MSB trao thưởng cho khách hàng trúng giải đặc biệt Chương trình “Tết thật vui – Quà thật chất”

(PLVN) - Sau 4 tháng triển khai, chương trình khuyến mại Xuân "Tết thật vui – Quà thật chất" của Ngân hàng TMCP Hàng Hải (MSB) đã tìm ra những khách hàng may mắn cuối cùng trúng thưởng. Đặc biệt, giải thưởng cao nhất trị giá 80.000.000 đồng cũng chính thức tìm ra chủ nhân.
MSB trao thưởng cho khách hàng trúng giải đặc biệt Chương trình “Tết thật vui – Quà thật chất”

Thu hút sự tham gia của hơn 10.000 khách hàng trên khắp cả nước với gần 9.000 phần quà đã được trao; vừa qua, 2 giải Quà tặng đặc biệt cuối chương trình trị giá lên tới 80.000.000 đồng/bộ gồm 1 tủ lạnh “side by side” và 1 máy giặt Twinwash đã tìm thấy chủ nhân tại Nam Định và Cần Thơ.

Theo đó, ngày 21/5 và 5/6/2019, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) đã long trọng tổ chức Lễ trao giải cuối chương trình “Tết thật vui – Quà thật chất” tại các chi nhánh, phòng giao dịch nơi có khách hàng trúng thưởng với sự chứng kiến của khách hàng và đại diện ngân hàng.

Chủ nhân giải đặc biệt đầu tiên của chương trình, chị Nguyễn Thị Hoàng Mai – chủ một doanh nghiệp tại Cần Thơ chia sẻ tại lễ trao giải: “Nhận giải đặc biệt này từ chương trình là một kỷ niệm đẹp của tôi trong suốt 15 năm sử dụng dịch vụ của MSB. Gắn bó với MSB từ năm 2004, MSB luôn hỗ trợ tôi cũng như công việc kinh doanh của tôi trong mọi lĩnh vực. Trong 15 năm qua, mọi giao dịch và các vấn đề về tài chính của doanh nghiệp tôi, MSB đều cung cấp rất hoàn hảo. Xin chân thành cảm ơn ban lãnh đạo cùng toàn thể nhân viên ngân hàng đã luôn đồng hành cùng tôi. Chúc MSB có những thành công rực rỡ hơn trong tương lai”.

Chị Nguyễn Thị Hoàng Mai (Cần Thơ) – khách hàng may mắn đầu tiên nhận giải đặc biệt từ chương trình

Chị Nguyễn Thị Hoàng Mai (Cần Thơ) – khách hàng may mắn đầu tiên nhận giải đặc biệt từ chương trình

“Tôi thực sự rất vui và hạnh phúc khi trúng giải đặc biệt giá trị này từ MSB. Biết đến MSB do cơ quan trả lương qua tài khoản của ngân hàng, tôi thường xuyên giao dịch, gửi tiết kiệm ở chi nhánh Hòa Vượng gần nhà nhưng không nghĩ sẽ tiết kiệm để trúng thưởng. Chưa bao giờ trúng thưởng vậy mà đùng 1 cái trúng luôn giải đặc biệt.”- Chị Đặng Minh Hiền ngụ tại TP. Nam Định – vị khách may mắn nhận giải đặc biệt còn lại của chương trình vui mừng cho biết.

Khách hàng Đặng Minh Hiền tại TP Nam Định bên cạnh combo giải thưởng cao nhất trị giá 80.000.000 đồng từ MSB

Khách hàng Đặng Minh Hiền tại TP Nam Định bên cạnh combo giải thưởng cao nhất trị giá 80.000.000 đồng từ MSB

Bên cạnh 2 giải đặc biệt trên, trong hơn 4 tháng triển khai chương trình, MSB cũng đã trao gần 9.000 quà tặng giá trị cho khách hàng may mắn tham gia chương trình, bao gồm: nồi chiên không dầu Lock&Lock, ấm đun nước siêu tốc Lock&Lock, bộ hộp đựng thức ăn thủy tinh Lock&Lock, bộ ly thủy tinh Luminarc.

Chương trình “Tết thật vui – Quà thật chất” diễn ra từ ngày 15/1 – 14/4/2019 đã thu hút sự tham gia của đông đảo khách hàng trên khắp cả nước ngay từ những ngày đầu khởi động. Theo đó, khi đến MSB gửi tiết kiệm, khách hàng có cơ hội nhận ngay tại quầy hàng ngàn quà tặng giá trị mỗi ngày và mỗi tuần, với tổng trị giá giải thưởng lên tới 7 tỷ đồng. Đáng chú ý, giải đặc biệt cuối chương trình trị giá lên tới 80.000.000 đồng là cơ hội may mắn dành cho tất cả những khách hàng đủ điều kiện tham gia chương trình.

Bên cạnh nỗ lực không ngừng trong việc nâng cấp, phát triển chất lượng sản phẩm dịch vụ nhằm mang đến những giải pháp tài chính toàn diện cho khách hàng, MSB còn mong muốn ngày càng tối ưu hơn nữa lợi ích của khách hàng thông qua việc triển khai thường xuyên các chương trình ưu đãi, khuyến mại hấp dẫn. Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý khách vui lòng liên hệ chi nhánh MSB nơi gần nhất, Call Center 24/7: 1800599999 (miễn phí)/ 024.39445566 hoặc truy cập website: https://www.msb.com.vn/

Đọc thêm