Đặt vé Emirates tới Dubai để nhận được ưu đãi phòng khách sạn

(PLVN) - Nếu đã lỡ bỏ qua ưu đãi trước, Emirates hiện lại mang đến cho du khách từ Việt Nam cơ hội du lịch tới Dubai với chi phí hợp lý, cũng như rất nhiều ưu đãi khác.
Thêm ưu đãi, bớt ưu tư khi du lịch tới Dubai cùng Emirates.
Thêm ưu đãi, bớt ưu tư khi du lịch tới Dubai cùng Emirates.

Để đáp ứng yêu cầu đang ngày càng cao, ưu đãi của Emirates sẽ bao gồm mức giá hợp lý để bay tới Dubai, và rất nhiều các ưu đãi khác như miễn phí hai đêm khách sạn tại trung tâm thành phố Dubai và thêm 10kg hành lý kí gửi miễn phí. Và để nhằm tăng sức hấp dẫn, Emirates sẽ hỗ trợ chi phí làm visa du lịch có thời hạn 30 ngày hoàn toàn miễn phí dành cho du khách.

Trong thời gian khuyến mãi từ ngày 10 tháng 2 đến ngày 3 tháng 3 năm 2020, giá vé khứ hồi đến Dubai chỉ từ 8.139.000 đồng ở hạng Phổ Thông và chỉ từ 29.059.000 đồng dành cho hạng Thương Gia, áp dụng cho các chuyến bay từ ngày 14 tháng 2 đến ngày 30 tháng 9 năm 2020 (không áp dụng vào các ngày Lễ, Tết). Hành khách hạng phổ thông đặt chuyến bay trong thời gian khuyến mãi có thể tận hưởng hai đêm lưu trú tại khách sạn Aloft Me Muffaisam hoặc khách sạn Aloft Dubai South; trong khi những hành khách hạng Nhất và hạng Thương Gia đặt chuyến bay trong cùng thời gian sẽ được tận hưởng hai đêm nghỉ tại khách sạn JW Marriott Marquis hoặc Marriott Al Jaddaf.

Hành khách, đặc biệt là các cặp đôi, bay trên các chuyến bay vào hai ngày 14 và 15 tháng 2 có thể thưởng thức các món ăn và các món tráng miệng theo chủ đề ngày Lễ Tình nhân trên máy bay và tại các phòng chờ của Emirates trên toàn thế giới.

Các bữa ăn trên máy bay sẽ điểm xuyết một chút lãng mạn thổi hồn cho các món ăn được lấy cảm hứng từ ẩm thực địa phương. Vào ngày lễ tình nhân, Emirates sẽ gửi tới hành khách trên những chuyến bay dài bộ sưu tập những món tráng miệng đặc biệt được tuyển chọn vô cùng kỹ lưỡng.

Những vị khách khoang hạng Nhất và hạng Thương Gia sẽ kết thúc bữa ăn của mình với một giai điệu ngọt ngào bởi một chiếc bánh kem vị chanh leo được tạo hình trái tim.

Trong khi đó, ở hạng phổ thông, hành khách sẽ được các nhân viên phục vụ món tráng miệng là bánh pho mát chanh leo cùng sô cô la trắng. Bảy phòng chờ của Emirates tại Dubai cũng chào mừng ngày Lễ Tình nhân với nhiều sự kiện từ ngày 13 đến 15 tháng 2.

Những hành khách thường xuyên của Emirates sẽ có cơ hội thưởng thức hương vị sống động và hào sảng đến từ những chai Champagne Moet & Chandon Rose Imperial.  Đồng thời, có thể nhâm nhi ly rượu cùng với rất nhiều món tráng miệng và bánh ngọt cùng chung chủ đề Lễ Tình nhân.

