Khách hàng kêu trời vì máy giặt Toshiba mới sử dụng đã kêu ầm ầm

(PLO) -Báo pháp luật Việt Nam vừa nhận được đơn thư phản ánh của khách hàng Dương Minh Ngọc sinh năm 1970, ngụ tại nhà số 42/3A, khu phố Đồng An 1, phường Bình Hoà, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương về  việc máy giặt nhãn hiệu Toshiba của gia đình vừa mua đã có biểu hiện hỏng hóc và công tác bảo hành chậm chạp, kém hiệu quả.

 

Chiếc máy giặt vừa mua đã có tiếng kêu ầm ầm
Chiếc máy giặt vừa mua đã có tiếng kêu ầm ầm

Theo đơn thư khiếu nại của ông Dương Minh Ngọc gửi đến báo Pháp Luật Việt Nam, ngày 19/6/2013 ông Ngọc mua một máy giặt hiệu Toshiba  AW –B1100 GV (WD), số máy 200266 giá tiền là 6.890.000 đồng tại Doanh nghiệp tư nhân Điện Máy Trung Thảo (địa chỉ 27, Trần Hưng Đạo, phường Phú Cường, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương).

Tuy nhiên, ngay sau mua sản phẩm này ông Ngọc đã phát hiện sản phẩm hư hỏng và có tiếng kêu rất to. “Mỗi lần giặt quần áo là gia đình bị tra tấn bởi tiếng kêu ầm ầm, nghe rất khó chịu, ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống sinh hoạt của gia đình”, ông Ngọc than thở.
Hóa đơn mua hàng của ông Dương Minh Ngọc tại Doanh nghiệp tư nhân Trung Thảo
 Hóa đơn mua hàng của ông Dương Minh Ngọc
tại Doanh nghiệp tư nhân Trung Thảo

Theo ông Ngọc cung cấp, sản phẩm máy giặt Toshiba AW – B11 GV (WD) có hạn bảo hành 2 năm tính từ thời điểm mua. Như vậy, hạn bảo hành được tính đến ngày 19/6/2015.

Tuy nhiên, trong thời hạn bảo hành sản phẩm này liên tiếp có những biểu hiện như có tiếng kêu lớn, đơn vị bảo hành nhiều lần nhưng tình trạng không khắc phục được.

Ông Ngọc chia sẻ: “Lúc đầu gia đình đoán sản phẩm bị lỗi và nghi ngờ một số bộ phận không đạt tiêu chuẩn như những lời quảng cáo của công ty điện máy Trung Thảo nên khá thất vọng. Nhưng sau này khi rất nhiều lần được bên điện máy đến bảo hành mà máy giặt vẫn kêu to ầm ầm thì chúng tôi hoàn toàn thất vọng”.
Điều khoản bảo hành của hãng Toshiba
 Điều khoản bảo hành của hãng Toshiba
Theo đó, gia đình ông Ngọc đã rất nhiều lần gọi điện phản ánh đến bộ phận chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp tư nhân điện máy Trung Thảo và đã được phản hồi. Doanh nghiệp này cũng đã nhiều lần cử nhân viên tới nhà bảo hành, trực tiếp thay các bộ phận. Tuy nhiên, tình trạng của máy giặt vẫn chưa được khắc phục.

“Tôi không rõ sản phẩm kém chất lượng hay do bộ phận bảo hành năng lực yếu kém mà có mỗi lỗi máy giặt mà rất nhiều lần bảo hành cũng không sửa được và cũng không thấy đơn vị ý kiến gì về các giải pháp khác với gia đình chúng tôi. Chẳng lẽ  cứ im im rồi hết trách nhiệm”, ông Ngọc nói.

Ông Ngọc cho biết, nếu máy giặt tiếp tục “kêu to như bò” thế này thì gia đình sẽ không thể sử dụng được nữa mặc dù sản phẩm vẫn còn gần 1 năm bảo hành./.
Báo Pháp luật VN sẽ tiếp tục đưa tin về diễn biến của vụ việc này...

Chuyên mục bảo vệ NTD của Báo Pháp luật Việt Nam tiếp nhận tất cả những phản ánh, khiếu nại, tố cáo của độc giả liên quan đến chất lượng sản phẩm, dịch vụ bảo hành, chăm sóc khách hàng...

Mọi kiến nghị của độc giả xin gọi vào số điện thoại ĐDN: 0944 988 788 hoặc gửi qua hòm thư: baodientuphapluat@gmail.com.

Đọc thêm