Gói vay hấp dẫn mới dành cho khách hàng của EASY CREDIT

(PLVN) -Nhằm đẩy mạnh nhu cầu vay tiêu dùng, EASY CREDIT đang tích cực triển khai chương trình Top-up dành cho các khách hàng đã và đang có khoản vay tiêu dùng tại EASY CREDIT.
Gói vay hấp dẫn mới dành cho khách hàng của EASY CREDIT

Đại dịch Covid19 vừa qua đã khiến không ít người lao đao và lâm vào tình cảnh khó khăn về mặt kinh tế, nhu cầu tiêu dùng giảm do tâm lý thắt chặt chi tiêu, hạn chế mở hầu bao của người dân.

Chính vì thế, nhằm đẩy mạnh nhu cầu vay tiêu dùng của khách hàng, các công ty tài chính nói chung và EASY CREDIT nói riêng đang hướng đến việc đẩy mạnh các chính sách, ưu đãi cho khách hàng. 

Thấu hiểu được điều này, với mục đích hỗ trợ người dân nguồn vốn nhanh chóng, kịp thời để tiêu dùng cá nhân, EASY CREDIT tích cực triển khai chương trình Top-up dành cho các khách hàng đã và đang có khoản vay tiêu dùng tại EASY CREDIT đáp ứng các điều kiện của EASY CREDIT quy định theo từng thời kỳ với nhiều chính sách đặc biệt, kèm theo thủ tục nhanh gọn, giấy tờ đơn giản hơn so với lần vay đầu.

Chương trình này được EASY CREDIT bắt đầu triển khai từ đầu tháng 4/2020 và đạt được hơn 90% khách hàng hài lòng về dịch vụ của EASY CREDIT như: tư vấn, thẩm định, ký hợp đồng, lãi suất phù hợp, thủ tục đơn giản. 

Đại diện EASY CREDIT bày tỏ kỳ vọng Chương trình Top-up sẽ đáp ứng được nhu cầu vay tiêu dùng của khách hàng... 

Đọc thêm