Công an cảnh báo: 'Đừng để trở thành nạn nhân của shop online Hieu mobile'

 Công an quận Long Biên kiểm tra, xác định đường Nguyễn Văn Cừ chỉ đến số nhà 720, không có số nhà 724 hoặc 728 và không có cửa hàng nào là “Hieu Mobile”... 
Công an cảnh báo: 'Đừng để trở thành nạn nhân của shop online Hieu mobile'

Công an TP Hà Nội cho biết gần đây đơn vị chức năng liên tục nhận được phản ánh của người dân về việc trang facebook “Hieu Mobile” (địa chỉ: 724 hoặc 728 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội; SĐT liên hệ: 0843008293) có hành vi lừa đảo, bán đồng hồ điện tử thông minh không giống các thông tin được đăng tải, quảng cáo. 

Nhận thông tin, Công an quận Long Biên kiểm tra, xác định đường Nguyễn Văn Cừ chỉ đến số nhà 720, không có số nhà 724 hoặc 728 và không có cửa hàng nào là “Hieu Mobile”. Một số người tìm đến khu vực số nhà 720 Nguyễn Văn Cừ hỏi thăm về cửa hàng “Hieu Mobile” và cho biết bị lừa mua hàng không đúng quảng cáo trên mạng internet.

Công an quận Long Biên đang tiếp tục xác minh, làm rõ sự việc và phối hợp với các cơ quan chức năng xử lý theo quy định của pháp luật.

"Ai có thông tin về các đối tượng lừa đảo liên quan “Hieu Mobile”, đề nghị cung cấp cho cơ quan công an nơi gần nhất hoặc qua facebook “Công an thành phố Hà Nội”, https://www.facebook.com/ConganThuDo/", Công an TP Hà Nội thông báo đồng thời khuyến cáo: "Để không trở thành nạn nhân của các chiêu trò chiếm đoạt tài sản bằng hình thức mua bán hàng trực tuyến qua mạng; người dân cần tìm hiểu kỹ thông tin về những cửa hàng mình liên hệ, có thể trực tiếp hoặc nhờ người thân, bạn bè đến tận nơi kiểm tra thông tin và chỉ chuyển tiền khi có thông tin chính xác về cửa hàng".

Đọc thêm