Khách hàng tố HP Centre cố tình chậm trễ bảo hành sản phẩm

(PLO) - Mới đây, báo PLVN nhận được phản ánh của khách hàng về tình trạng chất lượng dịch vụ bảo hành không rõ ràng, chậm trễ và thiếu chuyên nghiệp từ Trung tâm bảo hành (TTBH) của HP tại 74 Cửa Bắc .

Cụ thể, do nghi ngờ bị hỏng màn hình nên không thể khởi động được máy, chị N.T.L  (Hà Nội) mang máy tính xách tay nhãn hiệu HP STREAM NOTEBOOK PC 11-D—2TU ALL của hãng HP đến tại TTBH của HP có địa chỉ tại 74 Cửa Bắc để thực hiện bảo hành sửa chữa sản phẩm. 

Đến đây, chị được nhân viên tư vấn (tên là Trần Thị Giang) thông báo rằng máy tính của chị không được hưởng bất kỳ một ưu đãi nào của dịch vụ bảo hành dù thời hạn bảo hành của máy tính vẫn còn (tôi mua máy vào ngày 27/9/2015 tại showroom của FPT).

Sau khi kiểm tra sơ bộ bằng mắt thường, nhân viên kỹ thuật ghi chú vào hóa đơn sửa chữa về tình trạng máy : “gãy bản lề, không lên màn hình, kiểm tra và báo giá dịch vụ khách hàng chưa sao lưu dữ liệu, thông báo nếu phải xử lý dữ liệu”, và hẹn  sẽ phản hồi lại sau khi có trả lời từ bộ phận kỹ thuật về tình trạng xử lý máy của chị.

Tuy nhiên, 7 ngày kể từ ngày hẹn lịch, TTBH của HP vẫn “om” máy tính của chị và không có thông báo nào cho khách hàng về phương án thay thế linh kiện cũng như báo giá sản phẩm thay thế.

Chị tiếp tục đến TTBH của HP để  hỏi thông tin về tình trạng máy thì nhận được câu trả lời “nhiều máy bảo hành nên em quên…”, kèm theo lời hứa hẹn mai sẽ trả lời. Tuy nhiên, tính đến hôm nay (sau 3 ngày chờ đợi) bên HP vẫn chưa có phản hồi.

Ngay sau khi nhận được đơn khiếu nại của chị N.T.L, Pv báo PLVN đã liên lạc với phía TTBH HP nhưng cho đến thời điểm hiện tạsi, đại diện từ trung tâm bảo hành vẫn chưa đưa ra được câu trả lời chính thức.

Báo PLVN sẽ tiếp tục cập nhật thông tin./.

Đọc thêm