Lần đầu tiên Việt Nam đăng cai tổ chức Triển lãm điện tử châu Á trực tuyến

(PLVN) - Chỉ duy nhất một ngày 26/3/2021, lần đầu tiên Việt Nam sẽ cùng Trung Quốc và Hàn Quốc đồng tổ chức Triển lãm điện tử trực tuyến quy mô toàn châu Á: NEPCON LIVE. 
 

NEPCON là chuỗi triển lãm danh tiếng toàn cầu, được tổ chức thường niên tại nhiều quốc gia trên thế giới trong suốt hơn 30 năm trong lĩnh vực sản xuất điện tử, hàn linh kiện bề mặt SMT và phát triển công nghệ thử nghiệm trong ngành công nghiệp hỗ trợ. 

Năm 2021, dưới tác động của đại dịch và nhu cầu kết nối kinh doanh, tìm kiếm nhà cung cấp và phân phối sản phẩm xuyên biên giới của các doanh nghiệp điện tử trong và ngoài nước, NEPCON đã được nâng cấp, hỗ trợ thêm phiên bản trực tuyến với tên gọi NEPCON LIVE mang chủ đề “Kết nối đa diện ngành điện tử”. 

Đây là chương trình khởi động, tiền đề cho Triển lãm điện tử quốc tế NEPCON Việt Nam dự kiến diễn ra từ ngày 15 – 17/9/2021 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt - Xô (I.C.E) Hà Nội. Triển lãm NEPCON thường được tổ chức vào quý 3 hàng năm, thu hút hơn 200 gian hàng đến từ hơn 20 quốc gia đến trưng bày sản phẩm và là điểm đến quen thuộc của gần 10.000 khách tham quan thương mại đến từ khắp nơi trên thế giới.

Triển lãm hứa hẹn sẽ giúp các doanh nghiệp điện tử Việt, đặc biệt là nhóm SMEs – các Doanh nghiệp nhỏ và vừa tiếp cận nhiều cơ hội kinh doanh từ nhóm khách hàng mục tiêu, nhà đầu tư sản xuất linh kiện điện tử cũng như mở rộng danh sách khách hàng tiềm năng thu mua, lắp ráp, hàn linh kiện bề mặt và kích hoạt các hoạt động truyền thông hiệu quả, phát huy lợi thế cạnh tranh cũng như tiềm năng phát triển ngành điện tử của khu vực Đông Nam Á.

Trong lần đăng cai trước, Trung Quốc đã tổ chức thành công và thu hút hơn 50.000 lượt truy cập từ 17.929 khách tham quan “qua mạng” trong thời gian diễn ra triển lãm trực tuyến. Năm 2021, với sự đăng cai đồng tổ chức của Việt Nam và Hàn Quốc, triển lãm NEPCON LIVE sẽ tạo ra nhiều cơ hội hơn cho các kỹ sư và chuyên gia điện tử được thu thập và trao đổi thông tin, kiến thức mới thông qua các hoạt động kết nối kinh doanh trực tuyến duy nhất một ngày 26/3/2021.

Đăng ký tham gia tại:

https://ali2.infosalons.com.cn/reg/Nepcon21Survey/registeren/login

Email: nepconvietnam@reedtradex.vn

Hotline: (+84) 286 287 3355 

Websites: www.nepconvietnam.com

Đọc thêm