Hà Tĩnh: Bắt giữ xe tải chở 5,5 tấn “thịt thối”

(PLO) - Lực lượng chức năng Hà Tĩnh vừa bắt giữ xe tải vận chuyển 110 thùng xốp đựng thịt, mỡ động vật đã bốc mùi hôi thối với khối lượng lên đến 5,5 tấn và không có giấy tờ hợp lệ.
Lực lượng chức năng kiểm tra số "thịt thối"
Lực lượng chức năng kiểm tra số "thịt thối"

Ngày 21/11, Đội quản lý Thị trường số 2 phối hợp với Công an tỉnh Hà Tĩnh đã phát hiện và bắt giữ ô tải chở 5,5 tấn thịt, mỡ động vật hôi thối.

Theo đó, khi ô tô tải mang biển kiểm soát 51R-17659, do Lê Cao Tiến (trú tại TP.Quy Nhơn, tỉnh Bình Định) điều khiển đi theo hướng từ Bắc vào Nam, đến địa phận TP. Hà Tĩnh đã bị Đội Quản lý thị trường số 2 và Công an tỉnh Hà Tĩnh yêu cầu dừng xe, kiểm tra. Khi mở thùng xe, lực lượng chức năng đã phát hiện số lượng thịt và mỡ động vật lớn, bốc mùi hôi thối.

Thịt động vật đã bốc mùi hôi thối
Thịt động vật đã bốc mùi hôi thối

Qua kiểm đếm, lực lượng chức năng xác định có 110 thùng xốp đựng thịt, mỡ động vật đã bốc mùi hôi thối với khối lượng lên đến 5,5 tấn không có giấy tờ hợp lệ.

Khai báo ban đầu, lái xe Lê Cao Tiến cho biết số lượng thịt và mỡ động vật trên được Tiến nhận qua môi giới ở Hà Nội, không rõ ai là chủ hàng, đưa vào tiêu thụ tại các tỉnh miền Trung.

Lực lượng chức năng tỉnh Hà Tĩnh lập biên bản tịch thu toàn bộ số “thịt thối” trên đồng thời làm các thủ tục liên quan để tiến hành tiêu hủy./

Đọc thêm