Khám phá vẻ đẹp, thời trang, bối cảnh trong phim Hàn Quốc

(PLVN) - Đặt trọng tâm vào chủ đề 'Beauty', Du lịch Seoul 2019 mang tên ‘Seoul Beauty Showroom in Hanoi’  phản ánh những quan tâm đối với nét đẹp và cơn sốt K-Beauty đang bùng lên mạnh mẽ, với sức hút của vẻ đẹp và thời trang tại Seoul. Đặc biệt, du khách có thể trải nghiệm vẻ đẹp và xu hướng tại Seoul trong các bộ phim truyền hình Làn sóng Hàn được yêu thích tại Việt Nam thời gian gần đây.
Khám phá vẻ đẹp, thời trang, bối cảnh trong phim Hàn Quốc

Tham gia Tour du lịch này, du khách sẽ có 1 ngày tham gia lớp học makeup mang lại những trải nghiệm về cách trang điểm của các Ngôi sao Làn sóng Hàn, các khu mua sắm làm đẹp, cùng các điểm đến truyền thống thường được chọn làm bối cảnh trong phim truyền hình.

 

Lịch trình ngày 2 sẽ tập giới thiệu các landmark thời trang, các quán ăn ngon, các chốn hẹn hò lãng mạn ở Seoul. Ngày cuối cùng hứa hẹn giúp du khách xả hết mọi mết mỏi về thể chất và tinh thần.

 

Ông Byeon Dong Hyeon - Giám đốc bộ phận Du lịch - MICE của Cục Du lịch Seoul chia sẻ: "Trong tương lai, chúng tôi cũng sẽ tiếp tục tích cực kết nối với Việt Nam nhằm giới thiệu những nội dung du lịch Seoul hấp dẫn đến Việt Nam - khu vực đang nổi lên như một thị trường cốt lõi đối với du lịch Seoul" - ông Byeon Dong Hyeon cho biết.

 

Chương trình Giới thiệu Du lịch Seoul, Cục Du lịch Seoul sẽ tiếp tục tham gia International Travel Expo lần thứ 15 diễn ra tại Saigon Exhibition and Convention Center Thành phố Hồ Chí Minh vào các ngày 5 - 7 tháng 9. Tương tự như Chương trình Giới thiệu Du lịch Seoul tại Hà Nội, sự kiện này được thực hiện theo concept 'Seoul Beauty Showroom', lần đầu tiên công bố hình ảnh quảng bá du lịch Seoul 2019 với sự góp mặt của nhóm nhạc BTS - Đại sứ danh dự quảng bá du lịch Seoul.

 
 

Được biết, trong 3 năm trở lại đây, tỷ lệ khách du lịch Việt Nam du lịch Hàn Quốc bình quân tăng 41%. Cụ thể, nếu như năm 2015 lượng du khách Việt đi Hàn chỉ khoảng hơn 160.000 thì đến năm 2018 con số này đã ở mức 457.816 người.

Đọc thêm