Khám phá Dubai vào dịp năm mới cùng My Emirates Pass

(PLVN) - My Emirates Pass sẽ trở lại vào mùa đông này nhằm cung cấp cho khách hàng những ưu đãi đặc biệt và khuyến mại sâu tại hơn 500 cửa hàng bán lẻ và địa điểm nghỉ dưỡng trên khắp UAE.

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đã thông báo sự trở lại của chương trình ưu tiên độc quyền của hãng, My Emirate Pass. Tiện ích này sẽ biến tấm thẻ lên máy bay của Emirates thành một tấm thẻ thành viên độc quyền cho phép hành khách được hưởng những ưu đãi đặc biệt và khuyến mại sâu (tối đa tới 50%) tại hơn 500 cửa hàng bán lẻ và địa điểm nghỉ dưỡng trên khắp UAE.

My Emirate Pass đem đến cho các hành khách của Emirates rất nhiều lợi ích khi bay tới hoặc nghỉ chân tại Dubai trong khoảng thời gian từ ngày 1 tháng 1 đến ngày 31 tháng 3 năm 2020. Khách hàng có thể khám phá nhiều dịch vụ thú vị và hấp dẫn tại quốc gia này, bao gồm các công viên nước, cơ sở chăm sóc sức khỏe và trung tâm mua sắm. 

My Emirate Pass đem đến cho các hành khách của Emirates rất nhiều lợi ích khi bay tới hoặc nghỉ chân tại Dubai trong khoảng thời gian từ ngày 1 tháng 1 đến ngày 31 tháng 3 năm 2020.
My Emirate Pass đem đến cho các hành khách của Emirates rất nhiều lợi ích khi bay tới hoặc nghỉ chân tại Dubai trong khoảng thời gian từ ngày 1 tháng 1 đến ngày 31 tháng 3 năm 2020. 

Tận hưởng khuyến mại tới 30% tại các cửa hàng bán lẻ nổi tiếng và các thương hiệu thời trang quốc tế; trải nghiệm ẩm thực khó quên với khuyến mại tới 50% tại các địa điểm ăn uống cao cấp; chuyến thám hiểm ngoài trời thú vị với khuyến mại tới 50% cho các hoạt động giải trí; khép lại chuyến đi với liệu pháp spa thư giãn với khuyến mại tới 50% cho các dịch vụ spa tại các khách sạn đẳng cấp thế giới.

Để nhận được những ưu đãi đặc biệt của My Emirates Pass, khách hàng chỉ cần xuất trình thẻ lên máy bay của Emirates và giấy tờ tùy thân hợp lệ khi đến bất kỳ cửa hàng nào có tên trong vào chương trình.

* Công dân UAE về nước vào dịp năm mới cũng có thể tận dụng các ưu đãi này để tiết kiệm chi phí. Để xem các ưu đãi hiện có, hãy nhấn vào đây.

Mohammad Al Hashimi, Phó chủ tịch Emirates phụ trách mảng Sản phẩm Thương mại tại Dubai, cho biết: “Chúng tôi rất vui khi mang My Emirates Pass trở lại vào mùa đông năm nay. Những khách hàng đến thăm hoặc dừng chân tại Dubai sẽ có nhiều động lực hơn để khám phá thành phố, nhờ có những ưu đãi vô cùng đặc biệt tại nhiều điểm đến tuyệt vời của UAE. Là thành phố đón lượng khách du lịch nhiều thứ tư thế giới, Dubai luôn làm du khách kinh ngạc với ngày càng nhiều các địa điểm tham quan và giải trí. Chúng tôi mong muốn tiếp tục hợp tác chặt chẽ với các đối tác và luôn cung cấp cho khách hàng những điều tốt nhất mà Dubai và UAE có”.

Khách hàng ghé thăm Dubai sẽ tha hồ lựa chọn các hình thức giải trí. Là một trong những thành phố mua sắm lớn nhất trên thế giới, du khách đến Dubai có thể tới hàng trăm cửa hàng bán lẻ trên toàn thành phố. Với nắng vàng quanh năm, những khu resort trên bãi biển tuyệt đẹp và ẩm thực phù hợp với mọi sở thích, Dubai là một điểm đến thân thiện mà mọi du khách và các gia đình nên ghé thăm.

Hãy bay cùng Emirates và khám phá hơn 150 điểm đến qua điểm trung chuyển tại Dubai. Hành khách thuộc tất cả các hạng vé đều có thể trải nghiệm ice, hệ thống giải trí trên máy bay đoạt giải thưởng, với hơn 4.500 kênh giải trí trình chiếu các bộ phim, chương trình truyền hình và phim tài liệu mới nhất.

Khách hàng cũng sẽ được hưởng sự hiếu khách nồng hậu của phi hành đoàn đa văn hóa, các bữa ăn đặc trưng theo từng khu vực, và tối đa 20 MB Wi-Fi miễn phí để kết nối với gia đình và bạn bè trong suốt chuyến bay.

Để biết thêm thông tin về Emirates, bao gồm cách đặt chuyến bay và danh sách đầy đủ các điều khoản và điều kiện dành cho ưu đãi này, vui lòng truy cập www.emirates.com/vn.

* Tất cả các điều khoản và điều kiện khác cũng được áp dụng


 

Đọc thêm