Sai phạm tại SEVEN.AM: Vẫn tiếp tục xác minh và xử lý nghiêm

(PLVN) - Tổng cục QLTT thông tin cho biết, những kết luận về xử lý vi phạm hành chính đối với các công ty kinh doanh nhãn hiệu thời trang SEVEN.AM mới công bố chỉ là những kết luận đầu tiên. Sự việc sai phạm đối với thương hiệu này vẫn được Tổng cục tiếp tục xác minh và xử lý.
Sai phạm tại SEVEN.AM sẽ tiếp tục được xem xét và xử lý
Sai phạm tại SEVEN.AM sẽ tiếp tục được xem xét và xử lý

Ngày 30/11 vừa qua, Tổng cục QLTT chính thức thông tin về kết quả kiểm tra, xử lý vi phạm đối với thương hiệu thời trang SEVEN.AM. Sau khi công bố, có một số thông tin cho rằng có dấu hiệu "bảo kê" của Tổng cục QLTT đối với Công ty cổ phần MHA hay chưa xử lý đúng bản chất sự việc.

Trước phản ứng của dư luận, đại diện Tổng cục QLTT cho biết, sau khi tiến hành tổng kiểm tra 5 showroom của SEVEN.AM, Tổng cục đã tiến hành xử lý vi phạm hành chính 2 Công ty TNHH thời trang quốc tế Thư Kỳ và Công ty cổ phần MHA với mức xử phạt 170 triệu đồng.

Tuy nhiên, đây mới chỉ là kết luận những vi phạm ban đầu. Tổng cục QLTT khẳng định, Tổng cục vẫn đang tiếp tục giám sát, kiểm tra đối với hoạt động của Công ty cổ phần MHA, Công ty TNHH thời trang quốc tế Bảo Anh và các đơn vị có liên quan để làm rõ theo phản ánh của báo chí.

Về những nội dung mà một số thông tin và chuyên gia đặt nghi vấn về việc Tổng cục QLTT “bảo kê” cho Công ty cổ phần MHA, Tổng cục QLTT khẳng định, lực lượng QLTT không bảo kê, bao che cho các sai phạm. Sự việc vẫn tiếp tục được xác minh, làm rõ và sẽ được xử lý đúng theo quy định của pháp luật.

Đọc thêm