Khai trương đường bay Đà Nẵng – Huế bằng thủy phi cơ

(PLVN) - Sáng ngày 26/4, tại Cảng hàng không quốc tế Phú Bài, tỉnh TT- Huế, Tập đoàn Thiên Minh (TMG) phối hợp với hãng hàng không Hải Âu tổ chức khai trương đường bay ngắn Đà Nẵng - Huế bằng thủy phi cơ. Đến dự lễ khai trương có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương.
Lễ cắt băng khai trương đường bay Đà Nẵng- Huế bằng thủy phi cơ
Lễ cắt băng khai trương đường bay Đà Nẵng- Huế bằng thủy phi cơ

Hành trình chuyến bay sẽ khởi hành tại Sân bay Quốc tế Đà Nẵng, hạ cánh tại Sân bay Quốc tế Phú Bài và ngược lại. Các chuyến bay sẽ kéo dài 40 phút, đã bao gồm bay ngắm các điểm nổi tiếng của thành phố trước khi hạ cánh xuống sân bay (Phú Bài ở Huế hoặc Sân bay quốc tế Đà Nẵng).

Du khách cũng có thể chọn các hành trình chỉ gồm bay ngắm cảnh 30 phút ở Đà Nẵng hoặc Huế. Có mặt trong hành trình này là chiếc Cessna Grand Caravan 208B-EX, sức chứa tối đa 12 hành khách, một trong những máy bay một động cơ mạnh nhất, an toàn nhất trong ngành hàng không.

Ông Nguyễn Văn Phương - Phó Chủ tịch UBND tỉnh TT- Huế cho biết, đây là sự kiện nhằm đẩy mạnh hoạt động dịch vụ, du lịch của địa phương, quảng bá hình ảnh của địa phương đến với du khách bằng một cách tiếp cận mới.

Được biết, du khách cũng có thể chọn các chuyến bay ngắm cảnh trong 30 phút qua Huế hoặc Đà Nẵng. Chặng bay Đà Nẵng – Huế và ngược lại là một sự thay thế tuyệt vời thay cho các phương tiện đường bộ. Chuyến bay sẽ đưa du khách đi qua những điểm đến ven biển đẹp nhất của Việt Nam, bao gồm đèo Hải Vân, được mô tả là một trong những con đường ven biển đẹp nhất thế giới.

Đọc thêm