Khách hàng phát hoảng khi nhân viên Paris Gateaux đặt bánh xuống vỉa hè

(PLVN) - Chứng kiến cảnh nhân viên cửa hàng Paris Gateaux đặt thẳng bánh xuống vỉa hè, đế giày sát chiếc bánh, xe máy đi qua đi lại bụi bặm, ô nhiễm...  hàng nghìn cư dân mạng bức xúc và đòi tẩy chay ngay lập tức.  

Mới đây, trên mạng xã hội  xôn xao bàn tán câu chuyện của một tài khoản Facebook có tên Nguyen Phuong Thao bức xúc chia sẻ: "Paris Gateaux bây giờ chất lượng đi xuống thật. Đúng là không thay đổi thì không thể cạnh tranh được với các của hàng bánh ngọt trà sữa mới mọc lên như nấm bây giờ." - dòng trạng thái của facebook này viết.

Theo lời tả của chủ nhân trang facebook này: "Sáng nay (27/11- PV) mình có việc ở bên Nguyễn Thị Định, lựa chọn vào Paris Gateaux vì có không gian không hút thuốc. Lâu lắm rồi mới ngồi, vào thấy đúng là chất lượng không tương xứng với tiền đồ uống. Trà của mình nhạt nhẽo, mùi vị thật sự không đặc biệt, uống tại quán (cappuccino nóng) nhưng cửa hàng từ chối phục vụ cốc sứ mà chỉ phục vụ cốc giấy dùng 1 lần. Thôi thì cũng thông cảm, khả năng mồm mình không hợp với Paris Gateaux nữa.

Nhân viên thì có cách giao tiếp với khách không phù hợp cho lắm. Khách thắc mắc "Trong này bí em nhỉ, hình như  không bật điều hoà", em ấy hồn nhiên em bật rồi .Thật ra nhìn chiếc điều hoà là mình biết bật hay chưa mà . Khách thắc mắc "em ơi đồ chị lâu thế" thì em trả lời với lại "chị phải đợi một tí" thay vì " chị vui lòng đợi em một chút ạ" . Nói chung chắc tại đồ không vừa ý nên mình lại cứ soi xong không vui lòng". 

Những chia sẻ trên mạng xã hội khiến nhiều người không khỏi bức xúc.
Những chia sẻ trên mạng xã hội khiến nhiều người không khỏi bức xúc.  

Đặc biệt, chủ nhân của facebook này đã tiết lộ một câu chuyện 'gây sốc' cho những người thích ăn bánh ngọt của  Paris Gateaux. Theo chị, khi ở trong quán nhìn ra, chị thấy xe chuyển bánh ngọt đến, và nhân viên của Paris Gateaux đã không ngần ngại đặt những chiếc bánh này xuống mặt đất bụi bặm:

"Đến khúc sau xe chuyển bánh ngọt tới thì mình hơi bị ngạc nhiên vì các anh chị nhân viên đặt thẳng bánh xuống vỉa hè bụi bặm, xe máy đi qua đi lại, đế giày sát chiếc bánh xinh xinh luôn.

Trộm vía chứ chắc bí quyết nó thế hihi. Cứ phải có tí phong trần vào thì bánh mới hấp dẫn." - facebook Tran Phuong Thao viết.

Những chiếc bánh lần lượt được nhân viên đặt ngay ngắn dưới vỉa hè
Những chiếc bánh lần lượt được nhân viên đặt ngay ngắn dưới vỉa hè 
Xe máy qua lại liên tục những chiếc bánh đnag phải hứng bụi bẩn, ô nhiểm
Xe máy qua lại liên tục những chiếc bánh đnag phải hứng bụi bẩn, ô nhiểm  

Sau khi bài viết được đăng tải trên mạng xã hội đã thu hút sự chú ý của hàng nghìn cư dân mạng về hương hiệu bánh PARIS GÂTEAUXT nổi tiếng này. Với thâm niên hơn 10 năm tuổi, ai cũng bất ngờ khi khâu an toàn vệ sinh thực phẩm của quán lại kém và bẩn đến như vậy.

Tài khoản facebook bạn Nguyễn Phương Anh cũng comment đầy bực tức:" ... 1 thương hiệu cũng tương đối lớn mà làm ăn kém vệ sinh thực sự".

 

Nhiều tài khoản facebook  không ngừng bức xúc: "Để hẳn thế này luôn á, Như thế này ai dám ăn nữa, Ủa bánh Gato phải hạ thổ mới ngon; Thôi lần sau đừng mua bánh ở đây nữa..."

Đặc biệt, tài khoản của bạn Vũ Mạnh Tùng cũng chia sẻ:" một thằng nghiện bánh như mình nhìn quả ảnh kia chắc chả dám ăn nữa đâu, muôn đời nấu nướng ở nhà còn ít khi dám để đồ ăn xuống sàn chứ đừng nói là vứt nguyên cái bánh xuống vỉa hè. Có lần vào hiệu bánh Paris Gateaux trên Giảng Võ, nhưng không ấn tượng gì ngoài cái giá đắt".

 
 

Theo tìm hiểu của phóng viên, tại các trang wed cửa hàng Paris Gateaux khẳng định, Thương hiệu Paris Gateaux là chuỗi nhà hàng bánh và đồ uống cao cấp mang phong cách Pháp có mặt tại thị trường Việt Nam từ hơn mười năm nay, đã được khách hàng tin yêu và khẳng định thương hiệu.

Không những thế, Paris Gâteaux còn quảng cáo có hệ thống nhiều nhà hàng phủ khắp Hà Nội và đang có kế hoạch phát triển mở rộng hơn nữa nhằm mang đến cho khách hàng nhiều trải nghiệm và lựa chọn ẩm thực trong thời gian tới. 

Thế nhưng, khi chứng kiến hàng loạt bức ảnh đặt thẳng xuống vỉa hè, bụi bẩn không đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm đã khiến nhiều khách hàng bức xúc và đòi tẩy chay ngay lập tức. 

Báo PLVN sẽ tiếp tục thông tin đến bạn đọc./.