Mượn trà tỏ tình, món quà sức khỏe

(PLVN) - Tết luôn là dịp để các cặp đôi trao nhau những lời hứa hẹn về tương lai tươi sáng, tặng nhau những món quà ý nghĩa. Dưới đây là những gợi ý quà tết “bao ngầu” lại vừa thực tế để bảo vệ sức khỏe “nửa kia” trong ngày Tết khỏi bia rượu, đồ chiên xào dầu mỡ, cho “người ấy” luôn tươi tắn để cùng chào đón một khởi đầu mới tưng bừng.

Tự tay làm quà tặng 

Những món quà handmade luôn là một gợi ý đặc biệt cho những chàng trai, cô gái đam mê sáng tạo và chăm chút tỉ mỉ cho người mình yêu. Tự tay làm một món quà cho “người ấy” không chỉ thể hiện sự khéo léo, tinh tế mà còn nói lên tâm ý chân thành với người mình tặng.

 

Một vài gợi ý dành cho các nàng hay các chàng trong trường hợp này như: tập bao lì xì bắt trend nóng trong năm, một bức tranh thêu treo tường do bàn tay tự thêu từng  nét, một bình hoa giấy lụa đầy màu sắc để trưng trong dịp Tết, một tấm thiệp với hình ảnh đầy kỷ niệm sẽ là những món quà gây bất ngờ và làm hài lòng cho người mình yêu.

Những món quà tinh thần đầy ý nghĩa này sẽ giúp chàng trai, cô gái của mình mỉm cười hạnh phúc suốt cả năm đấy bạn nhé.

Tỏ tình bằng món quà sức khỏe

Ngày tết chúng ta thường chúc nhau sức khỏe, hạnh phúc nhưng lại rủ nhau “rave” trong các buổi party hoặc ra mắt nhà người yêu trong những bữa tiệc với đầy bia rượu, thức ăn chiên xào dầu mỡ. Điều này ít nhiều khiến bạn hay mệt mỏi, kém tươi tắn trong những ngày Tết.

Với món quà sức khỏe như Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh, giới trẻ Việt đang tạo nên hot trend “Mượn trà tỏ tình” nhà người yêu trong dịp Tết năm nay. 

Một món quà sức khỏe chất lừ và “bao ngầu” dành cho người yêu thay cho bia rượu là thức uống thanh nhiệt, giải độc cơ thể như Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh. Thức uống giải khát được chiết xuất từ 9 loại thảo mộc tự nhiên này sẽ giúp “người ấy” và gia đình của bạn không bị nóng trong người, uể oải sau những buổi party liên tục của ngày Tết. 

Mạc Trung Kiên cũng hào hứng “Mượn trà tỏ tình”, chúc sức khỏe ngày Tết
Mạc Trung Kiên cũng hào hứng “Mượn trà tỏ tình”, chúc sức khỏe ngày Tết 

Trong ngày Tết, thay vì uể oải trong bia rượu, món quà sức khỏe như Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh sẽ giúp bạn “tỏ tình” và ghi điểm tuyệt đối với cả gia đình “nhà người ta”, bảo vệ cơ thể khỏi ảnh hưởng bởi bia rượu, đồ chiên xào dầu mỡ. Thức uống thanh nhiệt này cũng là giải pháp hoàn hảo khi luật phòng chống bia rượu đã có hiệu lực vừa qua. 

Tặng quà nông sản sạch

Bên cạnh thức uống như Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh, các các combo nông sản tới hải sản, thịt rừng, rau rừng theo cách của từng địa phương cũng là những món quà tặng bao chất. Tuy nhiên, combo quà tặng này chỉ dành cho số ít các bạn trẻ bởi độ hiếm hoặc đắt đỏ, bạn có thể thay bằng các giỏ quà Tết là nông sản đặc trưng của Đà Lạt hoặc Sapa cũng bao ngầu luôn bạn nhé.

Sự kết hợp giữa thức uống giải khát tự nhiên như Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh với các đặc sản đem lại cho bạn một cái Tết đầy tươi tắn, rực rỡ
Sự kết hợp giữa thức uống giải khát tự nhiên như Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh với các đặc sản đem lại cho bạn một cái Tết đầy tươi tắn, rực rỡ 

Những combo nông sản này kết hợp với thức uống có lợi cho sức khỏe được chiết xuất từ 9 loại thảo mộc tự nhiên như Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh sẽ giúp bạn và người yêu cùng gia đình có một mùa Tết ấm áp, tươi tắn và tràn ngập tiếng cười hạnh phúc đón xuân sang.

Đọc thêm