“Samsung làm tôi hết sức bực bội“

(PLO) - Thích  tivi Samsung 40 inch, anh Hổ không ngần ngại bỏ ra vài chục triệu đồng để mua 2 chiếc tivi liền.  “Thế nhưng vừa sử dụng được 7 ngày, chiếc tivi mua thứ 2 đã hư main nên chiếc thứ 3, tôi vừa mua xong liền mang tới đổi ngay sang hãng khác... Và giờ chiếc tivi Samsung thứ 2 này đã hỏng khi vừa hết hạn bảo hành”, anh Hổ bực bội cho biết.



Ảnh minh họa. Nguồn internet.

Ảnh minh họa. Nguồn internet.

Chuyên mục Tiêu dùng và Dư luận – báo Pháp Luật Việt Nam nhận được phản ánh của anh Phạm Như Hổ, điạ chỉ K464  Đường Cửa Đại - P Cẩm Châu – TP. Hội An, Quảng Nam. Anh Hổ cho biết: “Ngày 30/9/2012, tôi có mua 1 tivi SamSung 40 inch tại Siêu Thị Điện Máy Nguyễn Kim Đà Nẵng về sử dụng, mới mua về dùng được 1 tuần thì tivi có vấn đề, không thể xem được. Tôi liền liên hệ với Nguyễn Kim để đổi tivi khác thì họ không cho đổi vì quá 7 ngày. Họ chỉ sửa chữa và bảo tôi gọi cho Samsung để được bảo hành”.
Gọi điện cho bên Samsung phản ánh, anh Hổ thấy nhân viên bảo hành của họ đến nhà. Kiểm tra xong, nhân viên của Samsung cho anh Hổ biết tivi bị lỗi phần mềm. Update phần mềm… chiếc tivi của anh Hổ vẫn bị hỏng. Sau đó, anh Hổ được họ khẳng định là hư main, phải thay. “Thay main đầu, chiếc tivi vẫn hỏng, phải thay main khác mới sử dụng được. Và thời gian thay thế, sửa chữa trên trên hết hơn 1 tháng, tôi không có tivi để xem”.
“Trong quá trình sử dụng, thi thoảng chiếc tivi này có một số trục trặc nhỏ. Mới đây, tivi lại bị tình trạng cũ như lúc mới mua, tôi lại gọi cho bảo hành SamSung thì nhân viên đến xem, báo là lại hư main. Xem phiếu bảo hành, họ nói đã hết hạn, giờ thay main phải hết 1,1 triệu đồng. Tôi không đồng ý. Sau đó, tôi có phản hồi với Samsung và Nguyễn Kim Đà Nẵng thì cả hai bên đều không nhận trách nhiệm bảo hành, sửa chữa cho tôi mà chỉ đổ qua, đổ lại”, anh Hổ ngán ngẩm.
“Bỏ ra số tiền 13 triệu đồng để mua một cái tivi về, mới mua đã bị lỗi. Dùng vừa hết hạn bảo hành thì không dùng được nữa, nhưng nhà cung cấp và nhà sản xuất không đảm bảo quyền lợi khách hàng cho tôi. Bởi thời gian họ sửa chữa tivi lúc đầu mất một tháng, tôi không được sử dụng. Do đó, phải trừ thời gian bảo hành trên vào phiếu bảo hành cho tôi thì tivi của tôi vẫn còn hạn bảo hành là 15 ngày”, anh Hổ bức xúc.
Chia sẻ với PV, anh Hổ cho biết: “Nói chung tôi rất bực bội. Chế độ chăm sóc khách hàng của Samsung không tốt. Bán hàng xong rồi là xong luôn? Thời gian tivi hỏng, tôi không được sử dụng, tại sao tôi phải chịu. Rõ ràng quyền lợi người tiêu dùng của tôi đang bị xâm hại”./.
Báo Pháp luật Việt Nam sẽ tiếp tục thông tin...

 

Chuyên mục Tiêu dùng & Dư luận của Báo Pháp luật Việt Nam tiếp nhận tất cả những phản ánh, khiếu nại, tố cáo của độc giả liên quan đến chất lượng sản phẩm, dịch vụ bảo hành, chăm sóc khách hàng...

Mọi kiến nghị, phản ánh gọi vào số: 0944 988 788 hoặc gửi qua hòm thư: baodientuphapluat@gmail.com

 

TIN LIÊN QUAN
Cùng chuyên mục
Đọc thêm