Phát hiện chất lạ trong áo lót ngực mua tại chợ Đông Kinh

(PLO) - Sau khi mua áo lót về, chị M. đã bỏ ra kiểm tra thì thấy bên trong có một vật mềm mềm, chị đã rạch ra để kiểm tra, phát hiện bên trong có một túi chất nhầy giống như dầu ăn.
Dị vật chứa chất lạ được moi ra từ trong áo
Dị vật chứa chất lạ được moi ra từ trong áo
Ngày 23/3, chị M. ( trú tại số 25B, Ngọc Thụy, Long Biên, Hà Nội) cùng một số bạn bè lên chợ Đông Kinh (Lạng Sơn) để mua sắm. Chị có mua một bộ áo lót ngực để về dùng, khi bỏ ra để sử dụng chị phát hiện bên trong giữa 2 lớp vải có vật thể lạ, dùng tay nắn thì thấy có mềm mềm. Nghi ngờ có dị vật bất thường, như những trường hợp áo lót có vấn đề đã được đăng tải trên các phương tiện truyền thông trước đó, chị M. quyết định rạch chiếc áo lót để kiểm tra. Khi tiến hành kiểm tra, chị M phát hiện bên trong có một túi chất nhầy giống như dầu ăn.
Dưới đây là một số hình ảnh của chị M. cung cấp.
Chiếc áo lót được đóng hộp nhìn khá bắt mắt, bên ngoài được in bằng tiếng Trung Quốc.
 
Sau khi phát hiện có dị vật là, chị M. đã rạch chiếc áo và phát hiện bên trong có 2 túi nhỏ chứa chất lạ.
 

Khi dùng tay bóp túi chất lạ này, thì có những dung dịch chảy ra...

 
Và giống như dầu ăn bám trên tay.
 

Chị M. mong muốn nhờ các Cơ quan chức năng có thẩm quyền, xét nghiệm để làm rõ xem chất này có độc hại với người sử dụng hay không. Đồng thời cũng là để cảnh giác các chị em phụ nữ cần phải kiểm tra kỹ sản phẩm trước khi mua đặc biệt đối với hàng hóa không rõ nguồn gốc xuất xứ./.

Đọc thêm