MSB triển khai diễn tập đảm bảo tính liên tục trong hoạt động kinh doanh

(PLVN) - Nhằm đảm bảo tính liên tục trong hoạt động kinh doanh (BCP) và chất lượng dịch vụ, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) triển khai diễn tập cho CBNV thuộc các bộ phận hỗ trợ - khối văn phòng tại 54A Nguyễn Chí Thanh và 88 Láng Hạ (TP.Hà Nội). Tất cả giao dịch qua các kênh: Tại quầy, Internet Banking, Mobile Banking, Thẻ… vẫn đảm bảo phục vụ khách hàng.

Trước những diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 và những tác động đối với cá nhân, doanh nghiệp, nhằm đảm bảo sự ổn định trong hoạt động kinh doanh và phòng tránh lây lan dịch, MSB đã thực hiện kế hoạch diễn tập cho CBNV làm việc tại địa điểm thay thế kết hợp với làm việc từ xa với sự chuẩn bị kỹ càng và đáp ứng tốt nhất về cơ sở hạ tầng, kỹ thuật để các CBNV làm việc bên ngoài văn phòng chính.

Trong quá trình diễn tập của cán bộ nhân viên khối văn phòng, tất cả các Chi nhánh/Phòng giao dịch của MSB trên toàn quốc vẫn hoạt động bình thường, không bị ảnh hưởng bởi hoạt động này.

Đợt diễn tập BCP này nằm trong chuỗi các chuỗi các hoạt động BCP đảm bảo tính liên tục trong hoạt động kinh doanh cũng như ngăn ngừa và hạn chế sự lây lan của dịch bệnh.

Trước đó, ngay từ khi có thông tin về dịch bệnh, MSB đã tiến hành nhiều biện pháp nhằm đảm hạn chế tối da sự lây lan của dịch bệnh đảm bảo an toàn cho CBNV và khách hàng: Khử trùng định kỳ các văn phòng/Chi nhánh/Phòng Giao dịch; bắt buộc nhân viên đeo khẩu trang khi làm việc, trang bị nước sát khuẩn và yêu cầu rửa tay thường xuyên; đo thân nhiệt…

Đồng thời với đó, để hạn chế tiếp xúc, ngoài kênh giao dịch trực tiếp tại quầy, MSB cũng khuyến khích khách hàng có thể lựa chọn việc giao dịch thông qua ngân hàng điện tử (Internet banking, Mobile Banking) hoặc dịch vụ thẻ… Hiện tại hầu hết các giao dịch thông qua kênh ngân hàng điện tử của MSB đều miễn phí. Khách hàng sẽ được tặng 01 chai nước rửa tay khô/khách hàng khi mở mới và sử dụng ngân hàng điện tử; được tặng bảo hiểm Corona Guard khi mở mới và sử dụng một số dịch vụ.

Thành lập năm 1991, MSB là ngân hàng TMCP đầu tiên ra đời trong thời kỳ kinh tế mở cửa và phát triển của Việt Nam. Trải qua 29 năm hình thành và phát triển, mang trong mình sức mạnh tập thể và tinh thần tiên phong của các cổ đông sáng lập, MSB không ngừng tạo lập nhiều cột mốc mang tính đột phá trong ngành tài chính ngân hàng. MSB hiện có gần 300 chi nhánh, phòng giao dịch trên toàn quốc và có giao dịch với hơn 8,000 ngân hàng đại lý tại trên 60 quốc gia, vùng lãnh thổ. MSB hiện có hơn 6,700 cán bộ, phục vụ 2,1 triệu khách hàng cá nhân, 50.000 khách hàng doanh nghiệp có quy mô nhỏ, vừa và lớn.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập vào website: msb.com.vn hoặc liên hệ TTDVKH (miễn phí): 1800 59 9999. 

Đọc thêm