Lần đầu tiên tại Việt Nam xuất hiện loại sản phẩm sữa chua mới: Sữa chua sệt

(PLVN) - Từ ngày 23/9, người tiêu dùng có thêm một lựa chọn dinh dưỡng hoàn hảo, khi thị trường xuất hiện một dòng sản phẩm sữa chua hoàn toàn mới, với cấu trúc sánh mịn nhờ công thức độc đáo chưa từng có mặt ở Việt Nam: Sữa chua Sệt.
Sản phẩm Sữa chua Sệt được lên men tự nhiên của TH
Sản phẩm Sữa chua Sệt được lên men tự nhiên của TH

Thế hệ sữa chua uống hoàn toàn mới: Sữa chua sệt

Sản phẩm Sữa chua Sệt được lên men tự nhiên với công thức độc đáo kết hợp sữa tươi sạch nguyên chất, cream từ sữa bò tươi của Trang trại TH cùng mứt trái cây tự nhiên, sốt caramen tự nhiên mang đến hương vị thơm ngậy hấp dẫn, chua ngọt hài hòa.

Nhờ cấu trúc sánh mịn, mới lạ, sữa chua sệt TH true YOGURT mang lại vị ngon thơm ngậy, hài hòa nhờ phương pháp lên men tự nhiên và công thức độc đáo, kết hợp sữa tươi sạch nguyên chất, cream từ sữa bò tươi cùng các nguyên liệu tự nhiên khác.

Chính cấu trúc dày, sánh mịn đúng như tên gọi “sữa chua sệt” đã tạo nên sự khác biệt của sản phẩm so với các sản phẩm sữa chua uống tiệt trùng khác.

Sữa chua sệt – thế hệ sữa chua uống hoàn toán mới của TH sử dụng chủng men Streptococcus thermophilus và Lactobacillus bulgaricus tốt cho quá trình tiêu hóa.

Người tiêu dùng có thể yên tâm tận hưởng nguồn dinh dưỡng hoàn hảo vả tiện lợi vì sản phẩm đựng trong chai có nắp vặn, thuận tiện cho việc thưởng thức, giúp bổ sung dưỡng chất mọi lúc mọi nơi.

Sản phẩm chứa nhiều dưỡng chất tự nhiên, cung cấp vitamin và khoáng chất tự nhiên từ sữa tươi sạch nguyên chất, trái cây tự nhiên, tốt cho sức khỏe, có hương vị hấp dẫn, tươi mới với thành phần hoàn toàn từ trái cây thật (mứt đào) và sốt caramen tự nhiên.

Với lợi ích cho sức khỏe, sắc đẹp vượt trội, sản phẩm sữa chua sệt một lần nữa khẳng định hướng đi tiên phong đổi mới, sáng tạo, vì sức khỏe người tiêu dùng của Tập đoàn TH – một đơn vị ghi dấu trên thị trường với các sản phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên. 

 

Trải nghiệm mới lạ lần đầu tiên có mặt trên thị trường

Dòng sản phẩm Sữa chua Sệt hiện tại được đóng trong chai 170 ml với 2 hương vị: Sữa chua Sệt Đào Tự Nhiên TH true YOGURT; Sữa chua Sệt Caramen Tự Nhiên TH true YOGURT.

Sữa chua Sệt TH true YOGURT được làm hoàn toàn từ nguyên liệu tự nhiên với 2 thành phần chính là: Sữa tươi sạch nguyên chất & cream từ sữa bò tươi của trang trại TH – trang trại chăn nuôi bò sữa tập trung ứng dụng công nghệ cao lớn nhất châu Á, xác lập kỷ lục năm 2015; Siro Caramen cao cấp và mứt đào nghiền tự nhiên được sản xuất tại Việt Nam.

Sản phẩm Sữa chua Sệt TH true YOGURT được lên men hoàn toàn tự nhiên nhờ tác động của chủng men đặc hiệu (Streptococcus thermophilus và Lactobacillus bulgaricus) giúp chuyển hóa đường lactose thành axit lactic, từ đó tạo vị chua đặc trưng cho sản phẩm sữa lên men tự nhiên, đồng thời giúp protein trong sữa đông tụ tạo nên cấu trúc lỏng sệt, sánh mịn.

Sản phẩm có vị thơm ngon tự nhiên, chua ngọt hài hòa, hoàn toàn không sử dụng bất kỳ chất tạo vị chua nào khác, cùng như không sử dụng chất bảo quản.

Không nằm ngoài giá trị cốt lõi “Hoàn toàn từ thiên nhiên” của tập đoàn TH, Sữa chua Sệt được làm từ sữa tươi sạch nguyên chất và các nguyên liệu tự nhiên. Tương tự như các sản phẩm sữa chua TH true YOGURT khác, Sữa chua Sệt cung cấp vitamin và khoáng chất tự nhiên có trong sữa tươi sạch nguyên chất, trái cây tự nhiên, tốt cho sức khỏe, nhưng vẫn mang đến trải nghiệm mới lạ lần đầu tiên có mặt trên thị trường.

Sữa chua Sệt TH true YOGURT có hạn sử dụng 60 ngày và bảo quản lạnh ở nhiệt độ từ 4 - 8 độ C.

Sữa chua Sệt TH true YOGURT dành cho cả gia đình (ngoại trừ trẻ dưới 6 tháng tuổi) nên phụ nữ mang thai và cho con bú có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng. Đối với những người bị dị ứng với thành phần của sữa thì nên gặp bác sỹ để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể.

Lắc đều sản phẩm và dùng ngay sau khi mở nắp, sử dụng khoảng 2 -3 chai/ ngày.

Hiện dòng sản phẩm Sữa chua Sệt TH true YOGURT đang có giá bán lẻ (đã bao gồm VAT) tại hệ thống cửa hàng TH true mart cho chai 170 ml là 42,000 VNĐ / lốc 4 chai. 

Đọc thêm