Hàng ngàn vé máy bay 199.000 VND đã được Bamboo Airways bán ra trong ngày hội du lịch TP Hồ Chí Minh 2019

(PLVN) - Mặc kệ thời tiết nắng gắt, nhiều khách hàng vẫn đứng xếp hàng để đăng ký cho mình tầm vé ưu đãi của Bamboo Airways tại Ngày hội Du lịch TP Hồ Chí Minh 2019. Theo thống kê, hơn 2000 vé máy bay của hãng đã được bán hết sau 4 ngày diễn ra hội chợ.
Hàng ngàn vé máy bay 199.000 VND đã được Bamboo Airways bán ra trong ngày hội du lịch TP Hồ Chí Minh 2019

Tại Ngày hội Du lịch TP.HCM 2019 diễn ra từ 11 – 14/4 tại Công viên 23/9, Quận 1, TP.HCM, gian hàng của Bamboo Airways đã bán ra hàng ngàn vé máy bay với mức giá siêu ưu đãi 199.000 VND cho hành trình về quê Bác.


Mặc dù thời tiết TP Hồ Chí Minh những ngày qua nắng nóng nhưng hàng ngàn vị khách đã đến với gian hàng của Bamboo Airways để tham gia các trò chơi thú vị, hấp dẫn và có cơ hội trở thành chủ nhân của hàng trăm phần quà may mắn .

 

Trong game show “Ai nhanh tay nhất”, vị khách đến từ Bến Tre một mực khẳng định “Bamboo nghĩa là cây dừa” mặc dù các chiêu đãi viên đã đưa ra đáp án là “cây tre”. Giải thích cho điều này, anh cho biết, anh yêu Bamboo, yêu quê hương Bến Tre của mình và dừa là biểu tượng của quê hương anh nên trong tim anh Bamboo chính là “cây dừa”. 

 

Trong suốt thời gian diễn ra chương trình, Bamboo Airways nhận được rất nhiều tình cảm của các vị khách ghé thăm. Đó là câu chuyện của một bạn trẻ là “fan cứng” của Bamboo, mong muốn trở thành “chiêu đãi viên” để được khoác trên mình bộ đồng phục của Bamboo Airways, hay câu chuyện của bác lớn tuổi từng đi Bamboo Airways một lần mà giờ chỉ muốn bay cùng Bamboo Airways.

 

Bamboo Airways không chỉ thu hút những vị khách trong nước mà còn là thương hiệu hàng không được nhiều người nước ngoài quan tâm nhờ chất lượng dịch vụ và tỷ lệ bay đúng giờ cao nhất trong các hãng hàng không Việt Nam hiện tại, đạt gần 95% (Theo Tổng cục Hàng không Việt Nam).

Bamboo Airways hiện đang khai thác 17 đường bay nội địa, dự kiến mở rộng 37 – 40 đường bay nội địa trong năm nay. Vào tháng 4/2019, Bamboo Airways thực hiện chuyến bay quốc tế đầu tiên tới Nhật Bản, mở đường cho hàng loạt đường bay quốc tế tới Hàn Quốc, Đài Loan, Singapore trong thời gian tới. 

Ngày 13/4/2019, tại Sân bay quốc tế Nội Bài, hãng hàng không Bamboo Airways đón thêm máy bay Airbus A321NEO về với đội bay, chuẩn bị cho kế hoạch vươn ra thị trường quốc tế đang được đẩy mạnh ngay trong quý II/2019.

Đọc thêm