“Lạc lối” trong mê cung ẩm thực của 10 nhà hàng, quán bar sang chảnh tại FLC Hạ Long

(PLVN) - Từ buffet sáng đa dạng với hàng trăm món ăn hảo hạng cho tới những bữa tối sang trọng giữa khung cảnh đẹp kỳ vĩ của di sản thiên nhiên thế giới, FLC Hạ Long đang trở thành một địa chỉ không thể bỏ qua cho mọi tín đồ ẩm thực khi đến với Quảng Ninh. 

Đến FLC Hạ Long, ngoài việc khám phá gần 100 tiện ích đẳng cấp tiêu chuẩn quốc tế, du khách cũng sẽ lạc vào “mê cung ẩm thực” với 10 nhà hàng sang trọng sở hữu tầm nhìn tuyệt đẹp ra sân golf hoặc kỳ quan thế giới. 

Lobby Lounge – “Bức tranh” thiên nhiên thanh lịch

Nằm ngay tại sảnh khách sạn FLC Grand Hotel Ha Long, Lobby Lounge chào đón du khách bằng không gian thanh lịch và rộng mở ngập tràn ánh sáng như thu trọn cả biển trời vịnh Hạ Long vào từ ô cửa kính lớn.


Thực đơn phong phú theo mùa, những tác phẩm hội họa nổi tiếng thế giới cùng tiếng dương cầm du dương tại Lobby Lounge mang đến cho du khách sự thoải mái, thư giãn tuyệt đối để bắt đầu hành trình khám phá Hạ Long.

Connoiseeur Cigar Lounge – Không gian xa xỉ đậm chất quý ông

Cũng nằm tại sảnh khách sạn, không gian riêng biệt với lối thiết kế xa xỉ của Connoiseeur Cigar Lounge là nơi khiến bất cứ quý ông chơi xì gà nào cũng thấy thỏa lòng.

 

Nhà hàng luôn có sẵn những loại xì gà thượng hạng nhất và được bảo quản trong những ngăn tủ giữ ẩm chuyên biệt để đảm bảo chất lượng và hương vị khi tới tay thực khách. Bên cạnh đó, các tay bartender chuyên nghiệp cũng sẽ sáng tạo các loại cocktail đặc biệt dựa theo sở thích xì gà của từng vị khách, cùng với vô số loại rượu whisky và single malts (mạch nha đơn) trứ danh.

Bamboo Restaurant – Ẩm thực Hong Kong giữa lòng kỳ quan

Tọa lạc tại tầng 1B của khách sạn FLC Grand Hotel Ha Long, nhà hàng Bamboo Restaurant là nơi lý tưởng để thực khách vừa được thưởng thức ẩm thực Hồng Kông vừa ngắm vịnh Hạ Long ở cự ly gần nhất tưởng chừng như có thể chạm tay tới sóng vịnh.

 

Không chỉ trải nghiệm ẩm thực truyền thống Hồng Kông với những món ăn đậm đà hương vị và màu sắc bắt mắt, Bamboo Restaurant luôn đem tới sự mới lạ và bất ngờ với những set menu đậm phong cách Việt Nam. 

Olive - Steak House – “ngôi nhà” Steak đầy mê hoặc

Olive - Steak House được đánh giá là nhà hàng bít tết hương vị chuẩn châu Âu, là điểm đến lý tưởng cho các tín đồ steak và cá hồi.

 

Thực đơn đi kèm của nhà hàng vô cùng phong phú được làm hoàn toàn từ nguyên liệu tươi sống, nghệ thuật trang trí độc đáo cuốn hút cùng sưu tập rượu vang hàng đầu đến từ khắp nơi trên thế giới cũng là một điểm cộng hoàn hảo cho Olive - Steak House.

Panorama Pool Bar – Quầy bar giữa lòng bể bơi

Nằm tại tầng 2 của khách sạn, Panorama Pool Bar gây ấn tượng với du khách bởi quầy bar thiết kế độc đáo giữa bể bơi, tạo nên không gian ẩm thực giữa lòng đại dương.

