Nhân viên hành hung khách hàng, Isuzu Long Biên nói gì?

(PLO) - Liên quan vụ Isuzu Long Biên bị tố hành hung khách, Tổng giám đốc đại lý này không hề hay biết sự việc dù có mặt ngay tại trụ sở khi xảy ra sự cố?
 
Ông Trần Việt Bằng, Tổng giám đốc Isuzu Long Biên trong buổi làm việc với phóng viên.
Ông Trần Việt Bằng, Tổng giám đốc Isuzu Long Biên trong buổi làm việc với phóng viên.

Liên quan đến vụ việc Isuzu Long Biên bị tố hành hung khách, trao đổi với phóng viên ngày 16/3, ông Trần Việt Bằng, Tổng giám đốc Isuzu Long Biên xác nhận, có sự việc nhân viên kinh doanh của đại lý này xảy ra va chạm với anh Đặng Văn Trịnh ngay tại phòng kinh doanh của Đại lý. Ông Bằng khẳng định không hề biết sự việc cho đến khi Công an phường đến giải quyết. “Tôi ngồi làm việc trong phòng của tôi, còn sự việc diễn ra ở phòng kinh doanh cách phòng làm việc của tôi một quãng. Khi công an phường vào làm việc, tôi mới biết sự việc” – ông Bằng cho biết.

"Sau này, tôi có nghe nhân viên báo cáo lại, khi anh Trịnh đến mọi người không biết là ai, vào trong phòng kinh doanh thì được mời ngồi ghế. Nhưng sau đó anh Trịnh to tiếng, chửi bới, lăng mạ anh Đạt. Anh Đạt ngồi ở bàn làm việc phía gần cuối phòng, nhưng anh Trịnh đã xông vào chửi bới, lăng mạ. Khi anh Trịnh tiến vào phía Đạt, Đạt đã vung tay và va vào mặt Trịnh. Anh Trịnh có ngã và đổ vỡ chậu cây cảnh” ông Bằng cho biết.

Khi phóng viên đặt câu hỏi: Chỉ là một cái vung tay mà có thể gãy được răng, và gây chảy máu mặt? ông Bằng giải thích: "Khi làm việc với Công an phường, chúng tôi thấy anh Trịnh vẫn bình thường, anh ấy kêu bị mẻ răng. Còn hồ sơ bệnh án tại Bệnh viện Đức Giang cũng cho biết, anh Trịnh chỉ bị lung lay răng"(?).

Anh Đặng Văn Trịnh, người tố cáo nhân viên Isuzu Long Biên hành hung và vết máu trên mặt.
Anh Đặng Văn Trịnh, người tố cáo nhân viên Isuzu Long Biên hành hung và vết máu trên mặt.

Về vấn đề khiếu nạn của khách hàng liên quan đến chiếc xe không đúng yêu cầu, ông Bằng khẳng định: "Phía Công ty chúng tôi luôn chăm sóc khách hàng một cách tốt nhất và chỉ làm việc với người chủ chiếc xe mà chúng tôi bán. Còn anh Trịnh là ai, đến có mục đích gì, chúng tôi không biết".

Trong khi đó, anh Đặng Xuân Trịnh khẳng định đã tới Isuzu Long Biên và được chính nhân viên Đạt tư vấn trước khi quyết định ký hợp đồng mua xe. Tuy nhiên tới thời điểm nhận xe, anh Trịnh đi công tác nên có nhờ một người dì nhận hộ. Khi trở về phát hiện xe không đúng như yêu cầu ban đầu, anh Trịnh liền liên lạc lại cho nhân viên Đạt phản ánh. Thế nhưng sau 18 cuộc gọi, nhân viên kinh doanh tên Đạt này vẫn không thèm nghe máy. Bức xúc trước thái độ làm việc của nhân viên kinh doanh Isuzu Long Biên, anh Trịnh tới thẳng đại lý khiếu nại. Vì anh Trịnh không phải là người đứng tên trong hợp đồng nên các nhân viên đùn đẩy nhau, không tiếp. 

Giải thích về việc gia đình anh Trịnh đặt mua chiếc xe đời 2016, nhưng khi nhận là xe đời 2015, thùng xe bị hoen rỉ, điều hòa không có, ông Bằng giải thích: "Đời xe 2016 và 2015 không có khác biệt gì với nhau. Còn thùng bị hoen rỉ là do xe để trong xưởng, khách hàng đến chọn xe và yêu cầu lấy luôn nên không kịp lau chùi, cọ rửa. Riêng về điều hòa, vì đã là cuối giờ chiều rồi nên chúng tôi có hẹn sẽ lắp vào hôm sau".

Như đã đưa tin, ngày 15/3, anh Đặng Văn Trịnh khi đến đại lý ôtô Isuzu Long Biên khiếu nại về một số vấn đề liên quan đến xe gia đình anh mua tại đại lý này. Bức xúc, anh đã truy vấn nhân viên tư vấn và giao dịch với anh nhưng sau đó anh bị nhân viên này hành hung ngay tại công ty.

Đọc thêm