Hàng ngàn tour giảm giá từ 10-50% tại Hội chợ Du lịch Quốc tế

(PLO) - Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam (VITM Hà Nội 2018) diễn ra tại Cung Văn hóa hữu nghị Việt Xô 91 Trần Hưng Đạo, Hà Nội từ ngày 29/3 - 1/4/ 2018. Theo đó, chục ngàn tour giảm giá từ 10-50%.

Hàng ngàn tour giảm giá từ 10-50% tại Hội chợ Du lịch Quốc tế

Phát biểu khai mạc Hội chợ, Phó Thủ tướng Chính phủ Vũ Đức Đam khẳng định du lịch là cầu nối của nhân dân các nước gặp gỡ, trao đổi, cùng làm cho cuộc sống tốt đẹp hơn, để tình đoàn kết hữu nghị của nhân dân tất cả các nước ngày càng được tăng cường, với mục đích cuối cùng là để cho thế giới này hòa bình, thịnh vượng và tất cả những điều tốt đẹp nhất được chia sẻ.

Theo ông Ngô Văn Qúy, Phó Chủ tịch UBND Tp. Hà Nội, qua 5 kỳ tổ chức thành công, Hội chợ du lịch quốc tế VITM Hà Nội đã khẳng định được thương hiệu là Hội chợ du lịch có uy tín hàng đầu trong nước và khu vực. Hội chợ góp phần quảng bá hình ảnh đất nước và con người Việt Nam nói chung và Hà Nội nói riêng với bạn bè quốc tế, nâng cao vị thế du lịch Việt Nam trong khu vực, đồng thời, hội chợ cũng thu hút nhiều tổ chức du lịch đơn vị, doanh nghiệp du lịch quốc tế và trong nước đến tham gia, trao đổi hợp tác, mua bán các sản phẩm, dịch vụ du lịch.


Ông Vũ Thế Bình, Phó chủ tịch Hiệp hội Du lịch Việt Nam, Trưởng Ban tổ chức Hội chợ VITM Hanoi 2018 cho biết, hội chợ năm nay có sự tham gia của trên 670 doanh nghiệp lữ hành, khách sạn, dịch vụ du lịch, trung tâm xúc tiến du lịch từ 21 quốc gia và vùng lãnh thổ, 45 tỉnh, thành phố của Việt Nam. Chủ đề của Hội chợ năm nay là “Du lịch trực tuyến -  DLVN hướng tới Công nghiệp 4.0” thể hiện sự hưởng ứng mạnh mẽ của ngành Du lịch với chủ trương phát triển nhanh ứng dụng công nghệ 4,0 trong phát triển kinh tế của Chính phủ, khẳng định du lịch sẽ là một trong những ngành ứng dụng nhanh và thành công công nghệ thông tin trong mọi hoạt động.

Hội chợ là một diễn đàn lớn của ngành du lịch, với hàng chục hội nghị, hội thảo, tọa đàm, họp báo, tạo điều kiện cho các doanh nghiệp và các chuyên gia du lịch thảo luận, kiến nghị, đề xuất các vấn đề lien quan đến chính sách, chuyên môn, nghiệp vụ của ngành du lịch. Điển hình cho các sự kiện này là Diễn đàn Du lịch trực tuyến, Hội thảo Khoa học “Bảo tồn và phát triển Ẩm thực truyền thống Việt Nam” và Tọa đàm về Khởi nghiệp trong Du lịch.

Tại Hội chợ các doanh nghiệp du lịch và các hãng hàng không sẽ triển khai một chương trình kích cầu du lịch rộng lớn với hàng chục ngàn tour du lịch khuyến mại và vé máy bay giá rẻ, cùng với nhiều dịch vụ du lịch khuyến mãi khác sẽ góp phần tăng nhanh lượng khách nội địa và quốc tế.

Nhân dịp hội chợ du lịch quốc tế VITM 2018 (29/3 - 1/4), công ty du lịch TransViet Travel đưa ra chương trình khuyến mại kích cầu đặc biệt lớn nhất trong năm: “Giảm giá tới 10 triệu tour quốc tế và 3 triệu đồng tour nội địa khi đăng ký tour tại hội chợ và giảm tới 40% dịch vụ đặt phòng khách sạn. “Có được mức giảm giá trên là sự liên kết với các hãng hàng không trong và ngoài nước, đặt lịch sớm với đối tác”, bà Nguyễn Thị Huyền, Giám đốc điều hành Vietrantour chia sẻ.

Đọc thêm