

Nhân dịp khai trương, cà phê Ông Bầu sẽ giảm giá 50% cho khách hàng đến mua và ủng hộ tại cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội.

Ông Nguyễn Thế Dương, chủ cửa hàng cà phê Ông Bầu tại Hà Nội, cho biết: “Tôi ấn tượng với câu slogan “Sống thật – Cà phê thật”, thật đúng với phong cách của các ông bầu mà tôi ngưỡng mộ. Đó là những người đam mê, rất thẳng thắn, tài năng thật và cống hiến không ngừng. Làm việc gì các ông cũng tâm huyết nên tôi tin cà phê của các ông sẽ thành công. Đặc biệt mỗi ly cà phê còn đóng góp 1.000 đồng cho quỹ ủng hộ các tài năng trẻ”.

Cửa hàng cà phê Ông Bầu đầu tiên tại Hà Nội tại số 40 Hồng Tiến, Phường Bồ Đề

Cửa hàng cà phê Ông Bầu đầu tiên tại Hà Nội tại số 40 Hồng Tiến, Phường Bồ Đề

Mở cửa hàng cà phê được 3 năm nay, ông Dương đã quyết định chuyển đổi toàn bộ quán cà phê của mình sang thương hiệu mới – Ông Bầu. So với những ly cà phê của quán trước đây có giá 50.000 – 60.000đ/ly thì ly cà phê đen Ông Bầu chỉ còn 16.000đ.

Ông lý giải: “Điều tôi quan tâm nhất là chất lượng. Bởi vậy giá thức uống của quán tôi thường cao do giá nguyên liệu cao, để mua được giá gốc đối với các quán nhỏ lẻ là điều không dễ. Giờ hợp tác với các ông bầu, nông trường cà phê của các anh ấy, bò sữa cũng của các anh ấy, lại còn có cả ngân hàng nên mức giá tốt hơn nhiều cho một thức uống chất lượng”.

Cà phê Ông Bầu là sự kết hợp giữa 3 doanh nhân lớn, yêu thích và gắn liền với bóng đá Việt Nam gồm: ông Đoàn Nguyên Đức, Chủ tịch Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai; ông Võ Quốc Thắng, Chủ tịch Công ty CP Đồng Tâm và ông Trần Thanh Hải, Chủ tịch Công ty Nutifood.

Sau khi đưa vào hoạt động thử nghiệm thành công quán đầu tiên vào tháng 2/2020 tại số 331 Hoàng Diệu (Q.4, TP HCM), chuỗi cà phê Ông Bầu đã nhận được sự yêu mến và sự ủng hộ nhiệt tình của khách hàng đến thưởng thức cà phê và hợp tác kinh doanh.

Tính đến thời điểm này, chuỗi cà phê Ông Bầu đã có gần 40 điểm bán đi vào hoạt động tại 10 tỉnh thành bao gồm: TP HCM, Long An, Tiền Giang, Cần Thơ, Huế, Quảng Ngãi, Hà Nội… Dự kiến đến cuối năm sẽ có gần 1000 điểm bán trên toàn quốc.