Siêu thị điện máy HC trả lời về vụ tủ lạnh Hitachi mới mua đã kêu gầm rú

(PLO) -Đại diện siêu thị điện máy HC đã trả lời chính thức về việc tủ lạnh vừa mới mua đã có tiếng kêu gầm rú của khách hàng Đăng Thanh Tùng. 
Khách hàng Đặng Thanh Tùng bên cạnh chiếc tủ lạnh kêu gầm rú. Ảnh: Hướng Dương
Khách hàng Đặng Thanh Tùng bên cạnh chiếc tủ lạnh kêu gầm rú. Ảnh: Hướng Dương

Như PLVN đã đưa tin trường hợp khách hàng Đặng Thanh Tùng (52 xóm Chùa, thôn Nhật Tảo, P.Đông Ngạc, Từ Liêm) có gọi điện đến đường dây nóng của báo Pháp Luật Việt Nam phản ánh về việc chiếc tủ lạnh Hitachi vừa mua tại siêu thị điện máy HC đã “kêu như bò”.

Theo phản ánh, ngày 30/06/2013 anh Đặng Thanh Tùng  có mua sản phẩm tủ lạnh Hitachi INVERTER HITACHI 429 lít R-WB550PGV2(GBW) số seri 2130300191 ngày sản xuất 23/03/2013. Tủ lạnh có màu mận chín, giá thanh toán trên hóa đơn là 22.900.000 đồng. 
Ngay sau khi mua sản phẩm này được khoảng 1 tháng, anh Tùng phát hiện tủ lạnh chạy có tiếng gầm rú, ầm ầm nhất là ban đêm ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống sinh hoạt của gia đình. Anh Tùng rất thất vọng bởi gần một năm làm việc với bên chăm sóc khách hàng và bảo hành của siêu thị điện máy HC và hãng Hitachi mà gia đình vẫn không nhận được câu trả lời thỏa đáng. 
Trao đổi phóng viên báo Pháp Luật Việt Nam, bà Quản Thùy Giang, đại diện siêu thị điện máy HC cho biết đã tiếp nhận thông tin từ báo và nắm được thông tin sơ bộ về trường hợp của khách hàng Đặng Thanh Tùng.
Sau khi tiếp nhận thông tin từ báo, công ty TNHH TM VHC đã ngay lập tức kiểm tra lại toàn bộ lược sử mua hàng, thông tin về khách hàng và sản phẩm của khách trong thời gian mua hàng tại HC.
Theo bà Giang đến 2/7, kỹ thuật HC đã cùng phối hợp với kỹ thuật Hãng Hitachi trực tiếp đến kiểm tra máy cho khách hàng. HC sẽ dành nhiều ưu đãi cho khách hàng Đặng Thanh Tùng. 
Cụ thể, siêu thị điện máy HC sẽ bảo hành miễn phí  tủ lạnh cho anh Tùng. Mặc dù đã hết bảo hành từ ngày 29/6/2014 nhưng HC yêu cầu Hãng Hitachi vẫn sửa chữa bảo hành và có thể kéo dài thời hạn bảo hành thêm cho khách thêm một vài tháng sau sửa chữa. 
Trong trường hợp sản phẩm không thể khắc phục tại nhà khách hàng, phải mang sản phẩm đến Hãng để sửa chữa thì phía HC sẽ cho khách mượn tạm 1 sản phẩm trong thời gian chờ./.

Đọc thêm