Hà Nội: Bắt giữ máy lạnh giá “siêu bèo” và trà giảm cân “lạ“

(PLO) - Lực lượng chức năng vừa bắt giữ lô hàng lậu với giá “siêu bèo”, chỉ 500.000 đồng cho một bộ điều hoà, 6.000 đồng cho một đôi giầy mang nhãn hiệu cao cấp.
Số lượng lớn trà giảm cân có nguồn gốc Trung Quốc bị bắt giữ
Số lượng lớn trà giảm cân có nguồn gốc Trung Quốc bị bắt giữ
9h30 ngày 29/6, tổ công tác của Trạm kiểm tra trọng tải xe làm nhiệm vụ tại km 155, Quốc Lộ 1, Gia Lâm, Hà Nội phát hiện ô tô tải BKS 99L - 0725 chở hàng theo hường Bắc Ninh - trung tâm Hà Nội vi phạm chiều cao nên đã ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra.
Kiểm tra trọng tải, chiếc xe này đạt yêu cầu nhưng khi yêu cầu lái xe mở một thùng hàng và yêu cầu xuất trình giấy tờ chứng từ hàng hoá, lái xe không xuất trình được. Tổ công tác đã yêu cầu lái xe đưa xe về đội quản lý thị trường số 15, Hoàng Mai, Hà Nội để kiểm tra.
Tại đây, lực lượng quản lý thị trường đã phát hiện một số mặt hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ. Trong số hàng đó có một số hàng hóa cao cấp với giá “siêu bèo”, theo giá tiền được ghi trong hoá đơn nhập hàng, một bộ điều hòa nhãn hiện Panasonich với giá 500.000 đồng, giày da mang nhãn hiệu cao cấp với giá 6.000 đồng một đôi.
Ngoài những mặt hàng với giá “siêu bèo”, chiếc xe này còn chở một số thùng hàng bên trong có những gói nhỏ màu tím. Bên trong mỗi túi đựng có một dòng chữ Trung Quốc và một dòng chữ tiếng việt ghi là trà giảm cân. Hiện tất cả số hàng đang được đội quản lý thị trường số 15 tạm giữ để điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.
Chuyên mục bảo vệ NTD của Báo Pháp luật Việt Nam tiếp nhận tất cả những phản ánh, khiếu nại, tố cáo của độc giả liên quan đến chất lượng sản phẩm, dịch vụ bảo hành, chăm sóc khách hàng...

Mọi kiến nghị của độc giả xin gọi vào số điện thoại ĐDN: 0944 988 788 hoặc gửi qua hòm thư: baodientuphapluat@gmail.com

Đọc thêm