Kem Thủy Tạ: Ngọt ngào hương vị Việt Nam

(PLO) - Được biết đến như một nét đặc trưng của người Hà Nội, Thủy Tạ luôn ý thức chú trọng hoàn thiện mình trong suốt quá trình kinh doanh hơn 50 năm qua dù các thời kỳ kinh tế phát triển hay suy thoái, kem Thủy Tạ vẫn tự tin đứng vững dựa trên nền tảng đó..

Thương hiệu kem Thủy Tạ đã có từ rất lâu - từ năm 1945 tại nhà hàng Thủy Tạ  đã sản xuất kem ăn để cung cấp cho người tiêu dùng tại Hà Nội. Có thể nói khái niệm kem có tên tuổi đầu tiên là kem Thủy tạ. Du khách đến với Hà Nội thường nói với nhau một câu “đi Bờ Hồ ăn kem Thủy Tạ”.

Thương hiệu kem Thủy Tạ trở thành một nét đặc trưng của người Hà Nội hơn 50 năm qua
Thương hiệu kem Thủy Tạ trở thành một nét đặc trưng của người Hà Nội hơn 50 năm qua

Sản phẩm kem Thủy Tạ ngay từ khi ra đời đã xác định đối tượng khách hàng ưu tiên của mình chính là các gia đình Việt Nam. Chính vì vậy mà Thủy Tạ luôn chú trọng phát triển những dòng sản phẩm mang hương vị truyền thống, thân thuộc với người Việt Nam. Khách hàng biết đến kem Thủy Tạ với những ấn tượng về những hương vị cốm, khoai môn, dừa, đậu xanh… rất thơm ngon và tự nhiên đặc trưng mà không loại kem khác nào có được.

Kem thủy tạ với nhiều mùi vị đặc trưng thơm ngon..
Kem thủy tạ với nhiều mùi vị đặc trưng thơm ngon..

Kem Thủy Tạ có thể đáp ứng được nhu cầu đa dạng của các gia đình về sự tiện lợi trong quá trình sử dụng. Đặc biệt dòng kem mang về của Thủy tạ luôn được đánh giá là vượt trội so với các sản phẩm khác cùng loại trên thị trường. Thực tế cho thấy sản lượng kem hộp thuộc dòng kem mang về luôn là sản phẩm bán chạy nhất và là sự lựa chọn ưu tiên của các gia đình.

Các sản phẩm kem Thủy Tạ luôn có những ưu điểm vượt trội về sự bổ dưỡng
Các sản phẩm kem Thủy Tạ luôn có những ưu điểm vượt trội về sự bổ dưỡng

Một trong những lý do nữa khiến kem Thủy tạ ngày càng trở nên thân quen hơn với người tiêu dùng chính là nhờ ưu điểm vượt trội về sự bổ dưỡng. Khi nhắc đến các sản phẩm kem, người tiêu dùng thường có khái niệm chung, chúng chỉ là một thứ giải khát thông thường. Nhưng với kem Thủy Tạ, người tiêu dùng không chỉ được thoả mãn nhu cầu giải khát thông thường mà còn được hưởng lợi ích từ sự bổ dưỡng nữa. Các sản phẩm kem Thủy Tạ được sản xuất từ các nguyên liệu chọn lọc, ít sử dụng hương liệu nên có hương vị tự nhiên đặc trưng, và đặc biệt sử dụng đến 60% nguyên liệu từ sữa. Vì vậy, kem Thủy Tạ có thể được sử dụng như một thực phẩm bổ dưỡng bổ sung trong các bữa ăn hàng ngày của các gia đình. 

Nhận thấy vai trò ý nghĩa đó, Thủy Tạ luôn đặt mục tiêu phải không ngừng nỗ lực, đóng góp hơn nữa vào công tác chăm sóc và cải thiện sức khoẻ cho cộng đồng. Hiện giờ kem Thủy Tạ chiếm khoảng 40% thị phần kem Miền Bắc. Trong 05 năm tới, Thủy Tạ đặt mục tiêu chiếm lĩnh 60% thị phần kem Miền Bắc.

Khách hàng kem Thủy tạ có thể mua kem Thủy tạ tại hệ thống các siêu thị: Hapromart, Vinmart, Big C, Fivimart .... và các đại lý bán lẻ như sau:

587 Hồng Hà, Hoàn Kiếm

71 Vọng Hà, Hoàn Kiếm

Chợ Đồng Xuân, Hoàn Kiếm

52 Sơn Tây, Ba Đình

232 Đội Cấn, Ba Đình

Căngtin Viện Nhi, Ba Đình

102 H4 Thành Công, Ba Đình

101 B4 Trung Tự, Đống Đa

114 Văn Chương, Đống Đa

7 ngõ 122 Đường Láng, Đống Đa

Siêu thị Thạch Kim, Định Công, Hoàng Mai

42 Võ Thị Sáu, Hai Bà Trưng

19B Văn Điển, Thanh Trì

Công viên Nghĩa Đô, Cầu Giấy

Căng tin Bảo tàng Dân tộc học, Cầu Giấy

Căng tin Bệnh việ huyết học máu Trung Ương, Cầu Giấy

67 Quan Nhân, Thanh Xuân

54 Yên Phụ, Tây Hồ

Công Viên Nước, Tây Hồ

90 Vũ Xuân Thiều, Gia Lâm

378 Ngọc Thụy, Gia Lâm

và còn rất nhiều đại lý khác tại các quận......

Đọc thêm