Siêu thị LA MAISON né tránh báo chí, “vô trách nhiệm” với người tiêu dùng

(PLO) - Liên quan đến việc siêu thị LA MAISON bán thịt mốc cho người tiêu dùng, PV báo PLVN đã rất nhiều lần liên lạc với đại diện LA MAISON nhưng câu trả lời từ phía công ty trong suốt thời gian qua chỉ là sẽ kiểm tra và phản hồi lại..

Cụ thể, ngay sau khi nhận được thông tin phản ánh của bạn đọc về việc mua phải thịt mốc xanh khi vẫn còn hạn sử dụng tại cửa hàng thịt ngon quốc tế LA MAISON (ngày 30/6/2017) nhưng không nhận được bất cứ câu trả lời thỏa đáng nào từ phía cửa hàng, PV báo PLVN đã đến trực tiếp siêu thị tại địa chỉ 101 ngõ 65 Phạm Ngọc Thạch (Hà Nội) để xác minh làm rõ các thông tin trên (ngày 25/7/2017) nhưng phía siêu thị từ chối làm việc vì lý do đang ”sửa chữa”.

Siêu thị ngưng bán hàng để sửa chữa sau sự việc bán thịt mốc cho người tiêu dùng ?
Siêu thị ngưng bán hàng để sửa chữa sau sự việc bán thịt mốc cho người tiêu dùng ?

Khi PV yêu cầu được gặp quản lý cửa hàng để làm việc thì nhân viên của LA MAISON từ chối và cho biết quản lý không có mặt tại đó và đề nghị PV liên lạc với quản lý qua điện thoại. Liên hệ với anh Thắng – quản lý cửa hàng ở Phạm Ngọc Thạch thì được biết phía cửa hàng đã báo về công ty và sẽ có một bộ phận chuyên trách liên lạc lại chứ không cung cấp thêm bất cứ thông tin gì liên quan đến sự việc trên.

Bảo vệ và nhân viên siêu thị LA MAISON từ chối không cho PV vào để đặt lịch làm việc với lí do quản lý không có ở cửa hàng
Bảo vệ và nhân viên siêu thị LA MAISON từ chối không cho PV vào để đặt lịch làm việc với lí do quản lý không có ở cửa hàng

Tuy nhiên, PV không hề nhận được một cuộc gọi lại nào từ phía bộ phận chuyên trách của LA MAISON như anh Thắng nói trước đó. Sau nhiều lần PV chủ động liên lạc lại thì anh Thắng cung cấp 1 số điện thoại cố định để PV tự liên hệ. Khi PV liên hệ với số điện thoại đó thì gặp 1 nhân viên phòng truyền thông nhưng cũng không có gì thay đổi khi sau nhiều lần liên hệ, câu trả lời nhận được từ phía LA MAISON vẫn là để công ty kiểm tra và phản hồi lại.

Sự việc người tiêu dùng mua phải thịt mốc tại LA MAISON đã hơn 1 tháng trôi qua, PV cũng đã liên hệ với phía công ty để làm rõ sự việc được hơn 10 ngày nhưng LA MAISON chưa có bất cứ một động thái phản hồi hay đưa ra phương hướng giải quyết nào để giải quyết khiếu nại cho khách hàng.

Phải chăng LA MAISON đang cố tình né tránh báo chí, trốn tránh trách nhiệm của mình với quyền lợi của người tiêu dùng ?

Báo PLVN đề nghị cục Vệ sinh An toàn thực phẩm, Đội quản lý thị trường trên địa bàn sớm vào cuộc để làm rõ sự việc, trả lại quyền lợi chính đáng cho người tiêu dùng.

Báo PLVN sẽ tiếp tục cập nhật thông tin ./.

Đọc thêm