Khách hạng Thương gia của Vietnam Airlines được ưu tiên tại các sân bay ở Nhật, Indonesia

(PLO) - Hôm nay (1/8), Vietnam Airlines triển khai thêm dịch vụ ưu tiên tại khu vực an ninh, xuất nhập cảnh (Fast track) tại các sân bay Nhật Bản và Indonesia. 
Vietnam Airlines đã triển khai dịch vụ ưu tiên tại 32 sân bay trong, ngoài nước
Vietnam Airlines đã triển khai dịch vụ ưu tiên tại 32 sân bay trong, ngoài nước

Nhằm mang đến sự thuận tiện và thoải mái cho hành khách hạng Thương gia, hội viên Bông sen Vàng hạng thẻ Bạch Kim, từ ngày 1/8/2017 Vietnam Airlines (VNA) sẽ triển khai thêm dịch vụ ưu tiên tại khu vực an ninh, xuất nhập cảnh (Fast track) tại các sân bay Nhật Bản và Indonesia. 

Với dịch vụ ưu tiên này, hành khách sẽ được sử dụng lối đi riêng tại khu vực an ninh, xuất nhập cảnh của sân bay (tùy thuộc vào dịch vụ sân bay có thể cung cấp), mang đến sự nhanh chóng, thuận tiện do không phải chờ đợi, xếp hàng. 

Tại lần mở rộng này, các sân bay mới gia nhập danh sách cung cấp dịch vụ ưu tiên tại khu vực an ninh, xuất nhập cảnh của Vietnam Airlines gồm Narita, Haneda (Tokyo), Kansai (Osaka), Fukuoka của Nhật Bản và sân bay Soekarno-Hatta (Jakarta) của Indonesia. 

Như vậy, tổng số lượng sân bay được Vietnam Airlines triển khai dịch vụ ưu tiên này lên đến 32 sân bay nội địa, quốc tế và sẽ tiếp tục mở rộng thêm trong thời gian tới đây. Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng vui lòng truy cập vào  website www.vietnamairlines.com hoặc liên hệ các phòng vé của Vietnam Airlines trên toàn quốc hoặc Tổng đài Chăm sóc khách hàng: 19001100.

Đọc thêm