Các thương hiệu Đan Mạch sẽ có trang riêng trên sàn thương mại điện tử Lazada Việt Nam

(PLVN) - Đại sứ Đan Mạch tại Việt Nam Kim Højlund Christensen và Tổng Giám đốc của Lazada Việt Nam James Z. Dong vừa ký kết Biên bản ghi nhớ thiết lập quan hệ đối tác độc quyền nhằm đem các thương hiệu và sản phẩm Đan Mạch tiếp cận trực tuyến tới người tiêu dùng Việt Nam.
Cái "bắt tay" đưa các thương hiệu Đan Mạch lên  sàn thương mại điện tử Lazada Việt Nam
Cái "bắt tay" đưa các thương hiệu Đan Mạch lên sàn thương mại điện tử Lazada Việt Nam

Với việc ký kết này, lần đầu tiên tại Việt Nam sẽ có một trang các thương hiệu Đan Mạch trực tuyến giới thiệu các nhãn hiệu và sản phẩm chất lượng cao cấp  của Đan Mạch như Bang & Olufsen, Danisa, JYSK, Lego, ScanCom, Royal Copenhagen, Trollbeads, v.v.

Tại lễ ký kết, ông Kim Hojlund Christensen, Đại sứ Đan Mạch tại Việt Nam, đã phát biểu: “Người Đan Mạch chúng tôi tự hào là một trong những dân tộc hạnh phúc nhất thế giới. Chúng tôi cũng có niềm tự hào tương tự về các sản phẩm và thương hiệu đến từ đất nước mình. Sản phẩm của chúng tôi nổi danh toàn cầu về chất lượng tốt và thân thiện với môi trường,  thiết kế đơn giản nhưng tinh tế với độ bền cao và thoải mái cho người sử dụng…”

"Việc hợp tác này không nhằm quảng bá cho bất kỳ một thương hiệu hoặc sản phẩm cụ thể nào mà hướng đến việc xây dựng mối quan hệ hợp tác lâu dài  giữa các DN Đan Mạch và thị trường Việt Nam, cũng như giới thiệu  các giá trị Đan Mạch thông qua các sản phẩm cao cấp và các thương hiệu được nhiều người tiêu dùng biết đến” - ông Kim Hojlund Christensen nhấn mạnh.

Trang các thương hiệu Đan Mạch trực tuyến sẽ cho phép người tiêu dùng ở Việt Nam tiếp cận với các sản phẩm chính hãng Đan Mạch từ các thương hiệu và nhà phân phối có danh tiếng mà không phải rời khỏi nhà hoặc đi tới nhiều các cửa hàng khác nhau để chọn lựa. Điều này càng trở thành một ưu điểm mua sắm trong thời gian dịch bệnh COVID-19 đang diễn ra. 

“Thông qua thỏa thuận hợp tác chiến lược với Đại sứ quán Đan Mạch tại Việt Nam, chúng tôi muốn tạo điều kiện để khách hàng dễ dàng tìm kiếm và tiếp cận với các sản phẩm Đan Mạch chính hãng trên LazMall – hệ thống gian hàng chính hãng của Lazada - cũng như hỗ trợ các thương hiệu Đan Mạch được người tiêu dùng Việt Nam yêu thích. Qua chiến dịch ngày 11.11 gần đây, chúng tôi nhận thấy nhu cầu của  khách hàng mong muốn có được một nền tảng TMĐT uy tín, đảm bảo nguồn gốc xuất xứ sản phẩm đang ngày càng gia tăng. Chúng tôi rất vinh dự được hợp tác với Đại sứ quán Đan Mạch để đáp ứng nhu cầu thiết yếu này của người tiêu dùng”, ông James Z. Dong, Tổng giám đốc của Lazada Vietnam, chia sẻ.

Với Hiệp định Thương mại Tự do giữa Việt Nam và Liên minh Châu Âu có hiệu lực từ tháng 8/2020, Việt Nam đã và đang trở thành thị trường hấp dẫn cho các DN Đan Mạch. Trang Các thương hiệu Đan Mạch trên Lazada sẽ là cơ hội to lớn cho các công ty Đan Mạch giới thiệu sản phầm và mở rộng dịch vụ của mình đến cho nhiều khách hàng hơn nữa ở Việt Nam. Trang Các Thương hiệu Đan Mạch trên Lazada là trang thương hiệu quốc gia đầu tiên trên Lazada, khiến cho mối quan hệ đối tác giữa Đại sứ quán Đan Mạch và Lazada trở nên đặc biệt hơn và mang trên mình niềm hi vọng của cả Đại sứ quán Đan Mạch và Lazada về các bước tiến hợp tác sâu rộng hơn trong tương lai.

Tiếp nối lễ ký kết Biên bản Ghi nhớ, chiến dịch “Sống hạnh phúc như người Đan Mạch” diễn ra trong một tuần từ ngày 19 đến ngày 24/11 sẽ được khởi động tại Trang Các thương hiệu Đan Mạch trên Lazada nhằm mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm đa dạng ở các lĩnh vực thời trang, thực phẩm đồ uống, học tập và vui chơi, nhà cửa và đời sống.

Đọc thêm