 

Đây là một trong điểm đến lý tưởng để vừa thưởng thức các món ăn ẩm thực đậm nét Âu – Á vừa thả tâm hồn trong những bản nhạc đương đại và ngắm cảnh hoàng hôn bên bờ vịnh.

Granduer Cafe – Thế giới buffet

Nằm tại tầng 3 của FLC Grand Hạ Long với sức chứa 900 người, Granduer Café được ví là thế giới của buffet với hơn 200 món ăn Âu – Á, trong đó đặc trưng là các món được chế biến từ hải sản tươi sống đặc sản của địa phương.

 

Không gian tại Granduer Cafe là sự kết hợp hài hòa của ánh sáng, màu sắc và sự sắp xếp mang tính nghệ thuật Châu Âu, toát lên sự sang trọng giữa tổng thể kiến trúc hiện đại của khách sạn.

Grand Executive Lounge – Tầm nhìn sân golf đẳng cấp

Sở hữu tầm nhìn thoáng đãng ra sân golf xanh mát từ tầng 18 của khách sạn, Grand Executive Lounge là địa chỉ đẳng cấp dành cho giới thượng lưu.

 

Đến với nhà hàng, khách được hưởng nhiều đặc quyền VIP bao gồm: quyền check-in và check-out tại sảnh riêng đi kèm dịch vụ chăm sóc đặc biệt như: buffet sáng 5 sao miễn phí, bữa tối thượng hạng được chế biến bởi đầu bếp nổi tiếng thế giới và hàng trăm loại rượu đẳng cấp sẵn sàng phục vụ.  

Aqua Pool Bar – Không gian mở kỳ vĩ 

Điểm nhấn nổi bật là những tấm cửa kính panorama cực lớn, không gian của nhà hàng Aqua Pool Bar được mở rộng bất tận như thu trọn cảnh quan kỳ vĩ của di sản vịnh Hạ Long và thành phố Hạ Long. 

 

Không có gì tuyệt vời hơn khi thưởng thức ẩm thực giữa không gian rộng mở trên không và ngắm nhìn sự sôi động, sầm uất của thành phố bên dưới,  Aqua Pool Bar làm thỏa thỏa mãn thị giác của bất kỳ thực khách nào.

Paradise Sky Bar – Châu Âu ở trên cao

 

Nhà hàng tọa lạc ở tầng cao nhất của khách sạn FLC Grand Hotel Ha Long và thành phố Hạ Long, du khách có thể ngắm trọn vẻ đẹp của vịnh Hạ Long ở độ cao 100 m so với mực nước biển. Đến đây, du khách như được ngồi ngay giữa “trái tim” của thành phố Hạ Long, trong một không gian xứng tầm đẳng cấp và thưởng thức đủ hương vị quốc tế.

Hương Biển – Trọn vị biển cả

Với thực đơn hấp dẫn đậm hương vị biển cả, đến với Hương Biển, thực khách có thể khám phá trọng vẹn tinh túy ẩm thực Hạ Long ngay trên bàn tiệc.

 

Kiến trúc mái lá và tre lạ mắt của nhà hàng dung hòa giữa truyền thống và hiện đại, tạo nên không gian dân dã và gần gũi.

NGHỈ DƯỠNG 5 SA0 – 4 MÙA ƯU ĐÃI

Nghỉ dưỡng tại phòng khách sạn tiêu chuẩn 5 sao

Bữa sáng buffet cho 02 khách

Bữa trưa cho 02 khách tại nhà hàng chính của khu nghỉ

Tặng ngay 45 phút Spa/ Xe đưa đón 1 chiều/ Vé tham quan Công viên Sunworld khi đặt từ 2 đêm tại FLC Hạ Long     

Sử dụng không giới hạn các tiện ích bể bơi, phòng Gym…

Giảm thêm 5% khi đặt qua Website với code HBHS.

Thời gian áp dụng: 25/05/2019 - 02/09/2019

Chỉ từ 1.950.000 VND/ khách/ đêm

Đọc thêm