Nhiều sản phẩm hot đã đưa doanh số của Ford Việt Nam tăng trưởng 76% trong tháng 9

(PLO) - Với việc ra mắt của sản phẩm Ranger Mới và Everest Mới trong tháng 9 đã giúp thúc đẩy doanh số bán lẻ của Ford, trong đó chiếc SUV cỡ trung Ford Everest Mới ghi nhận doanh số tháng cao kỷ lục với 541 xe được bán ra.

Chiếc Ford Ranger của Công ty Ford Việt Nam

Chiếc Ford Ranger của Công ty Ford Việt Nam

Theo công bố của Ford Việt Nam, doanh số tháng 9 đạt 2.337 xe, tăng 76% so với tháng 8 năm 2018. Kết quả này đạt được nhờ doanh số tăng trưởng ở tất cả các dòng sản phẩm của Ford tại Việt Nam, cùng với đó là việc hai sản phẩm Ranger Mới và Everest Mới được giới thiệu trong tháng 9 vừa qua. Điều này cho thấy sự phản hồi tích cực từ thị trường đối với các sản phẩm của hãng xe danh tiếng Mỹ.

“Nguồn cung dồi dào của cả 2 dòng sản phẩm Ranger và Everest Mới tại Viêt Nam kết hợp với nhu cầu mạnh mẽ ở tất cả các dòng sản phẩm đã mang đến sự tự tin cho Ford bước vào quý kinh doanh cuối cùng vô cùng quan trọng của năm 2018”, ông Phạm Văn Dũng – Tổng Giám đốc Ford Việt Nam chia sẻ. 

Ford Everest Mới

Phiên bản Ranger Mới vừa được ra mắt vào trung tuần tháng 9 đã đạt ngay doanh số 624 xe bán ra trong tháng. Trong phân khúc xe bán tải, Ford Ranger là sản phẩm xe bán tải bán chạy nhất tại Việt Nam kể từ năm 2014 và vẫn tiếp tục duy trì vị thế này khi tính tổng lượng bán trong năm 2018 tới nay với 3.854 xe.

Tháng 9 vừa qua, sản phẩm Ford Everest Mới đã ghi nhận doanh số tháng cao nhất trong lịch sử với 541 xe. Ford Everest Mới là sản phẩm SUV cỡ trung có khả năng vận hành mạnh mẽ, được cải tiến nhiều công nghệ thông minh và hệ truyền động mới, giúp xe vượt trội về khả năng tiết kiệm nhiên liệu, an toàn, tiện nghi và chinh phục địa hình. 

Một sản phẩm khác là chiếc Ford EcoSport Mới cũng tiếp tục là sản phẩm SUV cỡ nhỏ bán chạy nhất tại Việt Nam. Doanh số tháng 9 của EcoSport Mới tăng trưởng 33% với 456 xe được giao tới tay khách hàng, nâng doanh số cộng dồn từ đầu năm lên con số 3.377 xe, tăng tưởng 15% so với cùng kỳ năm ngoái.

Ford EcoSport là chiếc xe được đánh giá có sức cạnh tranh tốt nhất ở phân khúc SUV cỡ nhỏ

Phiên bản mới Ford EcoSport mang đến cho khách hàng 2 lựa chọn động cơ – bao gồm động cơ EcoBoost 1.0L đã đạt nhiều giải thưởng của Ford và động cơ 1.5L với công nghệ van biên thiên TiVCT, kết hợp cùng hộp số thủy lực 6 cấp. Kế thừa phiên bản trước vốn đã là một sản phẩm rất thành công, Ford EcoSport Mới được nâng cấp thiết kế nội ngoại thất khỏe khoắn, khả năng vận hành linh hoạt cùng hàng loạt tính năng an toàn.

Chiếc xe du lịch hạng trung Ford Focus với doanh số 184 xe trong tháng 9 cũng ghi nhận mức tăng trưởng 2% so với tháng 8. Tính từ đầu năm 2018, Ford Focus với động cơ 1.5L EcoBoost đã có mức doanh số tăng trưởng 60% với 1.397 xe được giao tới tay khách hàng.

Dòng sản phẩm SUV cao cấp Explorer được nhập khẩu từ Mỹ được trang bị động cơ EcoBoost 2.3L đã có doanh số tăng 15% với 47 xe được bán ra, nâng tổng doanh số từ đầu năm lên con số 466. Dự báo nguồn cung của sản phẩm nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ này sẽ trở lại bình thường vào Quý 4.

TIN LIÊN QUAN
Cùng chuyên mục
Đọc thêm