Flamingo tung ưu đãi mừng 30/4 - 1/5

0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Chuẩn bị cho mùa du lịch dịp lễ 30/4 – 1/5, các khách sạn, resort nghỉ dưỡng 5 sao tung ra nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi tri ân du khách. Flamingo – thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu miền Bắc cũng không nằm ngoài xu hướng này.
Flamingo tung ưu đãi mừng 30/4 - 1/5

Dịp lễ 30/4 kích cầu mùa du lịch hè 2021

Kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5 năm nay kéo dài 4 ngày, hứa hẹn tạo nên cú hích ấn tượng cho mùa du lịch hè. Trong bối cảnh đại dịch Covid-19 được kiểm soát tốt, ngành du lịch nghỉ dưỡng trong nước đang có cơ hội lớn để phục hồi. 

Trải qua 3 lần dịch bùng phát và được kiểm soát, các doanh nghiệp lữ hành, resort nghỉ dưỡng 5 sao đã có nhiều kinh nghiệm kích cầu bằng các chương trình khuyến mãi, giảm giá.

Thêm vào đó, việc các du khách “cuồng chân” sau quãng thời gian dài ở nhà giúp cơ hội kích cầu ngành du lịch trong kỳ nghỉ lễ 30/4 cũng trở nên rõ ràng hơn. Thay vì đến những miền đất mới để khám phá, du khách có xu hướng lựa chọn nghỉ dưỡng tại các tổ hợp biệt lập, riêng tư, an toàn trong phòng chống dịch, tích hợp đầy đủ dịch vụ giải trí, nghỉ dưỡng, ẩm thực, chăm sóc sức khỏe.

Nghỉ dưỡng xanh đang là xu hướng nở rộ hè 2021.
Nghỉ dưỡng xanh đang là xu hướng nở rộ hè 2021. 

Nhắc đến Flamingo, du khách nhớ ngay đến những vùng đất xanh đầy cảm xúc, nơi kiến tạo phong cách sống sang trọng giữa thiên nhiên. Đặc biệt, các khu nghỉ dưỡng Flamingo luôn tuân thủ triệt để những biện pháp phòng dịch theo Thông điệp 5K của Bộ Y Tế, mang đến kỳ nghỉ an tâm cho mọi du khách trong trạng thái “bình thường mới”.

Nghỉ lễ chan hòa cùng thiên nhiên tại miền xanh Đại Lải

Chỉ cách trung tâm Hà Nội 50km, Flamingo Đại Lải Resort là địa điểm lý tưởng cho chuyến nghỉ dưỡng gần nội đô. Resort được mệnh danh là “vương quốc hoa hồng và nghệ thuật” này sở hữu hệ thống biệt thự nghỉ dưỡng phong phú, khép kín, đa dạng tiện nghi với bể bơi riêng, hệ thống 12 nhà hàng và bar sang trọng mang phong vị ẩm thực tinh tế, các dịch vụ làm đẹp, chăm sóc sức khỏe tại SEVA Spa & Beauty Destination, tổ hợp vui chơi trong nhà và dưới nước đẳng cấp…

Phòng nghỉ 5* biệt lập, hòa cùng thiên nhiên của Flamingo Đại Lải Resort.
Phòng nghỉ 5* biệt lập, hòa cùng thiên nhiên của Flamingo Đại Lải Resort.

Nhân dịp 30/4 – 1/5, Flamingo Đại Lải Resort chào đón du khách với nhiều gói ưu đãi đặc biệt: vui chơi trong ngày thỏa thích chỉ từ 640.000VNĐ NET/khách cùng nhiều đặc quyền: 01 lần xông hơi Jjimjilbang Hàn Quốc, 01 bữa ăn theo thực đơn 250.000VNĐ/người lớn, tặng 01 tiệc trà và đồ ăn nhẹ, tham quan Bảo tàng nghệ thuật đương đại Flamingo và 25 điểm check-in khắp khu nghỉ dưỡng…

Tung tăng bể bơi 4 mùa biệt lập cùng bạn bè.
 Tung tăng bể bơi 4 mùa biệt lập cùng bạn bè.

Thêm vào đó, du khách cũng có thể lựa chọn kỳ nghỉ thư thái nơi miền xanh Đại Lải, chỉ từ 1.750.000VNĐ NET/khách/đêm để kích hoạt nhiều quyền lợi như tận hưởng ẩm thực 5 sao, trải nghiệm các dịch vụ Jacuzzi, xông hơi Jjimjilbang Hàn Quốc, trò chơi thực tế ảo VR Games, vui chơi không giới hạn tại công viên Wonder Park, khám phá Con đường vui vẻ, Bảo tàng nghệ thuật đương đại Flamingo...

Con đường vui vẻ - Địa điểm check-in mới toanh ở Flamingo Đại Lải Resort.
Con đường vui vẻ - Địa điểm check-in mới toanh ở Flamingo Đại Lải Resort.

Nghỉ dưỡng thảnh thơi tại đảo ngọc Cát Bà

Nếu tìm kiếm một địa điểm kích hoạt mọi giác quan, nâng tầm kỳ nghỉ hoàn mỹ giữa lòng di sản thì Flamingo Cát Bà chính là thiên đường dành cho những tín đồ di chuyển. Quần thể nghỉ dưỡng bốn mùa lớn nhất miền Bắc này sở hữu hơn 1.000 phòng nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 5 sao quốc tế trên đỉnh Vịnh Lan Hạ - Vịnh đẹp nhất thế giới.

Không chỉ đem đến trải nghiệm tuyệt vời giữa khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ, hoang sơ, Flamingo Cát Bà còn là địa điểm lý tưởng để ngắm trọn vẹn “nàng thơ” vịnh Lan Hạ từ những điểm vọng cảnh tuyệt đẹp như Lan Hạ Sky Bar, Lan Hạ Panorama, đường dạo trên cao Cầu Mây.

Chào mừng dịp lễ 30/4 – 1/5, Flamingo Cát Bà mang đến cho du khách kỳ nghỉ hoàn mỹ và trải nghiệm mỹ vị ẩm thực bên vịnh biển đẹp nhất thế giới. Chỉ từ 1.500.000VNĐ NET/khách/đêm để tận hưởng phòng nghỉ dưỡng 5 sao kèm buffet sáng, thỏa thích bơi lội tại bể bơi bốn mùa, tặng 01 giờ chèo thuyền kayak ngắm vịnh Lan Hạ, ưu đãi 10% dịch vụ ẩm thực tại nhà hàng cao cấp, ưu đãi 20% các dịch vụ trị liệu và Ruriko Onsen - Tắm khoáng nóng kiểu Nhật…

Phòng nghỉ dưỡng mang tôn chỉ “sống sang trọng giữa thiên nhiên” của Flamingo.
 Phòng nghỉ dưỡng mang tôn chỉ “sống sang trọng giữa thiên nhiên” của Flamingo.

Những quần thể nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế như Flamingo Đại Lải Resort, Flamingo Cát Bà là “sứ giả” của Flamingo nhằm mang đến kỳ nghỉ hoàn mỹ, nâng cao chất lượng sống của người Việt. Trong đường đua du lịch nghỉ dưỡng hè 2021, Flamingo sẽ tạo nên những điểm nhấn, kiến tạo nên những kỳ nghỉ an nhiên, biệt lập, an toàn cho du khách. 

Chi tiết gói ưu đãi liên hệ:

Flamingo Đại Lải Resort | Flamingo Cát Bà

Hotline: 098 600 9393 | 086 810 9393

Email: sales@flamingogroup.vn

Website: flamingoresorts.vn

Đọc thêm