Mạng VNPT mất sóng, tổng đài không hoạt động?

(PLO) - Chiều 26/4, nhiều bạn đọc đã phản ánh với PLVN về việc đường truyền của mạng VNPT bị mất, khiến họ không thể truy cập internet. Sau khi gọi lên tổng đài, thì không thể liên lạc được.
Mạng VNPT mất sóng, tổng đài không hoạt động?
Nhiều khách hàng của nhà mạng này đã vô cùng bức xúc khi họ không thể truy cập vào internet. Hiện tượng mất mạng diễn ra từ chiều 26/4 nhưng đến tối mạng VNPT vẫn chưa hoạt động được. Anh N.T.T (Nghi Tàm, Tây Hồ) phản ánh: "Nhà tôi mất mạng từ chiều nên tôi không thể truy cập được. Nhưng lúc tôi gọi lên tổng đài của nhà mạng này để nhờ giúp đỡ thì lúc quay số để gặp tổng đài viên thì cuộc gọi tự ngắt. Tôi đã thử lại rất nhiều lần và vẫn không gặp được"
Các số khách hàng liên hệ đến nhà mạng VNPT như: 800126, 9244, 119, 700... nhưng đều không thể gặp được tổng đài viên mà cuộc gọi tự động kết thúc.
Anh T.H.L (An Dương, Tây Hồ) bức xúc nói: "Tôi quay hết các số tổng đài của VNPT nhưng không thể gặp được họ. Đang đợi để gặp tổng đài viên thì cuộc gọi tự ngắt. Tôi rất bực tức".
Cũng phản ánh với PLVN, nhiều khách hàng cho biết, nếu dùng số điện thoại thuộc mạng VNPT để gọi lên tổng đài thì không được. Nhưng khi dùng số điện thoại của các mạng khác thì tổng đài viên lại bắt máy.
"Nhà tôi đều tin tưởng lắp và sử dụng mạng VNPT. Nhưng lúc chiều tôi dùng số điện thoại của mạng này để liên hệ với tổng đài viên nhưng không thể được. Tôi đành phải đi mua sim của mạng Viettel về gọi, lúc đó tôi mới gặp được tổng đài viên và họ cho biết họ sẽ kiểm tra lại. Nhưng đến giờ nhà tôi vẫn chưa có mạng" - Ông Đ.Q.T nói.
PLVN tiếp tục cập nhật thông tin.

Đọc thêm