Phòng vé Vietnam Airlines hoàn tiền vé, xin lỗi khách hàng

(PLO) -Sau khi PLVN online thông tin bài viết; “Phòng vé của Vietnam Airlines bị tố “lật lọng” khách hàng”, ngày 24/03 đại diện phòng vé Phan Anh đã hoàn lại số tiền ông Tuấn đã mua vé của sau khi khấu trừ phí hoàn vé.
Phòng vé Vietnam Airlines hoàn tiền vé, xin lỗi khách hàng

Ông Tuấn cho biết, ngày 22/03 sau khi báo PLVN thông tin sự việc trên một cán bộ đại lý vé cấp 1 của Vietnam Airlines đã gọi điện cho ông Tuấn xin lỗi và nhận trách nhiệm sai sót thuộc về nhân viên của phòng vé Phan Anh. Phòng vé Phan Anh (địa chỉ 309 Quang Trung 2, P. Đông Vệ, TP Thanh Hóa) là đại lý vé cấp 2 của hãng hàng không Vietnam Airlines.

 Trước đó, vì lý do đột xuất ông Tuấn không đi công tác được nên đề nghị trả lại vé và chịu tiền phí khấu trừ theo quy định. Tuy nhiên nhân viên phòng vé Phan Anh kiên quyết không cho ông Tuấn trả vé vì cho rằng vé mà ông Tuấn đã mua thuộc hạng vé không được trả lại.
Thế nhưng trên bảng thông tin phòng vé Phan Anh gửi cho ông Tuấn ghi rõ: Vé hoàn trước ngày bay mất phí 30 USD, hoàn trong hoặc sau ngày bay mất phí 50 USD; Đổi trước ngày bay mất phí 30 USD; Trong sau ngày bay mất phí 50 USD. 
Phòng vé Vietnam Airlines hoàn tiền vé cho ông Tuấn
 Phòng vé Vietnam Airlines hoàn tiền vé cho ông Tuấn

Đọc thêm