Hãy chuẩn bị hành trang để bắt đầu những cuộc chu du vào mùa xuân này, khi bầu trời xanh đang vẫy gọi những du khách có nhã hứng đến thăm Dubai, được Lonely Planet vinh danh là một trong mười thành phố hàng đầu thế giới cho những tín đồ du lịch vào năm 2020. Dubai cũng là thành phố đón lượng khách cao thứ tư trên thế giới, theo xếp hạng của Chỉ số Điểm đến Đô thị Toàn cầu (GDCI) 2019 do Mastercard thực hiện.

Với nhiệt độ thường duy trì trong khoảng từ 25°C đến 30°C, thành phố này trở thành một bãi biển đẳng cấp, và đặc biệt thích hợp cho những du khách muốn tìm kiếm một nơi để nghỉ ngơi thư giãn cùng biển xanh cát trắng và mặt trời trên cao.

Cho dù đây là lần đầu tiên du khách ghé thăm Dubai, hoặc từng đã đặt chân tới nơi đây và trở lại lần này để tìm kiếm những trải nghiệm mới, Emirates tin rằng Dubai sẽ luôn khiến du khách kinh ngạc với sự phong phú đến từ những danh lam thắng cảnh, những trung tâm giải trí, những địa điểm văn hóa ngoài trời, cũng như những công trình kiến trúc đẹp như tranh vẽ. Nói một cách đơn giản, Dubai là thiên đường của khác du lịch. Nếu bất kỳ ai có mong muốn ghé thăm nơi này, thì đây chính là thời điểm tốt nhất để hiện thực hóa điều đó. 

Khi đặt vé tại emirates.com/vn, khách hàng chỉ cần nhập mã khuyến mại DUBAI20 trước khi tiến hành thanh toán. Việc đặt phòng theo ưu đãi khách sạn miễn phí trong chương trình khuyến mãi sẽ được thực hiện cùng lúc đó. Ưu đãi khách sạn chỉ bao gồm phòng đơn hoặc đôi, với tối đa một trẻ em dưới 12 tuổi ở chung phòng cho khách hàng hạng Phổ Thông, và tối đa hai trẻ em dưới 12 tuổi cho khách hàng hạng Thương Gia hoặc hạng Nhất. Ưu đãi này bao gồm thuế và có thể thay đổi tùy theo tình trạng phòng tại khách sạn. Áp dụng các điều khoản và điều kiện.

Để tăng sự hấp dẫn, Emirates cũng sẽ tài trợ chi phí làm visa du lịch Dubai thời hạn 30 ngày cho khách du lịch từ Việt Nam. Du khách cần nộp đơn xin thị thực với đầy đủ thông tin, cùng với các tài liệu bắt buộc như bản sao hộ chiếu và ảnh hộ chiếu cho Văn phòng bán vé của Emirates tại Thành phố Hồ Chí Minh qua địa chỉ email ekvietnam@emirates.com trước hoặc trong ngày 3 tháng 3 năm 2020. Vé máy bay của Emirates phải được đặt mua và xuất ra trước khi xin visa. Áp dụng các điều khoản và điều kiện.

Hành khách của Emirates cũng sẽ có thêm 10kg hành lý kí gửi miễn phí khi đi du lịch đến Dubai trong thời gian khuyến mãi (từ 14 tháng 2 đến 30 tháng 9 năm 2020), giúp hành khách dễ dàng chuẩn bị hành lý và có nhiều không gian hơn dành cho việc mua sắm.

