Du lịch MICE quý II/2021: Xu hướng nào sẽ lên ngôi?

0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Du lịch MICE (du lịch nghỉ dưỡng kết hợp hội nghị) gia tăng mạnh trong những năm gần đây. Quý II/2021 ghi nhận booking của nhiều doanh nghiệp, trong đó hầu hết ưu tiên lựa chọn các quần thể nghỉ dưỡng tích hợp tất cả các dịch vụ trong cùng một không gian sống. 
Không gian xanh tự nhiên rộng lớn giúp Flamingo Đại Lải Resort trở thành điểm đến hàng đầu của các đoàn khách du lịch MICE.
Không gian xanh tự nhiên rộng lớn giúp Flamingo Đại Lải Resort trở thành điểm đến hàng đầu của các đoàn khách du lịch MICE.

Sự khác biệt tạo nên đẳng cấp

 Theo nhận định từ các chuyên gia, du lịch không chỉ đáp ứng nhu cầu tham quan thắng cảnh, khám phá văn hóa hay ẩm thực địa phương mà còn có vai trò kết nối nội bộ, tìm kiếm đối tác, phát triển kinh doanh. Đó cũng là lý do khiến du lịch MICE trở thành một thị trường đầy tiềm năng của ngành du lịch.

Nếu như giai đoạn trước, loại hình này đơn thuần chỉ gói gọn trong những trải nghiệm về hội họp, teambuilding thì hiện tại, du lịch MICE nở rộ xu hướng hội họp đi kèm hưởng thụ các dịch vụ chăm sóc sức khỏe và vui chơi giải trí. Trong bối cảnh du lịch nội địa đang kích cầu đón sóng mùa hè, hình thức “all in one” trở thành đòn bẩy hút khách cho các khu nghỉ dưỡng cao cấp. 

Chỉ vừa bước vào đầu quý II, Flamingo Đại Lải Resort đã nhận được nhiều yêu cầu tư vấn và booking “găm hàng” cho hoạt động teambuilding hoặc hội nghị tổng kết 6 tháng đầu năm. Đại diện Flamingo cho hay, bên cạnh những tiêu chí về địa điểm đẹp, trang thiết bị hiện đại, đáp ứng tối đa nhu cầu của những đoàn khách từ vài chục, vài trăm đến hàng nghìn người, các doạnh nghiệp thường yêu cầu sự đa dạng về không gian tổ chức, phong cách thiết kế trong nhà hoặc ngoài trời. Đoàn khách MICE cũng ưu tiên lựa chọn các resort cung cấp trọn gói dịch vụ lưu trú, ẩm thực, chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, thể thao, vui chơi giải trí… 

Những năm gần đây, lượng khách MICE quốc tế và trong nước qua các công ty lữ hành không ngừng tăng nhanh. Theo đánh giá của chuyên gia trong nước, du lịch MICE mang lại giá trị doanh thu cao gấp 6 lần khách du lịch thông thường bởi các đoàn khách MICE thường có số lượng lớn và mức chi tiêu cao.

Để kích cầu du lịch sau dịch bệnh và phát huy lợi thế của du lịch MICE, các doanh nghiệp đang tích cực đẩy mạnh liên kết với đối tác đồng thời đưa ra chính sách giá ưu đãi cùng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, song song với việc nâng cao chất lượng dịch vụ. 

Chắp cánh niềm tự hào của khách hàng

Sự thành công của một chuyến đi không chỉ thể hiện ở kết thúc vẹn tròn của mỗi sự kiện mà còn được khẳng định qua sự hài lòng của khách hàng khi trải nghiệm tất cả các dịch vụ đi kèm. Hơn 10 năm hoạt động, Flamingo Đại Lải Resort đã từng bước đưa du lịch MICE lên một tầm cao mới.

Một trong những không gian tổ chức sự kiện trong nhà tại Flamingo Đại Lải Resort

Một trong những không gian tổ chức sự kiện trong nhà tại Flamingo Đại Lải Resort

Tọa lạc bên hồ Đại Lải, nằm trọn trong không gian xanh khoáng đạt của tự nhiên, Flamingo Đại Lải Resort được ví như thiên đường hội thảo và nghỉ dưỡng. Quần thể nghỉ dưỡng 4 mùa này có vị trí đắc địa (chỉ cách trung tâm Hà Nội 1 tiếng di chuyển), xây dựng trên nguyên lý lấy thiên nhiên làm nền tảng, từ đó mang đến cho khách hàng doanh nghiệp những không gian tổ chức sự kiện đa dạng, độc đáo.

Hiện Flamingo Đại Lải sở hữu tới 25 không gian trong nhà và ngoài trời, hàng trăm biệt thự mặt đất và biệt thự trên cao tiêu chuẩn 5 sao, đáp ứng tối đa yêu cầu về quy mô và phong cách của khách hàng.

