Hệ thống siêu thị VinMart sau Tết Tân Sửu 2021: Sức mua ổn định, nhiều chương trình khuyến mại

(PLVN) - Liên quan đến sức mua sau Tết Nguyên đán 2021, đại diện Tập đoàn Masan cho biết, sức mua thời gian này ổn định tại hệ thống VinMart/VinMart+, đồng thời có nhiều chương trình khuyến mại được triển khai.
Nhiều chương trình khuyến mại sau tết Tân sửu tại VinMart.
Nhiều chương trình khuyến mại sau tết Tân sửu tại VinMart.

Đắt khách hàng thực phẩm tươi sống, hàng thiết yếu

Ghi nhận của hệ thống siêu thị và cửa hàng VinMart/VinMart+ trên toàn quốc cho thấy, sức mua của người dân sau Tết nguyên đán duy trì ở mức ổn định so với cùng kỳ năm 2020. Đại bộ phận khách hàng tại các tỉnh thành đểu tiêu dùng theo tiêu chí thiết yếu và tiết kiệm.

Theo đại diện Masan, do dịch bệnh Covid – 19 diễn biến phức tạp, để đảm bảo nguyên tắc phòng chống dịch, hệ thống siêu thị và cửa hàng VinMart/VinMart+ nghiêm túc thực hiện 5K và giãn cách trong không gian mua sắm, đảm bảo mua sắm an toàn. Các dịch vụ đi chợ hộ (qua điện thoại, website, ứng dụng di động ...) cũng được VinMart & VinMart+ triển khai trên toàn quốc để kích cầu mua sắm, tặng thêm trải nghiệm dịch vụ cho khách hàng trong giai đoạn sau Tết.

Theo khảo sát tại hệ thống siêu thị và cửa hàng VinMart/VinMart+ cho thấy, thời gian sau Tết, thực phẩm tươi sống, hàng thiết yếu được khách hàng ưu tiên lựa chọn. Cụ thể, nhóm hàng hóa được lựa chọn nhiều nhất là: Thực phẩm tươi sống (thịt, cá, rau, củ, quả ...); các sản phẩm tốt cho sức khỏe, trái cây nhập khẩu, rau xanh VinEco, thịt sạch Meatdeli ....

Nhóm hàng hóa thiết yếu, tích trữ cũng được khách hàng ưa thích là mỳ miến, nước mắm Chin-Su, Nam Ngư, gạo... 

Nhiều chương trình khuyến mại

Đại diện hệ thống siêu thị VinMart và VinMart+ cho biết, hiện nay đang có chương trình ưu đãi dành cho khách hàng tại khu vực có dịch Covid-19  như tại Hải Dương, Hải Phòng, Quảng Ninh ...

Cụ thể tại Hải Dương, với ngành hàng tươi sống, như cá basa fillet đông lạnh giảm giá sâu tới 39% còn 59.900đ/kg; Mực ống đông lạnh khay 500g giảm 21% còn 109.900đ/khay; Đầu cá hồi đông lạnh giảm giá 20% còn 39.900đ/kg; Củ cải trắng giảm giá 31% còn 8.900đ/kg….

Với ngành hàng đồ khô, thực phẩm công nghệ như gạo ST25 túi 3kg giảm đến 53% còn 98.000đ/túi; Gạo Meizan tám thơm hảo hạng túi 5kg giảm giá 32% còn 87.900đ/túi; Mỳ Ottogi Kim chi túi 8 gói giảm giá 35% còn 64.900đ/túi; Cá saba Nhật xốt kho tiêu SG Food 240g, gà kho gừng 300g, thịt kho mắm ruốc 240g giảm giá 36% còn 25.000đ/gói…

Ngoài ra, hàng chục mặt hàng thiết yếu khác cũng được giảm giá nhằm chia sẻ với khách hàng trong giai đoạn dịch bệnh hoành hành.

Trên phạm vi toàn quốc, đại diện Masan cho biết, hiện có chương trình ưu đãi bình ổn giá và giảm giá tới 30% với các mặt hàng thiết yếu, hỗ trợ san sẻ tối đa khó khăn cho người tiêu dùng trong giai đoạn dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp.

Trong tháng 3/2021 tới đây, hướng tới ngày quốc tế phụ nữ 8/3, hệ thống siêu thị VinMart và chuỗi cửa hàng VinMart+ đồng loạt tổ chức hoạt động bán hàng sôi nổi với chủ đề “Rạng ngời phái đẹp” để tri ân và tôn vinh khách hàng, đặc biệt là những người phụ nữ, bà nội trợ đã gắn bó thân thiết với VinMart, VinMart+.

Đọc thêm