FPT Telecom nâng băng thông, tăng tốc độ truy cập Internet miễn phí

(PLO) - Bắt đầu từ đầu tháng 06/2015, Công ty Cổ phần Viễn thông FPT (FPT Telecom) triển khai nâng cấp băng thông, tăng tốc độ miễn phí cho toàn bộ khách hàng của công ty trên toàn quốc.
FPT Telecom nâng băng thông, tăng tốc độ truy cập Internet miễn phí
Theo đó, nhằm tri ân khách hàng đã quan tâm và tin tưởng sử dụng dịch vụ của công ty trong thời gian qua, từ ngày 01/06/2015, FPT Telecom chính thức áp dụng chính sách nâng cấp băng thông/tăng tốc độ, đồng thời chuyển đổi lên gói dịch vụ cao hơn hoàn toàn miễn phí cho mọi đối tượng khách hàng.
Cụ thể, tất cả khách hàng đang sử dụng dịch vụ truy cập Internet của FPT Telecom trên công nghệ cáp đồng (xDSL), cáp quang (FTTH) sẽ được hưởng chế độ nâng cấp gói dịch vụ, trải nghiệm tốc độ Internet “siêu nhanh”, trung bình gấp từ 150% đến 300% so với hiện hành.
Đặc biệt hơn, việc chuyển đổi gói dịch vụ này được thực hiện hoàn toàn miễn phí, giá cước hằng tháng mà khách hàng chi trả cho dịch vụ mới vẫn được giữ nguyên so với mức chi phí đang chi trả tại thời điểm trước khi nâng cấp và chuyển đổi.
Với chương trình tri ân dành cho cả đối tượng khách hàng doanh nghiệp và cá nhân trên phạm vi toàn quốc này, FPT Telecom kỳ vọng sẽ đáp ứng tốt hơn nữa nhu cầu truy cập Internet với tốc độ cao, ổn định, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian cũng như chi phí của mình.
Lý giải cho việc thực hiện chính sách ưu đãi tối đa cho khách hàng lần này, ông Hoàng Trung Kiên – Phó Tổng Giám đốc FPT Telecom cho biết: “Sau khi tiến hành nâng cấp hạ tầng vững mạnh, dựa trên công nghệ hiện đại và tiên tiến, FPT Telecom sẽ thực hiện điểm trọng tâm tiếp theo là mang lại cho người dùng Internet tại Việt Nam trải nghiệm tốc độ, dịch vụ tối ưu và đẳng cấp nhất.
Qua đó, một lần nữa khẳng định sự biết ơn của FPT Telecom đối với sự tin tưởng và ủng hộ của người tiêu dùng; giữ vững thương hiệu nhà cung cấp dịch vụ tiên phong và được yêu mến trên thị trường”.
FPT Telecom kỳ vọng sẽ đáp ứng tốt hơn nữa nhu cầu truy cập Internet với tốc độ cao, ổn định, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian cũng như chi phí
 FPT Telecom kỳ vọng sẽ đáp ứng tốt hơn nữa nhu cầu truy cập Internet với tốc độ cao, ổn định, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian cũng như chi phí 
Quá trình tiến hành triển khai nâng cấp trên toàn quốc dự kiến kéo dài đến cuối tháng 06/2015.Các hoạt động điều chỉnh lưu lượng băng thông được thực hiện sau 23 giờ đêm và được cam kết đảm bảo hạn chế tối đa sự ảnh hưởng đối với người sử dụng.
Bên cạnh đó, trước thời điểm triển khai cho từng phân khúc cụ thể, công ty cũng sẽ trực tiếp thông báo đến từng cá nhân/đơn vị thuộc danh sách khu vực điều chỉnh để khách hàng nắm thông tin và có phương án hoạt động/sử dụng Internet phù hợp.
Song song việc nâng cấp về kỹ thuật, về phương diện phục vụ khách hàng, FPT Telecom chính thức áp dụng mô hình làm việc 7 ngày/tuần tại các chi nhánh và văn phòng giao dịch trên toàn quốc, bắt đầu từ ngày 01/06/2015.
Việc nâng cấp băng thông, tăng tốc độ truy cập Internet ở mức “khủng” lần này là động thái hỗ trợ mạnh mẽ từ FPT Telecom giúp khách hàng có nhiều cơ hội hơn, thoải mái hơn trong việc tiếp cận và trải nghiệm thế giới công nghệ với hàng triệu ứng dụng dịch vụ trực tuyến đa dạng như hiện nay.
Chuyên mục Bạn đọc của Báo Pháp luật Việt Nam tiếp nhận tất cả những đơn thư phản ánh, khiếu nại, tố cáo của độc giả có căn cứ và theo đúng quy định của pháp luật...Chúng tôi sẽ hồi âm sớm nhất đến bạn đọc.

Mọi kiến nghị, phản ánh gọi vào số: 0944 988 788 hoặc gửi qua hòm thư: baodientuphapluat@gmail.com

Đọc thêm