Kích cầu liên tiếp, Bà Nà Hills đón tín hiệu vui

(PLVN) - Khu du lịch Sun World Ba Na Hills tung liên tiếp hai chương trình kích cầu lớn, cùng với chiến dịch “Đà Nẵng tri ân - Đà Nẵng thank you 2020”, những tín hiệu tích cực bắt đầu trở lại với du lịch Đà Nẵng. 
Kích cầu liên tiếp, Bà Nà Hills đón tín hiệu vui

Sau đúng 1 tháng chính thức quay lại hoạt động, kể từ ngày 30/4, Sun World Ba Na Hills những ngày này đã chứng kiến những dòng khách háo hức trở lại, nhất là dịp cuối tuần.

 

Không khí tấp nập tại khu vực soát vé đem đến cho khu du lịch sự sôi động mới. Với các nhân viên của Ba Na Hills, đây là một nguồn động lực lớn khiến họ cảm thấy thật hạnh phúc khi được phục vụ du khách trở lại. 

 

Theo đại diện khu du lịch, việc đông đảo du khách quay trở lại Bà Nà vui chơi, giải trí là là tín hiệu vui cho thấy thị trường du lịch Đà Nẵng nói riêng và du lịch nội địa nói chung đã dần nóng trở lại. Kết quả này là nhờ hiệu ứng mạnh mẽ từ hai chương trình kích cầu liên tiếp đã được Bà Nà tung ra gần đây, với mức giá ưu đãi hấp dẫn chưa từng có.

 

Chỉ sau vài ngày tung chương trình “Miền Trung- Tây Nguyên chờ chi, Bà Nà ngay đi” với mức giảm giá vé cáp treo tới 60% cho du khách thuộc 19 tỉnh Miền Trung, Tây Nguyên từ 30/4-31/5, Bà Nà tiếp tục triển khai chương trình kích cầu “Yêu Việt Nam, Du lịch Việt Nam” trên quy mô toàn quốc. 

 

Với chương trình “Yêu Việt Nam, Du lịch Việt Nam” kéo dài đến hết 15/7, du khách khi mua vé cáp treo dành cho người lớn với mức giá 750.000 VNĐ sẽ được tặng ngay vé buffet trưa trị giá 255.000 VNĐ, mua vé cho trẻ em từ 1-1,4m với giá 600.000 VND sẽ được tặng vé buffet trưa trị giá 128.000 VNĐ. Trẻ dưới 1m sẽ được miễn phí toàn bộ.

Sức hấp dẫn của hai chương trình kích cầu đã đem đến không khí náo nhiệt, sôi động trở lại cho công viên chủ đề hàng đầu Việt Nam, sau những ngày cách ly xã hội do dịch bệnh Covid-19.

 

Bên cạnh hai chương trình kích cầu cực kỳ hấp dẫn, sự thay đổi diện mạo của Bà Nà với những vườn hoa nở rộ xinh đẹp trải khắp khu du lịch và những tiết mục nghệ thuật sôi động đã tạo nên sức cuốn hút riêng cho Bà Nà Hills, khiến du khách say mê không muốn về. 

 

Vườn hồng Morin xinh đẹp với nhiều loại hồng nhập ngoại, quý hiếm sau thời gian được chăm sóc chu đáo, tỉ mỉ, giờ đây đã trở thành điểm check-in sống ảo không thể bỏ qua của du khách đến Bà Nà.

 

“Bà Nà Hills là điểm đến đầu tiên tôi chọn đi du lịch sau thời gian giãn cách xã hội. Và quả thực Bà Nà đã không làm tôi thất vọng. Mỗi lần đến, tôi lại thấy ngỡ ngàng vì cảnh quan Bà Nà quá đỗi xinh đẹp, mới mẻ, ẩm thực ngon và hợp khẩu vị. Với chính sách ưu đãi kích cầu hiện nay thì có lẽ chưa bao giờ đi Bà Nà Hills lại có mức giá rẻ hấp dẫn như hiện tại”- Chị Vũ Hải Thanh, du khách đến từ Hà Nội chia sẻ.

 

Với hai chương trình kích cầu hấp dẫn cùng những trải nghiệm độc đáo đem đến cho du khách, KDL Sun World Ba Na Hills đã và đang giữ đúng lời hứa khi nỗ lực không ngừng để đem đến những dịch vụ, trải nghiệm mới mẻ, hấp dẫn nhất và giá cả phải chăng nhất đến khách hàng. 

Cùng với chương trình kích cầu “Đà Nẵng tri ân - Đà Nẵng thank you 2020” đang được thành phố triển khai, du khách đang đứng trước cơ hội hấp dẫn chưa từng có để trải nghiệm xứ sở thần tiên Bà Nà với mức giá lý tưởng về mọi mặt. Tin rằng, đây sẽ là tín hiệu lạc quan, khởi đầu cho giai đoạn bùng nổ mới không chỉ của Sun World Ba Na Hills nói riêng, mà còn của du lịch Đà Nẵng và du lịch Việt Nam nói chung giai đoạn hậu Covid-19.

Đọc thêm