Là một địa điểm lý tưởng để ghé thăm và tận hưởng một kỳ nghỉ, Dubai tự hào với sự pha trộn độc đáo gồm các tòa nhà với lối kiến trúc trung hòa nhiều phong cách, các địa danh mang tính biểu tượng, mỹ thực nổi tiếng thế giới, cũng như những trung tâm mua sắm đẳng cấp quốc tế. Ngoài ra, du khách có thể tiết kiệm ngân sách dành cho du lịch với My Emirates Pass - chiếc thẻ ưu tiên theo mùa có thể biến chiếc thẻ lên máy bay của Emirates thành một chiếc thẻ thành viên độc quyền cho phép hành khách được hưởng những ưu đãi đặc biệt và khuyến mại tại hơn 500 địa điểm trên khắp UAE. Khách du lịch bay tới và qua Dubai từ nay đến ngày 31 tháng 3 năm 2020 có thể tận hưởng ưu đãi, nhận được khuyến mãi tới 30% tại các cửa hàng bán lẻ và tới 50% cho các hoạt động giải trí bằng cách xuất trình thẻ lên máy bay và giấy tờ tùy thân hợp lệ.

Khách du lịch đến Dubai cũng có thể tải xuống và sử dụng Skywards Everyday, một ứng dụng cung cấp thông tin về các điểm đến. Ứng dụng cho phép thành viên của Emirates Skywards nhận được Skywards Miles bất cứ lúc nào trong ngày tại hơn 1.000 địa điểm cung cấp dịch vụ mua sắm, giải trí và ẩm thực trên khắp UAE, với hơn 250 thương hiệu quốc tế. Du khách sẽ thấy số Skywards Miles của mình tăng lên theo từng phút, và có thể được sử dụng ngay lập tức để mua vé, nâng hạng và hơn thế nữa.

Với dịch vụ đưa đón đến và đi từ sân bay tại hơn 75 thành phố trên toàn thế giới, phòng chờ sang trọng cùng với những cải tiến trên máy bay, khách hạng Nhất và hạng Thương Gia sẽ có những chuyến bay có chất lượng cao hơn, cũng như những trải nghiệm du lịch liền mạch. Hành khách đi trên khoang hạng Thương Gia của Boeing 777 sẽ cảm thấy sự thoải mái chưa từng có, với chỗ ngồi rộng hơn và tiện lợi hơn, cùng chức năng chuyển sang tư thế nằm thẳng, giúp quý khách có được giấc ngủ ngon. Thư giãn với hơn 4.500 kênh truyền hình mới nhất và nội dung theo yêu cầu bằng nhiều ngôn ngữ, với hệ thống giải trí ice đã được nhận giải thưởng của Emirates. Sở hữu không gian hoàn hảo, khoang Thương Gia trên máy bay A380 còn đem đến cho hành khách một minibar riêng. Phòng chờ trên máy bay (Onboard Lounge) A380 sẽ là nơi hành khách có thể lựa chọn tận hưởng chuyến đi một mình hoặc cùng bạn bè và người thân, và cuối cùng là thư giãn trên một chiếc giường hoàn chỉnh với nệm và chăn ấm cúng.

Hành khách hạng Phổ Thông cũng có thể trải nghiệm những tiện nghi khi bay với ưu đãi độc đáo của Emirates. Những bộ dụng cụ tiện lợi đảm bảo hành khách sẽ cảm thấy sảng khoái khi kết thúc hành trình. Chăn lông cừu mềm mại và thân thiện với môi trường giúp cho những gia đình có trẻ con cảm thấy ấm cúng như ở nhà. Các bữa ăn trên máy bay sẽ được lấy cảm hứng từ những đặc sản tại địa phương và được ưu tiên phục vụ cho trẻ em trước nhằm bảo đảm các hành khách nhí luôn được quan tâm chu đáo. Trẻ em trên chuyến bay sẽ luôn cảm thấy phấn khích với kho giải trí vô tận trên máy bay, với những phim hoạt hình mới nhất và những phim nổi tiếng của Disney. Thổi bùng đam mê của những tín đồ du lịch tí hon với các túi Emirates Lonely Planet Kids chứa đầy những kiến thức thú vị trong cuộc sống.

Để biết thêm thông tin về Emirates, bao gồm phương pháp đặt chuyến bay và danh sách đầy đủ các điều khoản và điều kiện cho ưu đãi này, xin mời truy cập https://www.emirates.com/vn.

Đọc thêm