Tổ chức tiệc ngoài trời bên hồ, trên triền cỏ xanh hoặc dưới rừng thông là lựa chọn được nhiều doanh nghiệp trẻ yêu thích
 Tổ chức tiệc ngoài trời bên hồ, trên triền cỏ xanh hoặc dưới rừng thông là lựa chọn được nhiều doanh nghiệp trẻ yêu thích

Không dừng lại ở đó, đi kèm với quyền lợi tổ chức sự kiện, khách hàng còn được tặng hàng chục tiện ích ngay trong resort như 1 bữa ăn theo set menu; thỏa thích bơi lội tại hệ thống bể bơi trong nhà và ngoài trời; giảm đến 50% các dịch vụ Spa, VR Game Park, CLB bãi biển, Karaoke; miễn phí trải nghiệm không giới hạn các dịch vụ rạp chiếu phim, Fitness Centre, Kids Club, Wonder Park; miễn phí tham quan Bảo tàng Nghệ thuật Đương đại Flamingo. Kỳ nghỉ sang trọng, tiện nghi và đẳng cấp tại biệt thự 5sao với tất cả tiện nghi ngay trong nội khu sẽ làm hài lòng những doanh nhân khó tính nhất. 

Trải nghiệm không giới hạn hàng trăm dịch vụ tiện ích “all in one” là điểm cộng để Flamingo Đại Lải Resort hút khách du lịch MICE

Trải nghiệm không giới hạn hàng trăm dịch vụ tiện ích “all in one” là điểm cộng để Flamingo Đại Lải Resort hút khách du lịch MICE

Trong bối cảnh dịch Covid-19 tại Việt Nam vẫn đang được kiểm soát chặt chẽ, để đảm bảo sức khỏe cho khách hàng và cộng đồng, Flamingo Đại Lải Resort vẫn luôn thực hiện các biện pháp an toàn như phun khử khuẩn thường xuyên toàn resort; sàng lọc, đo thân nhiệt từ cổng; cung cấp nước rửa tay nano bạc miễn phí; khai báo y tế trước khi nhận phòng 24 tiếng. Mặt khác, toàn bộ nhân viên tại resort đều cài đặt Bluezone, ứng dụng hỗ trợ phát hiện truy vết nhanh những người có nguy cơ lây nhiễm Covid-19. 

Là hình mẫu cung cấp dịch vụ tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, phục vụ setup tiêu chuẩn, nhân viên kỹ thuật hỗ trợ nhiệt tình, resort được yêu thích nhất 2020 đáp ứng đầy đủ mong muốn cho những chương trình ghi dấu ấn doanh nghiệp, hội tụ niềm tự hào và kết nối hợp tác cùng phát triển.

Nhằm ưu đãi và hỗ trợ các doanh nghiệp trong quý II/2021, Flamingo Đại Lải Resort giới thiệu chương trình ưu đãi “HỘI THẢO XANH-NGHỈ DƯỠNG TRONG LÀNH” chỉ từ 2.650.000VNĐ++/phòng/đêm

HỘI HỌP ĐỈNH CAO

Địa điểm tổ chức Hội thảo/Gala cả ngày

01 bữa tiệc trưa theo thực đơn Set menu

02 tiệc trà theo tiêu chuẩn

Set up máy chiếu, âm thanh, ánh sáng theo tiêu chuẩn

Dựng backdrop, sân khấu, bục phát biểu, thiết bị hội họp

Nhân viên kỹ thuật hỗ trợ sự kiện

Miễn phí địa điểm tổ chức Teambuilding

NGHỈ DƯỠNG ĐẲNG CẤP

Phòng nghỉ dưỡng 5 sao tại Resort đẹp nhất hành tinh

01 bữa sáng mỹ vị ẩm thực tại Nhà hàng cao cấp

Tour tham quan Bảo tàng nghệ thuật đương đại Flamingo

Miễn phí các dịch vụ Rạp chiếu phim, Fitness Centre, Kids Club, Wonder Park

Ưu đãi 50% các dịch vụ CLB Bãi Biển, Karaoke, 30% VR Game, 20% Spa trị liệu

Thời gian áp dụng: từ nay đến 31/12/2021

Giá chưa bao gồm 10% thuế VAT và 5% phí dịch vụ

Áp dụng cho đoàn từ 10 phòng trở lên & 20 khách hội họp

Giảm 100.000 VNĐ/ phòng cho đoàn họp nửa ngày

Địa điểm team building tùy thuộc tình trạng thực tế

Áp dụng chính sách phụ thu cuối tuần & lễ tết theo quy định

Hotline: 098 600 9393

Email: sales@flamingogroup.vn

Website: flamingoresorts.vn