FPT thu tiền gói cước miễn phí, phớt lờ kiến nghị của khách hàng

(PLO) - Tiếp tục phản ánh về những bất cập, yếu kém của FPT Telecom, khách hàng đăng ký gói cước miễn phí nhưng vẫn bị nhân viên nhà mạng thu tiền. Khi khách hàng kiến nghị, FPT Telecom đã hứa nhiều lần nhưng không trả lại?
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Ngày 08 tháng 12 năm 2014, Báo Pháp luật Việt Nam nhận được đơn của bà Nguyễn Thị Hương (địa chỉ: Ấp 5, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, thành phố Hồ Chí Minh phản ánh việc đăng ký gói cước FPT miễn phí nhưng vẫn bị nhân viên nhà mạng thu tiền. Khi khách hàng kiến nghị, FPT Telecom đã hứa nhiều lần nhưng không trả lại.

Trao đổi với PV Báo PLVN, bà Hương cho biết, đầu tháng 8/2014, có thỏa thuận đăng ký internet với bên FPT, thông qua nhân viên tên Xuân của nhà mạng để làm hợp đồng.

Khách hàng có thỏa thuận 02 hợp đồng đứng tên Nguyễn Văn Huy và Lê Văn Thắm với các gói cước có tốc độ truy cập lần lượt là 8Mbps và 5Mbps. Phí mỗi hợp đồng là 330.000 đồng, tổng cộng 660.000 đồng, nhưng chưa được lắp đặt.

“Sau ngày 15/08/2014, Công ty có báo với tôi là hợp đồng thay đổi, nếu tôi mắc 8Mbps thì miễn phí, còn 5Mbps thì 110 phí hòa mạng. Bạn nhân viên tên Xuân bên FPT có tới lấy lại hợp đồng và hóa đơn và báo sẽ trả lại 660.000 cho tôi. Tuy nhiên không trả ngay số tiền đó”- bà Hương cho biết.

Theo khách hàng của FPT Telecom, sau đó, một nhân viên tên Hữu của nhà mạng quay lại làm hợp đồng mới và thu thêm tiền hợp đồng đứng tên Lê Văn Thắm với số tiền 110.000 đồng phí hòa mạng, còn hợp đồng Nguyễn Văn Huy không thu phí.

“Hiện tại, tôi đã liên lạc rất nhiều lần qua tổng đài nhưng chưa được giải quyết. Bên Công ty FPT có bạn (nghe giới thiệu là trưởng phòng kinh doanh) tên Nghĩa thông báo nhiều lần, hẹn đến 10/11 sau đó hẹn tiếp đến 18/11 mang tiền trả lại nhưng hiện tại không thấy trả tiền cho bên mình. 

Thiết nghĩ, mình đã gọi điện rất nhiều lần qua công ty, chi phí không hề rẻ, bên công ty FPT cũng hứa hẹn rất nhiều nhưng chưa giải quyết thỏa đáng cho tôi. Nay tôi nhờ bên báo can thiệp giúp để quyền lợi của người tiêu dùng chúng tôi được đảm bảo” –khách hàng Nguyễn Thị Hương bức xúc.

Ngoài ra, bà Hương còn bày tỏ thái độ không hài lòng về chất lượng dịch vụ của FPT Telecom và thái độ chăm sóc khách hàng của nhà mạng này: “Mỗi lần gọi điện lên tổng đài của FPT Telecom là phải trình bày rất nhiều, đôi khi cùng một nội dung sự việc mà nhiều người tiếp nhận cho nên phải lặp lài nhiều lần, rất bực mình và tốn thời gian. Ngoài ra, mỗi lần gọi điện đều bị tính phí không phải là rẻ!”-bà Hương nói.

Báo Pháp luật Việt Nam sẽ tiếp tục thông tin về sự việc./.

Chuyên mục Tiêu dùng & Dư luận của Báo Pháp luật Việt Nam tiếp nhận tất cả những phản ánh, khiếu nại, tố cáo của độc giả liên quan đến chất lượng sản phẩm, dịch vụ bảo hành, chăm sóc khách hàng...

Mọi kiến nghị, phản ánh gọi vào số: 0944 988 788 hoặc gửi qua hòm thư: baodientuphapluat@gmail.com

Đọc thêm