Ford Việt Nam tích cực hỗ trợ khách hàng giải quyết thắc mắc liên quan đến sản phẩm

(PLO) - Ngày 30/7/2018, Báo Pháp Luật Việt Nam có bài viết “Ô tô Ford bị lỗi nguy hiểm, 70 người “kêu cứu” Thủ tướng”. Sau khi nhận được phản ánh nêu trên Công ty Ford Việt Nam đã hồi đáp những thông tin quan trọng đến với người tiêu dùng.
Ford Ecosport, một sản phẩm  của Ford tại thị trường Việt Nam
Ford Ecosport, một sản phẩm của Ford tại thị trường Việt Nam

Theo đó, Công ty Ford Việt Nam cho biết, công ty nắm rõ các trường hợp khiếu nại của khách hàng và đã có văn bản báo cáo các cơ quan chức năng về sự việc này. Đối với khiếu nại của khách hàng Võ Quốc Bình, Công ty Ford Việt Nam và khách hàng giải quyết xong. Hiện nay, khách hàng đã hài lòng với việc giải quyết khiếu nại của Công ty Ford Việt Nam. 

Về danh sách 72 khách hàng khác được gửi kèm trong đơn thư của ông Võ Quốc Bình, Công ty Ford Việt Nam cũng đã nhanh chóng liên hệ với các khách hàng này để nắm bắt và giải quyết yêu cầu, nguyện vọng của khách hàng.

Theo kết quả tra soát và giải quyết của Công ty Ford Việt Nam thì công ty đã xác định được 63 người được trong danh sách, 9 người còn lại do thiếu địa chỉ, số điện thoại liên lạc hoặc  thông tin không đúng nên chưa xác định được.

Đại diện Công ty Ford Việt Nam cho biết, bộ phận chăm sóc khách hàng của công ty của đã liên hệ với tất cả 63 khách hàng này để làm rõ yêu cầu, trên cơ sở đó đưa ra biên pháp giải quyết phù hợp. Trong số đó, có 25 khách hàng cho biết, xe của họ đang hoạt động bình thường và không cần kiểm tra; 16 người xác nhận muốn kiểm tra xe, trong đó 8 người xe đã được kiểm tra và hoạt động bình thường; 5 người xe đã được thay ly hợp; 3 người đang đặt lịch hẹn, do bận công tác nên đề nghị vào kiểm tra sau. Công ty Ford Việt Nam vẫn đang tiếp tục liên hệ với các khách hàng và đề nghị các hỗ trợ cần thiết cho khách hàng của mình.

Đại diện cho tập đoàn Ford Motor, Công ty Ford Việt Nam khẳng định, các vấn đề liên quan đến hộp số Powershift do khách hàng khiếu nại không phải là vấn đề liên quan đến an toàn. Do đó, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về độ an toàn của ô tô mà Ford đã bán ra thị trường.

Qua sự việc này, Công ty Ford Việt Nam cũng đang tiến hành các chương trình dịch vụ “Hài lòng khách hàng” dành cho các xe có trang bị hộp số Powershift bao gồm việ cnâng cấp phần mềm điều khiển hộp số và gia hạn bảo hành cho các bộ phận này. Thư thông báo cụ thể đã được gửi tới các khách hàng có liên quan Đây là một hành động để chứng minh Ford đang nỗ lực tiếp tục nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ tới khách hàng của hãng xe danh tiếng đến từ Mỹ. 

Báo Pháp luật Việt Nam sẽ tiếp tục thông tin./.

Đọc thêm