Sắp diễn ra Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam – VITM Hanoi 2020

(PLVN) - Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam – VITA Hanoi 2020 sẽ được tổ chức từ ngày 18 – 21/11 trong bối cảnh dịch Covid-19 đã được kiểm soát và Chính phủ cho phép mở lại các hoạt động sự kiện, lễ hội. Hội chợ lần này hướng tới chủ đề ứng dụng công nghệ số trong phát triển du lịch. 
Sắp diễn ra Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam – VITM Hanoi 2020

Mới đây, Hiệp hội Du lịch Việt Nam đã ra công văn số 114/CV-HHDLVN thông báo về việc sẽ tổ chức Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam trong vòng 4 ngày từ 18 – 21/11 sắp tới.

Đây là Hội chợ Quốc tế đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam, được Hiệp hội Lữ hành Việt Nam tổ chức thương niên vào tháng 4 và bảo trợ bởi Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch.

Hội chợ Du lịch Quốc tế tái khởi động
Hội chợ Du lịch Quốc tế tái khởi động 

Hội chợ Du lịch Quốc tế - VITM Hanoi 2020 cũng là nơi để các doanh nghiệp trong và ngoài nước tham gia giới thiệu sản phẩm của mình, xúc tiến và quảng bá sản phẩm để phát triển cơ hội kinh doanh, nhất là thời điểm sau dịch Covid-19 như hiện nay.    

Trước đó, Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam đã bị hoãn lại do tình hình dịch bệnh phức tạp và đợi thời gian thích hợp để tổ chức. Đến nay, sau 14 ngày Việt Nam đã không còn xuất hiện ca lây nhiễm mới trong cộng đồng, một loạt các giải pháp phòng chống dịch đã được dỡ bỏ.

Tình hình dịch bệnh Covid-19 ở Việt Nam đã cơ bản được kiểm soát. Chính phủ đã cho phép tổ chức các sự kiện có đông người nhưng phải tuân thủ các quy định đảm bảo an toàn cho những người tham gia sự kiện.  

Năm nay, với chủ đề "Du lịch hướng tới tương lai", Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam 2020 khuyến khích các doanh nghiệp và tổ chức tham gia hội chợ đưa ra các sáng kiến trong quá trình quản lý, kinh doanh và hoạt động du lịch gắn kết với việc ứng dụng công nghệ 4.0.

Hội chợ Du lịch Quốc tế VITM Hà Nội 2019 đã diễn ra thành công
Hội chợ Du lịch Quốc tế VITM Hà Nội 2019 đã diễn ra thành công 

Trước đó, trong năm 2019, Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam được tổ chức thành công và thu hút được hơn 85.000 khách tham quan, 502 gian hàng và 720 nhà triển lãm đến từ 27 quốc gia và vùng lãnh thổ, mang lại cho 18 doanh nghiệp tham gia tổng doanh thu ước đạt 322,3 tỷ đồng.   

Đọc thêm