Pacific Airlines khai thác trở lại đường bay đi đến Đà Nẵng

(PLVN) - Ngày 8/9, thông tin từ Hãng hàng không Pacific Airlines cho biết, đơn vị vừa công bố khai thác trở lại đường bay giữa TP. Hồ Chí Minh và Đà Nẵng, phục vụ nhu cầu đi lại, du lịch và giao thương kinh tế của người dân.

Theo đó, từ ngày 10/9, Pacific Airlines sẽ khai thác với tần suất 1 chuyến khứ hồi mỗi ngày giữa TP. Hồ Chí Minh và Đà Nẵng. Từ TP. Hồ Chí Minh, chuyến bay khởi hành tại sân bay Tân Sơn Nhất vào lúc 7 giờ 25 phút, chiều ngược lại từ sân bay Đà Nẵng cất cánh vào lúc 9 giờ 20 phút. Tổng thời gian bay là 1 giờ 30 phút bằng máy bay hiện đại Airbus A320s.

Pacific Airlines triển khai mở bán vé Tết Tân Sửu 2021 với mức giá hấp dẫn.
 Pacific Airlines triển khai mở bán vé Tết Tân Sửu 2021 với mức giá hấp dẫn. 

Đây là các chuyến bay liên danh với Vietnam Airlines, do Pacific Airlines khai thác. Trong giai đoạn hiện nay, hành khách sẽ được xếp chỗ giãn cách, yêu cầu khai báo y tế, đo thân nhiệt trước khi lên tàu và đeo khẩu trang trong suốt hành trình để bảo đảm đúng quy định phòng chống dịch của cơ quan chức năng.

Vé máy bay Tết được triển khai mở bán sớm nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho hành khách dễ dàng lên kế hoạch mua vé.
 Vé máy bay Tết được triển khai mở bán sớm nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho hành khách dễ dàng lên kế hoạch mua vé.

Mới đây, nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại, đoàn viên của hành khách trong dịp Tết Nguyên đán, Vietnam Airlines và Pacific Airlines cũng đã triển khai mở bán vé Tết Tân Sửu 2021 với mức giá hấp dẫn, chỉ từ 509.000 VNĐ/chiều (tương đương 960.000 VNĐ/chiều bao gồm thuế, phí) trên các chuyến bay liên danh.

Vé máy bay Tết được triển khai mở bán sớm nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho hành khách dễ dàng lên kế hoạch mua vé về quê, du lịch... và đảm bảo đặt được chỗ trong thời gian cao điểm. Lịch khai thác sẽ được Pacific Airlines thực hiện theo tình hình thực tế ảnh hưởng dịch covid-19 và phê duyệt của cơ quan chức năng. Trong trường hợp có thay đổi, Pacific Airlines sẽ chủ động thông báo đến hành khách và thực hiện theo quy định hiện hành.

Đọc thêm