Nhau thai cừu, sữa ong chúa: chỉ nên mua hàng chính hãng

(PLO) - Nhau thai cừu và sữa ong chúa made in Australia là 2 sản phẩm rất “hot” trên thị trường hiện nay, tuy nhiên, nguồn gốc sản phẩm phần lớn là hang trôi nổi, xách tay. Nhiều khách hàng vì thế đã mua phải hàng giả, hang nhái.
Nhau thai cừu, sữa ong chúa: chỉ nên mua hàng chính hãng
Đại diện Hãng Health Sharing Group Pty Ltd – Australia cho biết 2 dòng sản phẩm chính của hãng là Nhãn hiệu Natrue’s King ( Sữa Ong chúa- Nature’s King 100% natural Royal Jelly 1000mg) và nhãn hiệu VIP reserve (Nhau Thai Cừu - VIP reserve placentra® ESSENCE OF BABY SHEEP 12000mg). Đây là 2 nhãn hiệu lớn trong những nhãn hiệu sản phẩm chăm sóc da và sức khỏe  hiệu quả  hàng đầu của hãng Health Sharing Group  nổi tiếng nhất  tại Australian, New Zealand cũng như toàn thế giới.
Thực tế, thị trường Việt Nam gần đây xuất hiện khá nhiều sản phẩm được quảng cáo là Nhau Thai Cừu, Sữa Ong Chúa với đủ chủng loại và giá cả rất khác nhau. Trong số đó, xuất hiện nhiều sản phẩm nhái, giả 2 dòng sản phẩm của Health Sharing Group Pty Ltd – Australia.
Health Sharing Group Pty Ltd – Australia đã đã gửi công văn đến chính phủ Việt Nam, Đại sứ quán Australia, Đại sứ quán New Zealand, cùng các Bộ-Ban-Ngành của Việt Nam giúp đỡ để xử lý và loại bỏ những tổ chức, cá nhân đang làm hàng giả, nhái mặt hàng của Health Sharing Group.
Sữa Ong chúa- Nature’s King 100% natural Royal Jelly 1000mg - hàng chính hãng
Sữa Ong chúa- Nature’s King 100% natural Royal Jelly 1000mg - hàng chính hãng
Để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng yêu thích các sản phẩm của Health Sharing Group Pty Ltd – Australia, hãng đã công bố chọn Công ty Cổ Phần Kinh Doanh Dược Phẩm Việt Mỹ là nhà nhập khẩu phân phối độc quyền của Hãng Health Sharing Group Pty Ltd - Australia tại thị trường Việt Nam kể từ tháng 9/2013. Công ty Việt Mỹ đã ủy quyền phân phối  các sản phẩm nói trên cho 2 công ty sau: Nhà phân phối  khu vực Miền Bắc : Công ty TNHH ĐTTM&SX Thái Bình, Nhà phân phối Khu vực Miền Nam : công ty TNHH Vina Innovatinon.
Đại diện công ty Việt Mỹ cho biết : 2 Dòng sản phẩm khi được lưu hành trên thị trường đều có tem  chống hàng giả của Viện Khoa học hình sự- Bộ Công An, Tem nhập khẩu của Công ty CPKD Dược Phẩm Việt MỸ và nhà phân phối, nhãn phụ có đầy đủ hướng dẫn sử dụng và thông tin của Hãng Health Sharing, Công ty Việt Mỹ, Công ty phân phối và Niêm yết giá bán lẻ.
Công ty Việt Mỹ khuyến cáo người tiêu dùng hết sức lưu ý các thông tin trên sản phẩm để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.
Nhau Thai Cừu (Baby Sheep of Placenta) được xem là 1 vị “thần dược” trong việc đặc trị nám da, chống lão hóa da 1 cách hiệu quả, cải thiện làn da của con người, tăng cường thể lực, kéo dài tuổi thanh xuân. Phụ nữ trên 30 tuổi và đàn ông trên 40 tuổi đều cần đến sản phẩm này để duy trì sức khỏe, sắc đẹp, kéo dài tuổi xuân cho cả 2.

Đọc thêm