Đoàn Gia Resort Phong Nha: Tiêu chuẩn của điểm đến và dừng chân nghỉ dưỡng

(PLVN) - Tọa lạc tại vị trí ngay trung tâm Phong Nha – Kẻ Bàng cùng với không gian của sự kết hợp truyền thống và hiện đại, khu nghỉ dưỡng Đoàn Gia Resort Phong Nha (tại thôn Hà Lời, xã Sơn Trạch, huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình) thực sự là một điểm dừng chân lí tưởng cho du khách khi đến Quảng Bình.
Khu nghỉ dưỡng Đoàn Gia Resort Phong Nha nằm ở vị trí trung tâm của quần thể du lịch Phong Nha – Kẻ Bàng với diện dích gần 20.000m2
Khu nghỉ dưỡng Đoàn Gia Resort Phong Nha nằm ở vị trí trung tâm của quần thể du lịch Phong Nha – Kẻ Bàng với diện dích gần 20.000m2
 

Khu nghỉ dưỡng là sự kết hợp hài hòa giữa phong cách kiến trúc cổ điển và hiện đại, giữa không gian thơ mộng với một bên là núi đá hùng vĩ, một bên là dòng sông hiền hòa. Đoàn Gia Resort Phong Nha có tất cả 25 căn nhà được làm từ gỗ thông, thiết kế bởi hệ thống phao nổi và hệ thống cách nhiệt hiện đại.

 

Điểm khiến du khách thích thú khi đến đây là không gian huyền ảo, thơ mộng và đầy lãng mạn bao quanh khu nghỉ dưỡng. Bên trong được chia thành nhiều khu nhỏ phục vụ các dịch vụ xông hơi, massage thư giãn, hội nghị, tiệc cưới,…với một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn phục vụ tận tình,chu đáo giúp du khách tận hưởng những phút giây nghỉ ngơi thoải mái.

 

Những chiếc đèn lồng đỏ xinh xắn cùng dãy nhà cao tầng màu vàng chòm đỏ tại Đoàn Gia Resort Phong Nha đem lại cho du khách cảm giác như mình đang ở phố cổ Hội An thu nhỏ. Đặc biệt hơn nữa, trong không gian của một Hội An thu nhỏ này du khách sẽ được thưởng thức những món ăn mang đậm đặc trưng văn hóa vùng đất Quảng Bình.

 

Trong không khí khu chợ đêm nằm trong quần thể kiến trúc Hội An thu nhỏ với hàng chục gian hàng được làm từ Tre, Tranh rất gần gũi, thân thiện…du khách còn cảm nhận được không khí rộn ràng như một thương cảng của hàng trăm năm trước.Nơi đây sẽ bày bán các món đồ lưu niệm, đặc sản và các món ăn đặc trưng hương vị quê hương.

 

Những ngôi nhà rường cổ làm từ các loại gỗ quý hiếm như: Táu, Gõ, Mít, trong đó những ngôi nhà có tuổi đời lên đến hàng trăm năm tuổi được mua về từ những miền quê các tỉnh Thừa Thiên Huế, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình.

 

Khu nghỉ dưỡng cũng thiết kế hồ bơi hình bầu dục cách điệu với công nghệ lọc nước tiên tiến. Đông thời kết hợp với khu vườn cổ tích là chổ vui chơi cho các du khách nhí. Bên cạnh đó, những bữa ăn mang phong cách Á – Âu và các món ăn bản địa mang đầy hương vị làng quê giản dị mà chan hòa, ấm áp tại Đoàn Gia Resort Phong Nha cũng là một tiêu chí giúp du khách luôn lựa chọn nơi đây là điểm dừng chân.

 
 

Tại đây, tất cả các du khách có thể sống hòa mình, tham gia vào nhiều hoạt động trải nghiệm đặc sắc trong môi trường trong lành và thân thiện bên gia đình, bạn bè…

Đọc thêm